Phạm vi tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur năm 2019?

Năm 2019 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur mở rộng phạm vi tuyển sinh, tuy nhiên với những thí sinh ở vùng xa, hải đảo có thể làm hồ sơ xét tuyển tại đâu?

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur mở rộng phạm vi tuyển sinh trên cả nước

Với sự mở rộng, hiện Trường Cao đẳng Y dược Pasteur có rất nhiều cơ sở đào tạo trải dài từ Bắc vào Nam. Do đó để lựa chọn được cơ sở đào tạo gần mình nhất thuận tiện cho việc ăn ở và đi lại, thí sinh có thể tham khảo thêm thông tin dưới đây.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur địa chỉ đào tạo chuyên ngành Y dược chất lượng

Trong vài năm trở lại đây, lượng hồ sơ thí sinh gửi về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để xét tuyển Cao đẳng Y Dược chính quy, Liên thông, Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược đang không ngừng gia tăng. Trong đó 3 ngành: Cao đẳng Dược, Cao đẳng điều dưỡng, và Xét nghiệm Y học được thí sinh đăng kí theo học nhiều nhất. Số lượng thí sinh đăng ký tuyển sinh tại Trường cũng là minh chứng cho Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là ngôi trường Cao đẳng đào tạo Y và Dược mạnh nhất, tốt nhất, uy tín nhất trên cả nước.

Đây là một trong số ít Trường thuộc top đầu chuyên đào tạo Y – Dược được các Giáo sư đầu ngành và các đối tác doanh nghiệp đánh giá cao về chất lượng đào tạo. Bên cạnh đó giảng viên của Trường Cao đẳng Y dược Pasteur là các chuyên gia đầu ngành Y Dược, cố vấn chuyên môn cho các Bệnh viện, có kinh nghiệm trong giảng dạy nhiều năm, có trình độ, chuyên môn và có tâm huyết với nghề. Cơ sở vật chất của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đạt chuẩn theo Bộ LĐTBXH với hệ thống giảng đường, khu thực hành, thư viện, ký túc xá, sân chơi cho sinh viên. Vì thế khi có ý định theo học chuyên ngành Y dược thí sinh có thể đăng ký tuyển sinh tại Nhà trường để có thể đảm bảo tốt tay nghề cũng như đầu ra cho sinh viên.

Thí sinh có thể lựa chọn từng địa chỉ để ứng tuyển chuyên ngành Y dược bậc Cao đẳng

Địa chỉ tuyển sinh và đào tạo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, các thầy cô trong Ban lãnh đạo Nhà trường đã không ngừng nỗ lực từng ngày để xây dựng uy tín, đổi mới chương trình học để chất lượng đào tạo luôn đứng top đầu các Trường Cao đẳng Y Dược. Do nhu cầu học Y Dược ở Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ngày càng lớn nên trong nhiều qua trường đã liên tục phải mở rộng cơ sở đào tạo, đảm bảo cho các bạn trẻ trên mọi miền tổ quốc đều có thể theo học. Tính đến thời điểm hiện tại, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã có mặt ở cả 3 miền Bắc – Trung – Nam  với các cơ sở đào tạo được phân bổ ở các tỉnh thành lớn: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Yên Bái và Đà Nẵng. Với những thí sinh ở khu vực miền Bắc các em có thể làm hồ sơ gửi về địa chỉ Văn phòng tuyển sinh sau:

  • Số 6/212 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế, Cầu Giấy, Hà Nội
  • ĐT: 099 621 22 12 – 088 621 22 12
  • Phòng đào tạo (P506) Tầng 5 – “NHÀ 2” – Số 49 Thái Thịnh – Thịnh Quang – Đống Đa – Hà Nội
  • ĐT: 02485 895 895 – 0948 895 895
  • Phòng tuyển sinh Số 115 – Nhà N1 – Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội
  • ĐT: 024.66 895 895 – 0926 895 895
  • Số 4, đường Trần Phú, phường Mỗ Lao, Quận Hà Đông, Tp.Hà Nội.
  • ĐT: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Khi đã xác định được địa chỉ ứng tuyển tại Nhà trường, thí sinh cần nhanh tay làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur theo mẫu sau:

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Y Dược
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời hoặc bản photo có công chứng bằng tốt nghiệp THPT, BTVH.
  • 04 ảnh 3×4 chụp trong vòng 6 tháng gần nhất.
  • 02 Bản sao giấy khai sinh Photo công chứng.
  • 02 bản sao Học bạ THPT/ BTVH photo công chứng.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ địa chỉ liên hệ của thí sinh.
  • Giấy tờ ưu tiên khác nếu có.

Lưu ý: Thí sinh học ở cơ sở nào sẽ nộp hồ sơ về cơ sở đó. Thời gian nhận hồ sơ vào tất cả các giờ hành chính trong tuần. Ngoài những địa chỉ trên, thí sinh có thể truy cập vào website để Đăng ký trực tuyến, tìm hiểu thêm thông tin về cơ sở đào tạo, quy chế tuyển sinh, điều kiện học tập tại trường.

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *