Điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm áp dụng năm 2022?

Hệ đào tạo Văn bằng 2 giúp người học có thêm cho mình tấm bằng để nâng cao cơ hội việc làm. Vậy điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2022 là gì?

Điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm áp dụng năm 2022 Điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm áp dụng năm 2022

Xét nghiệm là ngành dự đoán sẽ có nhiều bước tiến trong tương lai khi có nhiều yếu tố thúc đẩy phát triển. Mặt khác trong khối ngành Sức khỏe, việc có thêm cho mình tấm bằng Đại học/Cao đẳng Xét nghiệm sẽ giúp công việc của bạn trở nên dễ dàng cũng như nâng cao cơ hội thăng tiến trong tương lai.

Theo đó nếu bạn đã có một văn bằng khác có cùng trình độ hoặc cao hơn thì có thể đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để học tập và nhận được tấm bằng quý giá này chỉ trong thời gian ngắn.

Điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm được quy định như thế nào?

Năm 2022, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục căn cứ theo quy định của Bộ Lao động – Thương binh & Xã hội cũng như mong muốn tối ưu quy trình tuyển sinh, giúp thí sinh dễ dàng thực hiện được các bước một các dễ dàng, tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí đi lại không cần thiết.

Theo đó, điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm được áp dụng trong năm nay sẽ bao gồm các tiêu chí như sau:

Căn cứ theo quy định này, thí sinh chỉ cần có cho mình tấm bằng từ trình độ Cao đẳng hoặc Đại học cùng bảng điểm tương ứng là có thể tiến hành đang ký tuyển sinh tại Trường. Mặt khác, quy định này cũng được áp dụng đối với các ngành học khác cùng hệ đào tạo Văn bằng 2 như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Điều dưỡng và Cao đẳng ngành Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng.

Nhìn chung, quy định về điều kiện Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm thực hiện theo hình thức xét tuyển nên dễ dàng hơn rất nhiều so với quy định thi đầu vào như trước đây. Điều này cũng gỡ đc nút thắt áp lực về thi cử, điểm số cũng như thời gian dành cho ôn luyện.

Chính vì vậy, số lượng thí sinh mong muốn học tập năm nay cũng tăng hơn so với những năm trước. Nếu bạn đang có kế hoạch học ngành Xét nghiệm thì hệ đào tạo Văn bằng 2 là chương trình học bạn không nên bỏ qua.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm trên toàn quốc

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm trên toàn quốc

Đa dạng phương thức đăng ký Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2022

Không chỉ điều kiện đầu vào dễ dàng, thí sinh tham gia tuyển sinh Văn bằng 2 ngành Cao đẳng Xét nghiệm năm 2022 còn được tự do lựa chọn một trong những hình thức phù hợp với bản thân để tiến hành tham gia xét tuyển, cụ thể như sau:

Phương thức 1: ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN. Thí sinh có thể đăng ký ngay tại đường link: https://truongcaodangyduocpasteur.edu.vn/dang-ky-xet-tuyen-truc-tuyen

Phương thức 2: Đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để trực tiếp khai báo thông tin đăng ký và nộp hồ sơ xét tuyển.

Phương thức 3: Thí sinh hoàn thiện hồ sơ xét tuyển VB2 Cao đẳng Xét nghiệm theo đúng quy định và gửi về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo đường bưu điện.

Đáng chú ý, các hình thức này cũng được áp dụng đối với các ngành còn lại. Hiện Nhà trường đang tiến hành tuyển sinh và nhận hồ sơ nên thí sinh có thể đăng ký từ bây giờ để nhận được hướng dẫn sớm nhất.

– Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.

– Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

– Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *