Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018

Bên cạnh điều kiện tuyển sinh như thế nào thì hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018 gồm những giấy tờ gì cũng được nhiều bạn trẻ chú ý.

Hình thức xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018

Hình thức xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018

Trong hệ thống Y tế Việt Nam, ngành Điều dưỡng có vai trò đặc biệt và đang rất phát triển. Bên cạnh đó, nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của người dân cũng đang ngày càng tăng lên trong khi nhân lực của ngành Điều dưỡng lại đang rơi vào tình trạng khan hiếm. Đây chính là cơ hội để các bạn trẻ đang theo học Cao đẳng Điều dưỡng, Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng có thể tìm cho mình một công việc ổn định sau khi ra trường.

Hình thức xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 với điều kiện cụ thể như sau:

Điều kiện tuyển sinh

  • Thí sinh có sức khỏe tốt để theo học tại nhà trường
  • Thí sinh đã tốt nghiệp từ hệ Cao đẳng trở lên thuộc bất cứ chuyên ngành nào
  • Thí sinh không trong thời gian thi hành án, không bị truy cứu trách nhiệm hình sự

Thời gian đào tạo

Tùy thuộc vào từng đối tượng tham gia xét tuyển mà thời gian học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM hệ Văn bằng 2 được quy định như sau:

  • Thí sinh đã có bằng Cao đẳng trở lên các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Vật lý trị liệu, Dược, Xét nghiệm, Hộ sinh…với thời gian đào tạo 18 tháng.
  • Thí sinh đã có bằng Cao đẳng trở lên các chuyên ngành ngoài nhóm ngành sức khỏe như: Kế toán, Du lịch, Sư phạm, Kinh tế… với thời gian đào tạo 20 tháng.

Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, sinh viên được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng và với tấm bằng này thí sinh có thể đi làm ngay hoặc theo học Liên thông Đại học Y Dược để mở rộng kiến thức và cơ hội việc làm.

Hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng TP.HCM năm 2018

Hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng TP.HCM năm 2018

Hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM năm 2018 bao gồm giấy tờ gì?

Để tham gia xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, các thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ với đầy đủ các giấy tờ như sau:

  • 01 Bộ hồ sơ đăng ký xét tuyển theo mẫu của nhà trường.
  • 02 Bản photo bằng tốt nghiệp THPT (có công chứng)
  • 02 Bản sao (có công chứng) bảng điểm và Bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học
  • 01 Bản sao giấy khai sinh (có công chứng)
  • 01 Bộ sơ yếu lý lịch có dấu xác thực của UBND (xã, phường, thị trấn) và ghi đầy đủ thông tin
  • 04 Ảnh 3×4 ghi đầy đủ thông tin của thí sinh bao gồm: họ tên, số điện thoại, địa chỉ và ảnh chụp trong thời gian gần nhất,
  • 02 Phong bì dán sẵn tem và ghi đầy đủ thông tin thí sinh bao gồm: họ tên, địa chỉ, số điện thoại.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).

Nhà trường không chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM hệ Văn bằng 2 mà còn đào tạo Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét nghiệm hệ Liên thông, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền….đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều đối tượng.

Sau khi hoàn thành hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM, các thí sinh có thể gửi hồ sơ về văn phòng tuyển sinh của nhà trường hoặc qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở TP.Hồ Chí Minh.

Nguồn: Truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *