Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2022

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2022 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã bắt đầu khởi động. Theo đó, thí sinh có thể đăng ký ngay từ hôm nay.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2022 Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2022 

Xét nghiệm là ngành không còn nhiều xa lạ trong cuộc sống hiện nay. Đặc biệt, từ khi đại dịch COVID-19 hoàn hành, ta càng thấy được tầm quan trọng của ngành Xét nghiệm cũng như tiềm năng phát triển của chúng không chỉ trong thời điểm hiện tại mà còn tương lai.

Tìm hiểu lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tại Hà Nội

Với nhu cầu học tập đa dạng cùng số lượng lớn như hiện nay, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết đang tuyển sinh các hệ đào tạo gồm:

  • Cao đẳng Y Dược chính quy hệ đào tạo 2 năm
  • Cao đẳng Y Dược chính quy hệ đào tạo 3 năm
  • Liên thông Cao đẳng Y Dược
  • Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược

Ở mỗi một trình độ, hệ đào tạo sẽ tương ứng với chất lượng đầu vào khác nhau. Do đó, tùy theo chất lượng đầu vào cũng như mong muốn học tập của thí sinh mà cán bộ tuyển sinh, chuyên viên tư vấn của Nhà trường sẽ hỗ trợ một các tốt nhất.

Riêng với Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm, các thông tin về ngành học này so với năm 2021 không có nhiều thay đổi. Điều kiện tuyển sinh vẫn luôn rộng mở đối với những ai mong muốn học tập và có thêm cho mình một tấm bằng nữa. Cụ thể:

  • Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm theo quy định của Bộ LĐTB&XH: 20 tháng
  • Khung thời gian học được sắp xếp phù hợp với đối tượng vừa học vừa làm: Thứ 7 và chủ nhật
  • Đối tượng tuyển sinh: Thí sinh đã có ít nhất một tấm bằng ở trình độ Cao đẳng hoặc Đại học. Ngành học không phân biệt, chỉ cần nằm trong hệ thống giáo dục đào tạo tại Việt Nam.
  • Phạm vi áp dụng tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo mở rộng trên phạm vi cả nước, không áp đặt bất kỳ giới hạn nào đối với thí sinh đáp ứng được chất lượng đầu vào theo quy định.
  • Thời gian nhận hồ sơ: Hiện Nhà trường đang trong thời gian thu nhận hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm nên thí sinh có thể gửi ngay từ bây giờ.

Địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm chất lượng năm 2022

Để có được những cơ hội tốt trong tương lai thì việc học tập trong một ngôi trường chất lượng là nền tảng quan trọng. Vậy bạn đã tìm cho mình địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm chất lượng năm 2022 chưa?

Địa chỉ nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2022

Địa chỉ nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2022

Nổi tiếng là một trong số ít ngôi trường đi đầu trong chất lượng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là sự lựa chọn hàng đầu thí sinh không nên bỏ qua. Hiện Nhà trường đã và đang cung cấp số lượng lớn Kỹ thuật viên Xét nghiệm cũng như Dược sĩ, Điều dưỡng viên, Hộ sinh, Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu cho các bệnh viện, cơ sở y tế, trung tâm chăm sóc sức khỏe, trung tâm vật lý trị liệu – phục hồi chức năng, phòng khám,… trên toàn quốc

Với chương trình học bài bản, chuẩn theo quy định của Bộ LĐTB&XH; mô hình học tập hiện đại, bám sát thực tế; đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao;… chính là một trong những lý do mang đến thành công hiện tại cho ngôi trường.

Theo đó, nếu thí sinh mong muốn học Văn bằng 2 ngành Cao đẳng Xét nghiệm thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Hình thức đăng ký Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2022

Thí sinh có thể lựa chọn một trong những hình thức đăng ký Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur như sau:

Hình thức 1: Tiến hành ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN.

Hình thức 2: Tiến hành đến trực tiếp Nhà trường để hoàn tất thủ tục đăng ký và nhập học.

Hình thức 3: Chuẩn bị hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm theo hướng dẫn và gửi về Trường Cao đẳng Y dược Pasteur theo một trong những địa chỉ sau:

– Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.

– Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

– Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *