Hướng dẫn đăng ký Cao đẳng Xét nghiệm đơn giản năm 2021

Thí sinh sẽ không phải lo lắng đăng ký Cao đẳng Xét nghiệm như thế nào, bởi ban tuyển sinh Cao đẳng Y Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ trực tiếp hướng dẫn.

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021 Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021 

Địa chỉ học Cao đẳng Xét nghiệm tin cậy năm 2021

Quan trọng không kém phần chọn ngành, việc tìm đến ngôi trường uy tín, chất lượng, phù hợp với tiêu chí học tập của bản thân cũng là vấn đề được nhiều thí sinh, phụ huynh quan tâm. Trong vô vàn cơ sở đang đào tạo tại Hà Nội, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những gợi ý hay mà bạn nên tham khảo.

Đến nay, với 13 năm kinh nghiệm, Nhà trường đã khẳng định được vị thế của mình trong nước, được Bộ tin tưởng; nhà tuyển dụng đánh giá cao; nhận trọn niềm tin từ thí sinh và phụ huynh. Đây là thành quả phấn đầu không ngừng nghỉ, sự nhất trí đồng lòng của toàn thể ban lãnh đạo, giảng viên, cán bộ, nhân viên Nhà trường trong sự phát triển chung.

Ngay từ khi hoạt động, Nhà trường đã giảng dạy theo chương trình đạt chuẩn của Bộ, giúp không chỉ riêng sinh viên ngành Xét nghiệm mà sinh viên các ngành khác như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh và Cao đẳng VLTL – PHCN được chính xác, đầy đủ kiến thức, phục vụ tốt nhất cho công việc trong tương lai.

Bên cạnh đó, sinh viên còn được rèn luyện những kỹ năng mềm như kỹ năng ngoại ngữ, kỹ năng quản lý, kỹ năng tin học, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình,…. Cùng với đó là việc áp dụng mô hình giảng dạy Viện – Trường đã góp phần mang đến cho sinh viên những buổi học thú vị, được cọ sát với kiến thức thực tiễn ngay từ khi còn ngồi trên ghế Nhà trường.

Đặc biệt, sinh viên còn được thực tập tại các bệnh viện, cơ sở y tế chất lượng trên địa bàn vừa gia tăng kỹ năng làm việc thực tế, vừa có cơ hội tiếp cận với các nhà tuyển dụng.

Hướng dẫn đăng ký Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021

Thí sinh tuyển sinh năm 2021 chỉ cần đáp ứng đầy đủ điều kiện xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm sau:

  • Có bằng tốt nghiệp THPT/BTVH;
  • Sức khỏe thí sinh đảm bảo trong suốt thời gian học tập 3 năm tại Trường.
  • Thí sinh không vi phạm phát luật; đảm bảo lý lịch rõ ràng.

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021 chỉ cần tốt nghiệp THPT

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021 chỉ cần tốt nghiệp THPT

Sau khi đáp ứng các điều kiện trên, thí sinh có thể thực hiện một trong những cách đăng ký sau để tiến hành ghi danh mình trong danh sách thí sinh tham gia tuyển sinh năm nay:

  • Cách 1: ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN.
  • Cách 2: Thí sinh đến trực tiếp Nhà trường nộp hồ sơ đăng ký và hoàn thiện thủ tục nhập học nếu đáp ứng được các quy định về tuyển sinh mà Nhà trường đưa ra. Đông thời, đây cũng là cơ hội để thí sinh tham quan trường học, được cán bộ Nhà trường giải đáp những vấn đề còn khúc mắc.
  • Cách 3: Gửi hồ sơ đăng ký Cao đẳng Xét nghiệm về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo hình thức chuyển phát nhanh qua đường bưu điện hoặc hệ thống phương tiện chuyển phát tư nhân hiện hành.

Cơ hội học tập được trải đều cho tất cả thí sinh trên cả nước, tuy nhiên những thí sinh đăng ký, nộp hồ sơ cũng như hoàn thiện thủ tục nhập học càng sớm sẽ càng nhận được nhiều ưu thế, đặc biệt là quy chế miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Y Dược mà không cần bất kỳ điều kiện đi kèm.

Vì vậy nếu thí sinh mong muốn học tập cần nhanh chóng đăng ký tuyển sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để nhận phản hồi sớm nhất.

Địa chỉ nhận hồ sơ ngành Cao đẳng Xét nghiệm:

– Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.

– Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

– Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *