Đối tượng được xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội năm 2019?

Nhiều học viên có ý định theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019 nhưng không biết bản thân có đủ điều kiện xét tuyển không và ai mới là đối tượng được xét tuyển?

Ai sẽ được xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội năm 2019?

Ai sẽ được xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội năm 2019?

Tìm hiểu về ngành Vật lý trị liệu phục hồi chức năng

Sử dụng các biện pháp Vật lý trị liệu phục hồi chức năng đang trở thành một phương pháp điều trị phổ biến để phục hồi lại những tổn thương trên cơ thể mà bệnh tật gây ra cho bệnh nhân. Nếu như phòng và điều trị bệnh giúp con người có thể “chiến thắng” được bệnh tật thì vật lý trị liệu là kỹ thuật hiệu quả nhất giúp người bệnh phục hồi lại những khả năng ban đầu của cơ thể.

Tiến sĩ Y Dược Nông Thị Tiến hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhận định, ưu điểm lớn nhất của ngành Vật lý trị liệu phục hồi chức năng là không cần dùng thuốc, điều này giúp cơ thể không gặp phải những tác dụng phụ, hay những biến chứng có thể gặp phải từ thành phần của thuốc. Các kỹ thuật chính trong ngành Vật lý trị liệu phục hồi chức năng bao gồm: nhiệt trị thủy, điện trị liệu, xoa bóp, laser trị liệu, kết hợp với các bài tập vận động như bài tập tay không, bài tập với dụng cụ,…

Dược sĩ Đặng Nam Anh giảng viên Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chia sẻ, tuổi thọ của người dân ngày càng tăng cao, số lượng bệnh nhân mắc các bệnh lý mãn tính có thương tổn cần được hồi phục cũng tăng lên nhanh chóng. Chính điều này khiến cho nhu cầu tuyển dụng Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu phục hồi chức năng cho các Bệnh viện, Phòng khám chuyên ngành,…tăng lên nhanh chóng.

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng Hà Nội năm 2019

Nắm bắt được cơ hội phát triển nghề nghiệp mà ngành Vật lý trị liệu phục hồi chức năng mang lại rất nhiều thí sinh đã quyết định học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019. Với phương châm chất lượng đào tạo là điều kiện tiên quyết, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn đổi mới chương trình học, phương pháp giảng dạy được cải biên, nâng cao, bám sát với thực tế để thí sinh có thể hiểu được những công việc của một kỹ thuật viên điều trị Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng trong tương lai. Để làm được điều đó, Nhà Trường chú trọng đến đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị, phòng thí nghiệm, phòng thực hành đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Tuy nhiên để đủ điều kiện theo học tại Trường thí sinh phải có bằng tốt nghiệp từ một trường ở trình độ Cao đẳng trở lên ở bất kỳ ngành nghề nào như Kinh tế, Sư phạm, Điều dưỡng,…Ngoài ra thí sinh cũng cần có sức khỏe đảm bảo để đáp ứng chương trình học của nhà trường trong suốt thời gian đào tạo và thực hành nghề ở các cơ sở y tế với ngành Vật lý trị liệu phục hồi chức năng. Nếu bạn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn trên thì bạn hoàn toàn có thể đăng ký theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng Hà Nội năm 2019 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Thời gian học chương trình Văn bằng 2 Cao đẳng Cao đẳng Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng rất linh hoạt trong 2 ngày cuối tuần như thứ 7, Chủ nhật vừa thuận tiện cho việc đi làm vừa giúp bạn chủ động sắp xếp lịch làm việc.

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng Hà Nội năm 2019

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng Hà Nội năm 2019

Hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội 2019 gồm những gì?

Hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bao gồm những giấy tờ sau:

  • 02 Bản sao công chứng bằng và bảng điểm Đại học/Cao đẳng có xác nhận của Trường.
  • 02 bản sao Giấy khai sinh ( công chứng) của chính quyền địa phương.
  • 02 Bản sao công chứng Chứng minh nhân dân của chính quyền địa phương.
  • 04 Ảnh 3×4 (mới chụp trong vòng 6 tháng trở lại đây.
  • 2 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận để nhà trường liên hệ khi cần.

Bạn chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Cao đẳng Vật lý trị liệu đầy đủ gồm các loại giấy tờ trên đây và nộp về hồ sơ ở địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng đào tạo 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Cơ sở đào tạo bên trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *