Hướng dẫn thí sinh khai hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Ở thời điểm công tác tuyển sinh cho năm học mới đang bắt đầu, ban tuyển sinh Nhà trường liên tục nhận được những câu hỏi về hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 gồm những gì?

Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng trên phạm vi cả nước

Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 trên phạm vi cả nước

Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 với thí sinh đã tốt nghiệp THPT

Từ khi hình thành cho đến nay Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn được đánh giá là một trong những ngôi trường đào tạo nguồn nhân lực liên quan đến nhóm ngành sức khỏe chất lượng. Khi xuyên suốt quá trình học tập tại trường, sinh viên luôn được tận thu kiến thức bởi những giảng viên có nhiều kinh nghiệm cùng bề dày chuyên môn. Trang thiết bị cơ sở vật chất đảm bảo, chương trình học gắn liền với thực tiễn bởi mô hình đào tạo Viện – Trường. Nhờ có chương trình học tốt và đảm bảo nên phần lớn sinh viên ở các chuyên ngành Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh ra trường luôn được nhà tuyển dụng đánh giá cao bởi thuần thục kỹ năng nghề nghiệp cũng như có phẩm chất đạo đức tốt.

Kế tiếp thành công của mùa tuyển sinh năm 2018, thực hiện quy định của Bộ Lao động TB&XH, năm 2019 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng cùng nhiều chuyên ngành trong nhóm sức khỏe. Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 được Nhà trường đưa ra là yêu cầu thí sinh đã tốt nghiệp THPT, có điều kiện sức khỏe cùng sơ yếu lý lịch rõ ràng. Thí sinh đảm bảo được yêu cầu trên sẽ được ban tuyển sinh Nhà trường tiến hành xét tuyển thẳng, miễn thi.

Nếu so với điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng thì hình thức xét tuyển thẳng Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 được đánh giá là dễ dàng, đơn giản và đáp ứng được như cầu học tập của nhiều đối tượng thí sinh. Ngoài việc đảm bảo được điều kiện đã tốt nghiệp THPT thí sinh cũng cần chuẩn bị một bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng theo yêu cầu chung.

Mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 gồm những gì?

Mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 gồm những gì?

Thông tin sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Để công tác quản lý học sinh, sinh viên tại Nhà trường được thuận tiện nhất và cũng là để đơn giản hóa việc kê khai thông tin cá nhân của thí sinh. Hiện Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đã ban hành mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng áp dụng nhất quán đối với thí sinh đăng ký xét tuyển vào Nhà trường như sau:

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng năm 2019 theo quy định của trường
  • Bằng tốt nghiệp THPT bản sao có công chứng (áp dụng với thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2018).
  • Học bạ trung học phổ thông có công chứng.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông tạm thời (đối với thí sinh tốt nghiệp năm 2019).
  • 01 Bản sao giấy khai sinh có xác nhận của chính quyền địa phương nơi thí sinh cư trú.
  • -01 Bản sao chứng minh thư nhân dân có công chứng
  • Ảnh 3×4 ghi thông tin thí sinh bao gồm: họ và tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc ở mặt sau ảnh.
  • 01 Bộ hồ sơ học sinh sinh viên trong đó có 2 sơ yếu lý lịch, điền đầy đủ thông tin và xin dấu xác nhận cơ quan địa phương.
  • Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các loại giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).

Với bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 thí sinh có thể gửi trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh hoặc chuyển qua bưu điện về địa chỉ Nhà trường. Đặc biệt đối với những thí sinh ở xa các em có thể Đăng ký trực tuyến thông qua website Nhà trường. Hình thức này giúp thí sinh tiết kiệm tối đa thời gian công sức và đảm bảo nhanh chóng.

Sau khi nhận được thông tin tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ tiến hành sàng lọc, với những thí sinh đủ yêu cầu sẽ nhận được kết quả trúng tuyển ngay sau đó. Mọi thông tin thí sinh có thể liên hệ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 02485.895.895 – 0948.895.895 .

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *