Mở rộng phạm vi tuyển sinh Cao đẳng Y dược Thái Nguyên năm 2019

Không giới hạn độ tuổi, không phân biệt vùng miền, thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Y dược Thái Nguyên chỉ cần đảm bảo tốt trình độ sẽ được Nhà trường tuyển sinh thẳng, miễn thi.

Tuyển sinh Cao đẳng Y dược Thái Nguyên trên phạm vi cả nước

Thái Nguyên là một tỉnh ở đông bắc Việt Nam, tiếp giáp với thủ đô Hà Nội và là tỉnh nằm trong quy hoạch vùng thủ đô Hà Nội. Thái Nguyên là một trung tâm kinh tế – xã hội lớn của khu vực đông bắc hay cả vùng trung du và miền núi phía bắc. Thái Nguyên được coi là một trung tâm đào tạo nguồn nhân lực lớn thứ 3 sau Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Tỉnh Thái Nguyên có diện tích 3.562,82 km² phía bắc tiếp giáp với tỉnh Bắc Kạn, phía tây giáp với các tỉnh Vĩnh Phúc, Tuyên Quang, phía đông giáp với các tỉnh Lạng Sơn, Bắc Giang và phía nam tiếp giáp với thủ đô Hà Nội. Tỉnh Thái Nguyên trung bình cách sân bay quốc tế Nội Bài 50 km, cách biên giới Trung Quốc 200 km, cách trung tâm Hà Nội 75 km và cảng Hải Phòng 200 km. Với vị trí địa lý là một trong những trung tâm chính trị, kinh tế,giáo dục của khu Việt Bắc nói riêng, của vùng trung du miền núi phía bắc nói chung, Thái Nguyên là cửa ngõ giao lưu kinh tế – xã hội giữa vùng trung du miền núi với vùng đồng bằng Bắc Bộ. Việc giao lưu đã được thực hiện thông qua hệ thống đường bộ, đường sắt, đường sông hình rẻ quạt mà thành phố Thái Nguyên là đầu nút. Theo đánh giá sơ bộ trong những năm gần đây nhu cầu học tập của Thái Nguyên đang được tăng cao đặc biệt là chuyên ngành Y dược khi hàng năm tại các bệnh viện, trung tâm y tế, trạm y tế tại các tuyến huyện, xã, địa phương đang thiếu một số lượng lớn nguồn nhân lực.

Nhìn nhận được vấn đề cũng như với hi vọng có thể cung cấp cho nền y tế nước nhà những người Dược sĩ có trình độ, tay nghề tốt. Năm 2019 Cao đẳng Y dược Thái Nguyên – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thông báo tuyển sinh trên phạm vi cả nước với điều kiện đơn giản.

Đối tượng và phương thức tuyển sinh Cao đẳng Y dược Thái Nguyên năm 2019

Năm 2019 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tổ chức xét tuyển Cao đẳng Y dược chính quy cho các thi sinh:

  • Học sinh đã tốt nghiệp THPT và Bổ túc Văn hóa từ năm 2018 trở về trước sẽ được xét tuyển thẳng
  • Học sinh có bằng tốt nghiệp THPT tạm thời năm 2019
  • Không giới hạn năm tốt nghiệp
  • Phạm vi tuyển sinh: Tuyển sinh trong cả nước

Vì cùng nằm trong chương trình đào tạo của Nhà trường lên điều kiện tuyển sinh trên cũng được nhà trường áp dụng với các hệ đào tạo:

  • Cao đẳng Dược Thái Nguyên : mã ngành 6720201.
  • Cao đẳng Điều dưỡng Thái Nguyên : mã ngành 6720301.
  • Cao đẳng Hộ sinh Thái Nguyên : mã ngành 6720303.
  • Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học Thái Nguyên : mã ngành 6720602.
  • Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng Thái Nguyên : mã ngành 6720604.

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Y dược Thái Nguyên được áp dụng trên phạm vi cả nước, vì thế thí sinh có thể tham gia ứng tuyển khi đã đủ yêu cầu.

Thí sinh chỉ cần đỗ tốt nghiệp THPT có thể làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y dược Thái Nguyên

Hồ sơ đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Y dược Thái Nguyên năm 2019

Với phương pháp xét tuyển Cao đẳng Y dược Thái Nguyên bằng hình thức tuyển sinh thẳng những thí sinh đã tốt nghiệp THPT, vì vậy các bạn cần lưu ý chuẩn bị bộ hồ sơ theo đúng yêu cầu của nhà trường. Việc đảm bảo đúng và đầy đủ sẽ giúp gia tăng cơ hội trúng tuyển.

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời đối với thí sinh mới tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2019
  • Bằng tốt nghiệp THPT cấp 3 đối với thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2018 về trước
  • Bản photo có công chứng học bạ THPT
  • 01 Bản sao Giấy khai sinh có xác nhận của UBND (xã; phường;thị trấn) nơi thí sinh cư trú
  • 04 Ảnh 3×4 ghi đầy đủ thông tin ở mặt sau ảnh bao gồm: họ & tên, địa chỉ, số điện thoại (ảnh chụp trong 6 tháng gần đây)
  • 01 Phong bì dán tem, trên phong bì ghi đầy đủ thông tin của thí sinh để nhà trường liên hệ khi cần thiết
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có);

Theo đó, khi làm hồ sơ  thí sinh cần nhớ để chuẩn bị những giấy tờ liên quan trên, tránh tình trạng thiếu sót sẽ làm ảnh hưởng tới kết quả trúng tuyển. Hiện với bộ hồ sơ trên thí sinh có thể gửi về Trường Cao đẳng Y dược Pasteur theo 3 cách sau:

  • Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur
  • Cách 2: Đăng ký trực tuyến để được xét tuyển
  • Cách 3: Gửi hồ sơ qua đường bưu điện về Nhà trường

Tại Hà Nội:

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur – Phòng đào tạo 506 Tầng 5, Nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Cơ sở đào tạo bên trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Tại Thái Nguyên và Khu vực Tây Bắc :

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cs Yên Bái: Số 46 đường Nguyễn Đức Cảnh – tổ 11 – P. Đồng Tâm – TP. Yên Bái. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0996 296 296 – 02166 296 296 hoặc đăng kí trực tuyến tại đây!

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *