Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018

Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018 như thế nào cũng như hồ sơ bao gồm những gì là câu hỏi dành nhiều sự quan tâm của thí sinh.

Thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018

Thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018

Điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018

Căn cứ theo quy chế tuyển sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng học ngoài giờ hành chính với điều kiện cụ thể như sau:

Điều kiện tuyển sinh:

Để có thể đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng hệ Văn bằng 2, các thí sinh cần có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên tất cả các nhóm ngành thuộc Giáo dục quốc dân. Ngoài ra, các thí sinh cần đảm bảo sức khỏe tốt để theo học tại nhà trường và không bị truy cứu trách nhiệm hình sự, không vi phạm pháp luật.

Thời gian đào tạo:

  • Thời gian đào tạo 20 tháng: Áp dụng với các bạn đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở ngoài nhóm ngành sức khỏe như: Công nghệ thông tin, Sư phạm, Kinh tế, Quản trị kinh doanh…
  • Thời gian đào tạo 18 tháng: Áp dụng với thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm, Cao đẳng Dược TPHCM, Cao đẳng Vật lý trị liệu…

Với khung thời gian đào tạo linh hoạt, thí sinh có thể lựa chọn học vào các buổi tối trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc cả ngày thứ 7 và chủ nhật, phù hợp với các đối tượng vừa học vừa làm.

Sau khi hoàn thiện chương trình đào tạo, sinh viên được cấp bằng Cao đẳng chuyên ngành Điều dưỡng và với tấm bằng này các bạn có thể xin việc ở nhiều bệnh viện, phòng khám, cơ sở y tế….hoặc học lên Liên thông Đại học để nâng cao kiến thức chuyên môn và mở rộng cơ hội nghề nghiệp trong tương lai.

Điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018

Điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018

Địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018 chất lượng

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực và được Bộ Y tế đánh giá cao. Với gần 10 năm thành lập nhà trường đã đào tạo ra hàng nghìn sinh viên có tay nghề, đáp ứng nhu cầu của xã hội.

Sinh viên theo học tại nhà trường sẽ được đội ngũ thầy cô giáo có nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn giỏi giảng dạy. Thêm vào đó, có đầy đủ hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị giảng dạy hiện đại, đáp ứng nhu cầu học tập tốt nhất cho sinh viên. Chính vì vậy, các bạn có thể yên tâm khi đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 tại nhà trường.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng HCM mà còn đào tạo thêm Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm, Liên thông Cao dẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Dược, Trung cấp Y sỹ Y học cổ truyền, Trung cấp Xét nghiệm…đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều bạn trẻ.

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018 gồm những gì?

Thí sinh có nhu cầu học Cao đẳng Điều dưỡng HCM Văn bằng 2 cần chuẩn bị các loại giấy tờ yêu cầu sau:

  • 01 Bộ hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng theo mẫu của Bộ.
  • 02 Bản sao (có công chứng) bằng và bảng điểm Cao đẳng/Đại học.
  • 01 Bản sao giấy khai sinh có công chứng của chính quyền địa phương.
  • 04 Ảnh 3×4, ảnh chụp trong thời gian gần đây nhất, ghi đầy đủ thông tin thí sinh ở mặt sau ảnh.
  • 01 Phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ và số điện thoại thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các loại giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên (nếu có).

Sau khi hoàn thiện hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, thí sinh có thể gửi về văn phòng tuyển sinh của nhà trường hoặc qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở TPHCM.

Nguồn: Truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *