Rất nhiều cơ hội trúng tuyển Trường Đại học Kinh tế Quốc dân trong năm 2019

Trưởng phòng quản lý và Đào tạo Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã đưa ra rất nhiều các gợi ý về những thí sinh có lực học khá, điểm thi tuyển từ 20 điểm trở lên thì có rất nhiều cơ hội trúng tuyển vào trường trong năm học 2019.

Rất nhiều cơ hội trúng tuyển Trường Đại học Kinh tế Quốc dân trong năm 2019

Rất nhiều cơ hội trúng tuyển Trường Đại học Kinh tế Quốc dân trong năm 2019

Theo nguồn tin Giáo dục mới nhất cập nhật, ngày 16.3, Trường ĐH Kinh tế Quốc dân tổ chức Ngày hội tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp năm 2019 thu hút hàng nghìn học sinh và phụ huynh tới tham dự. Tại buổi tư vấn, thí sinh đưa ra nhiều câu hỏi, băn khoăn về cách chọn trường, đăng ký nguyện vọng; năm 2019, Trường Kinh tế Quốc dân có những ngành nào mới, dự kiến điểm chuẩn bao nhiêu, cơ hội việc làm ra sao?

Rất nhiều cơ hội trúng tuyển Trường Đại học Kinh tế Quốc dân trong năm 2019

Theo PGS.TS Bùi Đức Triệu, năm 2019, Trường ĐH Kinh tế Quốc dân tuyển 5.650 chỉ tiêu, tăng 150 chỉ tiêu so với năm 2018. Theo đó, phương án tuyển sinh năm học 2019 về cơ bản giữ nguyên như năm 2018. Theo đó, ngoài phương thức tuyển thẳng theo quy chế của Bộ GDĐT, trường chủ yếu xét tuyển theo kết quả thi THPT Quốc gia. Ngoài ra, trường vẫn duy trì phương thức xét tuyển kết hợp (tuyển thẳng) với 2 đối tượng là: Tham gia vòng thi tuần “Đường lên đỉnh Olympia” và có tổng điểm thi THPTQG năm 2019 của 3 môn bất kỳ (có môn Toán) đạt từ 18 điểm trở lên (gồm cả điểm ưu tiên); hoặc có chứng chỉ Tiếng Anh quốc tế trong thời hạn (tính đến ngày 22.6.2019) đạt IELTS 6.5 trở lên hoặc TOEFL ITP 550 trở lên, TOEFL iBT 90 trở lên và có tổng điểm thi THPTQG năm 2019 của môn Toán và 1 môn bất kỳ (trừ môn Tiếng Anh) đạt từ 14 điểm trở lên (gồm cả điểm ưu tiên).

Đặc biệt, năm 2019, trường mở mới 7 chương trình và tách 3 chương trình riêng, nâng số mã tuyển sinh lên 47 – tăng 10 mã so với năm 2018. Việc này tạo thêm nhiều lựa chọn về định hướng nghề nghiệp cho thí sinh. Cũng theo PGS.TS Bùi Đức Triệu, đặc điểm chung của các chương trình mới mở là học bằng tiếng Anh và có tính liên thông quốc tế, phù hợp với thời đại công nghệ số. Các ngành học mới được xây dựng dựa trên chương trình của các trường đại học danh tiếng của Anh, Mỹ, Úc, Canada và có sự tham gia giảng dạy của các giảng viên nước ngoài. Ở một số chương trình sinh viên có thể tùy chọn chuyển tiếp học ở nước ngoài để lấy bằng của trường đối tác. Ngoài ra, PGS.TS Bùi Đức Triệu cho rằng, năm nay thí sinh có cơ hội rất lớn được theo học đúng sở trường khi trúng tuyển vào Trường, vì được tùy chọn 47 mã ngành, trải rộng trên 10 lĩnh vực hoạt động của nền kinh tế. Cơ hội việc làm của sinh viên cũng rất cao, khi tỉ lệ có việc làm sau ra trường của sinh viên đều trên 90%. Một số ngành liên quan đến công nghệ thông tin, tỉ lệ còn đạt 100%. Trường còn tạo cơ hội cho sinh viên học cùng lúc 2 ngành ngay từ học kỳ 2 của năm thứ nhất để sinh viên có thể nhận 2 bằng tốt nghiệp sau 4 năm.

Về dự kiến điểm chuẩn năm 2019, đại diện Trường ĐH Kinh tế quốc dân cho rằng, thí sinh có học lực khá, có tổng điểm từ 20 trở lên (gồm cả điểm ưu tiên) có cơ hội rất cao để trúng tuyển vào trường.

Nên đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2019 ở đâu nếu học lực không quá giỏi?

Nên đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2019 ở đâu nếu học lực không quá giỏi?

Nên đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2019 ở đâu nếu học lực không quá giỏi?

Từ năm 2019, để đảm bảo chuyên môn cán bộ ngành Y thì Bộ Giáo dục đã đưa ra thông tư yêu cầu khối ngành Y Dược phải có điểm sàn riêng và thí sinh phải có học lực giỏi mới được đăng ký xét tuyển khối ngành sức khỏe. Thực tế đây là điều kiện mà không phải thí sinh nào cũng có thể đáp ứng, nhận thức được điều đó trong năm 2019 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã thống nhất đề án tuyển sinh đạt chuẩn chất lượng đầu vào, trong quá trình học và đảm bảo kiến thức chuyên môn thực hành cho các học viên sau khi tốt nghiệp, bằng cách tuyển sinh các ngành có nhu cầu tuyển dụng nhân sự lớn như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm,Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu. Tạo điều kiện tối đa cho các thí sinh có mong muốn học tập trong năm 2019 và mở rộng cơ hội việc làm cho tương lai sau này.

Tiếp theo đảm bảo cho các học viên có cơ hội tiếp thu kiến thức chuyên sâu kết hợp với thực hành trong mô hình bệnh viện riêng. Cuối cùng sau những nỗ lực cống hiến tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các thí sinh thì Nhà trường còn liên kết với nhiều các cơ sở tuyển dụng việc làm, các doanh nghiệp, bệnh viện phòng khám ở cả trong và ngoài nước, làm cầu nối giúp các cử nhân tốt nghiệp có cơ hội gần gũi với việc làm và các nhà tuyển dụng, đảm bảo 100% sinh viên ra trường đều có việc làm và làm ngay được việc.

Địa chỉ đào tạo ngành Y Dược uy tín, đảm bảo việc làm sau khi tốt nghiệp

Địa chỉ đào tạo ngành Y Dược uy tín, đảm bảo việc làm sau khi tốt nghiệp

Vì thế khi theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur các thí sinh có thể hoàn toàn yên tâm tích lũy kiến thức để phục vụ cho công việc sau này. Để theo học các thí sinh có thể sử dụng hình thức Đăng ký trực tuyến sau đó hoàn thiện hồ sơ về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y dược Pasteur – Phòng đào tạo (P.506) – Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Cơ sở đào tạo bên trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn – Tổng hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *