Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm chuẩn năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur áp dụng quy chế điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm theo hình thức xét tuyển, tạo điều kiện học tập đến những thí sinh yêu thích ngành học này.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm chuẩn năm 2022 Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm chuẩn năm 2022

Kỹ thuật Xét nghiệm là ngành học mang đến những điều thú vị mà không phải ngành học nào cũng làm được. Với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật, Xét nghiệm ngày càng đến gần với đời sống của con người và mang đến những thuận lợi nhất định trong công tác phát hiện và dự phòng bệnh tật.

Đặc biệt, đây là ngành đòi hỏi tính chuyên môn cao nên số lượng các Kỹ thuật viên hiện nay rất “khan hiếm” trong khi nhu cầu thực tế đang rất lớn. Vì vậy, việc theo học Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm là một trong những sự lựa chọn đúng đắn hiện nay khi gia tăng cơ hội việc làm cùng mức lương hấp dẫn.

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm chuẩn năm 2022

Mới đây, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo toàn bộ thông tin về tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm. Trong đó, thí sinh tuyển sinh năm 2022 chỉ cần đáp ứng các điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm dưới đây là có thể nhận được thông báo trúng tuyển từ phía Nhà trường:

Căn cứ theo quy định này, thí sinh tuyển sinh năm nay sẽ không tham gia các kỳ thi đầu vào như các năm trở về trước. Thay vào đó, thí sinh chỉ cần đáp ứng được quy định là tốt nghiệp THPT/BTVH. Theo đánh giá của phần lớn thí sinh và phụ huynh, quy định điều kiện này tạo cơ hội học tập rất lớn đối với thí sinh trên cả nước, cũng như giảm tải áp lực thi cử cũng như tiết kiệm không nhỏ về mặt tài chính.

Xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm năm 2022

Xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm năm 2022

Bên cạnh đó, thí sinh cần chuẩn bị bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm theo đúng quy định của hệ chính quy 3 năm. Cụ thể các giấy tờ cần có bao gồm:

Trong trường hợp thí sinh chưa rõ các điều kiện hay các vấn đề khác liên quan đến công tác tuyển sinh, thí sinh có thể liên hệ trực tiếp qua hệ thống Holine của Trường để được giải đáp chi tiết hơn.

Tăng cơ hội trúng tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm năm 2022

Sau khi thí sinh đáp ứng điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh hoàn toàn có thể chủ động nắm chắc cơ hội học tập của mình. Nhằm tạo điều kiện giúp thí sinh xét tuyển dễ dàng, thí sinh có thể thực hiện một trong những cạc tuyển sinh sau:

Cách 1: Lựa chọn hình thức thông qua ứng dụng công nghệ, bằng cách ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN. Thí sinh đăng ký bằng cách truy cập vào link sau: https://truongcaodangyduocpasteur.edu.vn/dang-ky-xet-tuyen-truc-tuyen

Cách 2: Dựa trên mong muốn học tập cũng như phù hợp với điều kiện thức tế, thí sinh có thể lựa chọn cơ sở đăng ký tuyển sinh phù hợp tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Cách 3: Thí sinh gửi hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bằng cách gửi xe công nghê hoặc đường bưu điện.

Thí sinh có thể lựa chọn một trong những cách trên để có thể đăng ký nhanh nhất và tiết kiệm nhất. Khi nhận được thông tin của thí sinh, Nhà trường sẽ liên hệ để xác nhận và hoàn tất những thủ tục tiếp theo.

Địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thí sinh có thể liên hệ:

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.
  • Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở thực hành tại: Địa chỉ số 49 Thái Thịnh – Phường Thịnh Quang – Q.Đống Đa – Tp. Hà Nội. (Phòng 506, Tầng 5, nhà 2 trong khuôn viên bệnh viện châm cứu Trung ương). Hotline: 02485.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296
  • Cơ sở Bình Thạnh: Số 37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.6295.6295/09.6295.6295.
  • Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913/0788.913.913.

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *