Hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM năm 2018

Hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018 được xem là hợp lệ khi thí sinh chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ theo yêu cầu của Nhà Trường.

Điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng HCM năm 2018

Điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng HCM năm 2018

Theo thông tin mới nhất của Bộ Y tế, đến năm 2021 Bộ sẽ ngừng tuyển dụng các cán bộ có trình độ Trung cấp. Vì vậy, các bạn đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp Y Dược phải học lên Liên thông để đáp ứng tiêu chí tuyển dụng cũng như tìm kiếm cơ hội việc làm cho bản thân trong tương lai.

Điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM năm 2018

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều bạn trẻ, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng HCM với điều kiện cụ thể như sau:

Điều kiện tuyển sinh

  • Thí sinh là công dân Việt Nam và có lý lịch trong sạch
  • Thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành khác thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Hộ sinh, Xét nghiệm, Phục hình răng, Dược…
  • Các thí sinh thuộc đối tượng liên thông chéo ngành thì có chứng chỉ học chuyển đổi phù hợp với ngành dự tuyển liên thông.

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo hệ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TP Hồ Chí Minh năm 2018 trong thời gian 1,3 năm và các bạn có thể lựa chọn khung thời gian học vào các buổi tối trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc cả ngày thứ 7 và chủ nhật, rất thuận tiện cho người vừa đi học vừa đi làm.

Khi hoàn thành chương trình đào tạo, sinh viên được cấp bằng Cao đẳng ngành Điều dưỡng và có thể xin việc ở nhiều phòng khám, bệnh viện trên cả nước. Còn nếu muốn nâng cao kiến thức chuyên môn và mở rộng cơ hội nghề nghiệp thì tiếp tục Liên thông Đại học.

Hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TP Hồ Chí Minh năm 2018

Hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TP Hồ Chí Minh năm 2018

Hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM năm 2018

Ngoài điều kiện tuyển sinh như thế nào, hồ sơ đăng ký học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM năm 2018 bao gồm giấy tờ gì cũng được nhiều bạn trẻ quan tâm.

Hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng HCM năm 2018 được xem là hợp lệ khi các bạn chuẩn bị các giấy tờ yêu cầu như sau:

  • Phiếu đăng ký dự thi Liên thông theo mẫu của Bộ;
  • Bản photo sổ học tập và bảng điểm Trung cấp (có công chứng);
  • Bản photo (có công chứng) bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương;
  • Chứng chỉ chuyển đổi ngành Điều dưỡng (áp dụng với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đã tốt nghiệp);
  • 04 Ảnh cỡ 4×6, ghi đầy đủ thông tin thí sinh bao gồm: họ tên, địa chỉ, số điện thoại ở mặt sau ảnh;
  • 02 Phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ thông tin của thí sinh để nhà trường tiện liên lạc
  • Các giấy tờ chứng nhận thí sinh thuộc diện được ưu tiên (nếu có).

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hiện nay không chỉ đào tạo Liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Điều dưỡng mà còn mở rộng thêm Liên thông Cao đẳng Dược HCM, Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu, Trung cấp Xét nghiệm…nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều đối tượng.

Sau khi chuẩn bị xong các loại giấy tờ trong hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM năm 2018, các bạn hãy nhanh tay gửi về văn phòng tuyển sinh của nhà trường hoặc gửi qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh.

Nguồn: Truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *