Tốt nghiệp Cao đẳng Sư phạm có được chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược năm 2019?

Hiện nay những cơ hội việc làm tiềm năng từ khối ngành sức khỏe đã khiến nhiều bạn trẻ đã tốt nghiệp cử nhân ở một ngành học khác có mong muốn chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược năm 2019 để đảm bảo tương lai xán lạn cho mình.

Tốt nghiệp Cao đẳng Sư phạm có được chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược năm 2019?

Tốt nghiệp Cao đẳng Sư phạm có được chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược năm 2019?

Hiện nay khối ngành được nhiều thí sinh quan tâm không phải là những cái tên như Kinh tế, Sư phạm hay Kỹ thuật nữa,… mà những cơ hội việc làm tiềm năng từ khối ngành sức khỏe đã luôn để lại những ấn tượng tốt của nhiều thế hệ sinh viên và học sinh. Vì thế sau khi tốt nghiệp các ngành học không thể tìm kiếm được công việc ổn định, nhiều bạn trẻ đã có mong muốn học thêm một ngành học mới để “làm lại cuộc đời”. Trên các trang tin tức Giáo dục, cũng có rất nhiều câu hỏi được đưa ra là “Tốt nghiệp cao đẳng có được học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược” hay “ Điều kiện để đi học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược như thế nào”? Điều này càng chứng tỏ rằng, ngành Y Dược vẫn là ngành được quan tâm nhất và được nhiều thí sinh lựa chọn nhất.

Tốt nghiệp Cao đẳng có được học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược năm 2019 hay không?

“Nhất Y, nhì Dược, tạm được Bách khoa” Câu nói này từ lâu đã khẳng định được vị thế cũng như cơ hội việc làm so với nhiều các ngành nghề khác. Bởi cho dù ở thời cuộc nào thì điều con người quan tâm vẫn là vấn đề về sức khỏe, đặc biệt hiện nay có nhiều dịch bệnh hoành hành, kinh tế phát triển thì con người phải đối diện với nhiều nguy cơ về các căn bệnh hơn nữa. Do đó cơ hội việc làm với các cán bộ ngành Y sẽ không bao giờ thiếu.

Với mục tiêu đặt chất lượng đào tạo của sinh viên lên hàng đầu, cùng với phương châm đào tạo: “Sâu Y lý – Giỏi Y thuật – Giàu Y đức” các sinh viên theo học Cao đẳng Y Dược hệ Văn bằng 2 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ được tiếp xúc với kiến thức chuyên môn thực tế cũng như được hưởng tất cả những cơ sở vật chất hiện đại của Trường phục vụ riêng cho từng chuyên ngành đào tạo. Đặc biệt với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, tốt nghiệp các Trường Đại học hàng đầu cả nước sẽ là hành trang vững chắc nhất cho các sinh viên theo học. Ngoài cơ hội học tập tốt Nhà trường còn mở rộng điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược năm 2019 cho tất cả các đối tượng đã tốt nghiệp từ hệ Cao đẳng trở lên ở một ngành học bất kỳ trên phạm vi cả nước. Vì thế khi đã hoàn thành chương trình học Cao đẳng Sư phạm, các bạn hoàn toàn đủ điều kiện đăng ký học và được hưởng mọi quyền lợi mà nhà trường đưa ra.

Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược năm 2019

Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược năm 2019

Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược năm 2019

Để đáp ứng hết nhu cầu học tập chuyển đổi ngành học của các bạn trẻ, năm 2019 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao  Y Dược với điều kiện thí sinh chỉ cần tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành khác, có sức khỏe tốt, đạo đức khá. Theo đó hệ đào tạo này bao gồm những ngành học tiềm năng, có nhu cầu tuyển dụng nhân sự lớn như:

Ngoài điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược đơn giản thì Nhà trường còn áp dụng thời gian đào tạo rất phù hợp, học ngoài khung giờ hành chính để các thí sinh đều có cơ hội vừa đi học, vừa đi làm. Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược kéo dài từ 18 – 20 tháng, tùy từng bằng cấp của đối tượng theo học. Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược, sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy đúng chuyên ngành học và được phép liên thông lên các bậc học cao hơn để nâng cao trình độ của bản thân và mở rộng cơ hội tìm kiếm việc làm trong tương lai.

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược năm 2019 uy tín

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược năm 2019 uy tín

Hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược bao gồm những giấy tờ gì?

Với cơ hội việc làm lớn, lựa chọn ngành nghề đa dạng, các bạn trẻ có thể xem xét sở thích của mình sau đó đưa ra lựa chọn phù hợp. Để đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược sau khi tốt nghiệp Cao đẳng các thí sinh có thể làm hồ sơ xét tuyển với các giấy tờ sau đây:

  • 1 phiếu đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược theo mẫu quy định của trường.
  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học và bảng điểm tương đương.
  • 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 6 tháng) có ghi đầy đủ các thông tin cá nhân phía sau ảnh.
  • Sơ yếu lí lịch cá nhân có công chứng của chính quyền địa phương.
  • 2 phong bì có dán sẵn tem thư và ghi đầy đủ thông tin họ tên, số điện thoại và địa chỉ liên hệ người nhận.
  • Một số giấy tờ liên quan khác (nếu có).

Hiện nay Nhà trường nhận hồ sơ xét tuyển vào nhiều đợt trong năm 2019 nên thí sinh có thể nộp hồ sơ vào trong giờ hành chính các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Chủ nhật. Ngoài cách gửi hồ sơ, các thí sinh có thể sử dụng  hình thức Đăng ký trực tuyến sau đó hoàn thiện hồ sơ về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y dược Pasteur – Phòng đào tạo (P.506) – Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Cơ sở đào tạo bên trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn – Tổng hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *