Nắm bắt chương trình đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội 2017

Chương trình đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 có những thay đổi đáng kể buộc thí sinh có mong muốn tham gia thi tuyển cần tìm hiểu kỹ càng.

Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp Liên thông Cao đẳng Dược

Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp Liên thông Cao đẳng Dược

Nâng cao chất lượng đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội

Ngành Dược trong thời kỳ đổi mới càng khẳng định được vai trò của mình trong công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe công đồng. Với vai trò quan trọng cùng tiềm năng cơ hội phát triển đã đẩy ngành Dược lên tầm cao mới được đông đảo giới trẻ quan tâm. Đó cũng là lý do vì sao trong suốt quá trình đào tạo, Cao đẳng Y Dược Hà Nội luôn đón nhận được sự quan tâm bằng những câu hỏi về quy trình tuyển sinh, thời gian đào tạo, công tác giảng dạy,…

Đặc biệt trong những năm qua, tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Dược chính quy, Văn bằng 2 hay Liên thông luôn đạt ở mức cao với con số lên đến trên 90%. Để đạt được kết quả quả không thể phủ nhận công tác đào tạo nghiêm túc cũng như phương châm đào tạo lấy sinh viên làm trung tâm đào tạo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Chương trình đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội hướng tới kỹ năng làm việc thông qua các buổi thực hành tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mà không hướng đào tạo hàn lâm lý thuyết như một số trường khác. Thời gian thực hành được tăng lên giúp sinh viên hoàn thiện được những kiến thức được giảng dạy lý thuyết và nâng cao khả năng tay nghề chuyên môn. Ngoài ra, sinh viên tại trường còn được đào tạo theo mô hình Trường học – Bệnh viện, với những kiến thức được trang bị trong thời gian thực tập thực tế công việc sinh viên tốt nghiệp ra trường hoàn toàn có khả năng làm việc ngay mà không phải đào tạo lại từ đầu.

Đối với sinh viên Cao đẳng Dược  hệ Liên thông – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ được đào tạo những kiến thức chuyên ngành Dược mới nhất, thường xuyên cập nhật những thông tin về kiến thức Dược học, tiến bộ y học hiện đại bởi đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm chuyên môn, nhiệt tình trong công tác giảng dạy. Sau quá trình đào tạo, sinh viên sẽ được trang bị những kiến thức về nghiên cứu, kiểm nghiệm thuốc, bào chế, maketing dược, phân phối dược phẩm, quản lý thuốc, …Ngoài ra sinh viên còn được trang bị kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tư vấn bán thuốc,…trong thời gian học tập tại trường.

Sau khi hoàn thành chương trình học sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược có giá trị tương đương với văn bằng 1 và có thể liên thông lên bậc đại học để nâng cao kiến thức cũng như giá trị bằng cấp của mình.

Nắm bắt chương trình đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội 2017

Nắm bắt chương trình đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội 2017

Đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược tại Cao đẳng Y Dược Pasteur

Năm 2017, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược với điều kiện đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp Y Dược, có sức khỏe tốt, không trong thời gian thi hành án và truy cứu trách nhiệm hình sự. Đáp ứng được điều kiện trên, thí sinh hoàn toàn có thể trở thành sinh viên của Trường.

Trong thời gian học tập 15 tháng áp dụng cho những thí sinh tốt nghiệp Trung cấp Y Dược đúng chuyên ngành dự thi và 18 tháng đối với những thí sinh tốt nghiệp Trung cấp cùng nhóm ngành Sức khỏe. Mặc dù thời gian đào tạo ngắn hạn nhưng vẫn đáp ứng được tiêu chí về trình độ chuyên môn, kiến thức cần thiết để có thể trở thành Dược sĩ giỏi.

Nếu bạn đã sẵn sàng để trở thành sinh viên hệ Liên thông Cao đẳng Dược, thí sinh cần chuẩn bị các giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển (Theo mẫu của Nhà trường)
  • Bản sao công chứng, bảng điểm bằng tốt nghiệp THPT và Trung cấp
  • 04 ảnh 3×4 (không quá 6 tháng).
  • 2 phong bì dán tem (ghi rõ tên và địa chỉ, số điện thoại của thí sinh)

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN

Cuối cùng thí sinh gửi hồ sơ về đỉa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Bên trong khuôn viên Bệnh viên Châm cứu trung ương).

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *