Rút ngắn thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng 2017

Rút ngắn thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng 2017 nhưng vẫn đảm bảo chất lượng đầu ra cao nhất là tiêu chí phát triển của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng

Trau dồi kiến thức là việc làm cần thiết đối với bất kỳ bạn trẻ nào có mong muốn theo đuổi lĩnh vực Y Dược và để đạt được trình độ nhất định sau khi tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng thì Liên thông Đại học hay Cao đẳng điều dưỡng là xu hướng chung của thời đại tạo lên giá trị riêng của người học. Với những kiến thức đã lĩnh hội tại hệ Trung cấp Y Dược nói chung cùng thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng 2017 được rút ngắn sẽ giúp bạn trẻ nhanh chóng thực hiện được giấc mơ của bản thân.

Điều kiện Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội như thế nào?

Nếu như những năm trở về trước, thí sinh muốn học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng phải tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng mới được phép học liên thông. Tuy nhiên, theo quy chế tuyển sinh liên thông mới nhất năm 2017, nhằm giúp các thí sinh học tập trong lĩnh vực ngành Y Dược có cơ hội học liên thông, bổ sung kiến thức thì người học phải đáp ứng được điều kiện học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017 như sau:

  • Người học đã tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng hoặc Trung cấp ở một ngành bất kỳ thuộc nhóm ngành sức khỏe, như: Trung cấp Dược, Trung cấp Điều dưỡng, Trung cấp Hộ sinh, Phục hình răng, Vật lý trị liệu Phục hồi chức năng, Y sĩ đa khoa…
  • Có chứng chỉ chuyển đổi ngành Điều dưỡng nếu như học viên tốt nghiệp Trung cấp không đúng chuyên ngành Điều dưỡng.

Nếu đáp ứng được tất cả các điều kiện ở trên, thí sinh đã nắm chắc cơ hội trở thành tân sinh viên ngành Kỹ thuật Điều dưỡng khi đăng kí Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở Hà Nội.

Rút ngắn thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng 2017

Rút ngắn thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng 2017 

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội?

Theo quy định hiện hành mới nhất hiện nay, thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội giống thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược là 1,3 năm nhờ chương trình giảm tải một số môn học mà học viên đã được học từ chương trình Trung cấp và tạo điều kiện thuận lợi cho nhiều thí sinh vừa học vừa làm. Mặc dù đây được coi là thời gian đào tạo ngắn nhưng khi học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, sinh viên vẫn đảm bảo được số lượng kiến thức và thời gian thực hành, thực tập cho các sinh viên nhằm tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí cho sinh viên rất nhiều.

Đặc biệt khi theo học Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, sinh viên sẽ được hỗ trợ chỗ ở kí túc xá, được Nhà trường hỗ trợ vay vốn ngân hàng trong suốt thời gian học cho đến khi ra trường. Sau khi kết thúc chương trình học, sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Chính quy chuyên ngành Điều dưỡng, sẽ được Nhà trường giới thiệu việc làm nếu sinh viên có nhu cầu hoặc có thể xin vào làm việc tại các bệnh viện nhà nước, tư nhân và các Trung tâm Điều dưỡng, chăm sóc sức khỏe…. Ngoài ra, sinh viên có thể Liên thông Đại học Y Dược hoặc các bậc khác cao hơn để cơ hội việc làm được rộng mở hơn.

Để đảm bảo vị trí công việc tốt trong tương lai, điều quan trọng nhất là các bạn cần phải tìm một trường có uy tín để đào tạo ngành này. Những trường đại học tiên phong và có uy tín trong việc đào tạo ngành Điều dưỡng y học trước tiên có thể kể đến như Đại học Y Dược Hà Nội, Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch,…Bên cạnh những trường Đại học lớn, những Trường Cao đẳng Y Dược nổi tiếng trong đào tạo chuyên ngành Điều dưỡng bạn cũng không thể bỏ qua như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur,…Như vậy thí sinh đã có thêm một địa chỉ tin cậy để thực hiện giấc mơ Cao đẳng mở rộng cơ hội việc làm ngay sau khi ra trường.

Nếu bạn đã sẵn sàng để theo học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng chính quy, liên hệ qua địa chỉ sau để được giải đáp thắc mắc về quy chế tuyển sinh: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Cơ sở đào tạo bên trong Bệnh viên Châm cứu trung ương).

 Nguồn: Truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *