Học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu được quy định như thế nào trong năm 2018?

Trước mùa tuyển sinh năm 2018 ngoài quy định về điều kiện, chỉ tiêu tuyển sinh, Nhà trường còn chính thức công bố về mức học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu.

Học phí Văn bằng 2 Cao đẳng vật lý trị liệu năm 2018 là bao nhiêu?

Học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2018 là bao nhiêu?

Học phí Cao đẳng Vật lý trị liệu Văn bằng 2 năm 2018 là bao nhiêu?

Đối với sinh viên vừa tốt nghiệp hoặc những người đã và đang đi làm, việc theo học một khóa học mới sẽ giúp nâng cao kỹ năng, năng lực chuyên môn và đặc biệt mở ra cơ hội việc làm tốt hơn ở một chuyên ngành mới. Về cơ bản, chương trình học Văn bằng 2 Cao đẳng thường đi sâu vào phần kiến thức trọng tâm, tránh phần ngoài lề. Mục đích giúp người học nhanh chóng sở hữu tấm bằng Cao đẳng chính quy để phát triển bản thân trong một vai trò và nhiệm vụ mới.

Nổi tiếng và được biết đến là một ngôi trường đào tạo chuyên sâu về ngành y dược tại miền Bắc nói riêng và trên cả nước nói chung. Hàng năm Trường Cao đẳng Y dược Pasteur luôn thực hiện nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực ngành Y dược cho nền y tế nước nhà ở nhiều lĩnh vực như Dược, Điều dưỡng, Xét nghiệm, Hộ sinh… Năm 2018, trước nhu cầu chuyển đổi ngành nghề ngày càng lớn của các bạn trẻ Nhà trường chính thức tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu vào tất cả các ngày trong tuần. Điều kiện xét tuyển được Nhà trường đưa ra là thí sinh đã tốt nghiệp từ CĐ, ĐH trở lên, có sức khỏe và phẩm chất đạo đức tốt. Chỉ cần đáp ứng được điều kiện trên thí sinh sẽ được xét tuyển thẳng mà không phải tốn thời gian, công sức để trải qua những kỳ thi tuyển chọn khó khăn. Vì đối tượng theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu là những người đã tốt nghiệp cao đẳng, đại học lên thời gian học ở hệ văn bằng 2 sẽ được rút ngắn. Sở dĩ có thời gian học rút ngọn bởi sinh viên sẽ được cắt giảm những môn đã được học ở bậc học trước. Tuy nhiên để đảm bảo đúng chất lượng đầu ra cũng như giúp thí sinh đáp ứng được tốt yêu cầu công việc, Nhà trường quyết định thời gian gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu sẽ từ 18 tới 20 tháng. Hoàn thành chương trình học sinh viên tại Nhà trường sẽ được cấp bằng Cao đẳng Vật lý trị liệu theo đúng quy định của luật giáo dục nghề nghiệp.

Điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu là thí sinh đã tốt nghiệp từ CĐ, ĐH

Điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu là thí sinh đã tốt nghiệp từ CĐ, ĐH

Cũng giống như hệ đào tạo cử nhân Cao đẳng chính quy, các bạn sinh viên khi tham gia học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu sẽ đóng học phí theo từng học kỳ. Đối với các bạn phải học lại, hoặc đăng ký học vượt, sẽ đóng tiền theo từng môn học theo đơn giá được niêm yết. Cụ thể trong năm nay Nhà trường quyết định thu học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu là 800.000 đồng/ tháng, sinh viên trong quá trình học sẽ đóng học phí 5 tháng/ 1 lần. Với số tiền 800.000đồng/ tháng sinh viên được học trong môi trường trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giáo viên là những người giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó Nhà trường luôn tạo điều kiện tối đa để hỗ trợ sinh viên trong suốt quá trình theo học và đến khi ra trường. Vì thế mà mức học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur được đánh giá là khá bình ổn. Một phần bởi Nhà trường định hướng ngay từ những ngày đầu thành lập là tổ chức giáo dục phi lợi nhuận. Do đó, so với nhiều trường Cao đẳng khác, học phí của Trường Cao đẳng Y dược Pasteur rất phù hợp với nhiều bạn sinh viên. Song hành với mức học phí tiết kiệm Nhà trường còn có nhiều chính sách ưu đãi, dành tặng những phần quá giá trị hay suất học bổng để khuyến khích, động viên những em có thành tích học tập tốt.

Mẫu hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu

Mẫu hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu gồm những giấy tờ gì?

Theo quy chế tuyển sinh cũ những thí sinh đáp ứng được điều kiện học tập do Nhà trường đề ra các em bắt buộc phải chuẩn bị một bộ hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu để gửi về Nhà trường theo đường bưu điện hoặc trực tiếp. Tuy nhiên, trong năm nay Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đã thống nhất và linh động khi cho sinh viên sử dụng hình thức đăng ký trực tuyến để xét tuyển, mục đích nhằm giúp thí sinh, phụ huynh tiết kiệm tối đa thời gian cũng như công sức chờ đợi. Đối với những trường hợp thí sinh ở gần hoặc muốn đến ứng tuyển trực tiếp để được nghe tư vấn, các em nhất thiết phải chuẩn bị bộ hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu theo mẫu sau:

  • 1 phiếu đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu theo mẫu của -Trường
  • 01 Bản sao photo công chứng bằng tốt nghiệp và bảng điểm Cao đẳng, Đại học
  • 02 ảnh 2×3 và 2 ảnh 3×4 được chụp trong thời gian gần nhất trong vòng 6 tháng
  • 01 bản sao giấy khai sinh và Chứng minh thư phô tô công chứng
  • 02 Phong bì dán sẵn tem thư được ghi rõ thông tin gồm họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người học vào phần người nhận.
  • Những giấy tờ chứng nhận thí sinh thuộc diện được ưu tiên nếu có.

Hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng vật lý trị liệu thí sinh cần chuyển tới địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02485.895.895 –  0948.895.895.

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *