Thời gian học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học tại Hà Nội năm 2019

Học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học Hà Nội –  Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019 trong thời gian bao lâu cũng như điều kiện tuyển sinh là câu hỏi của nhiều thí sinh có ý định theo học.

Thời gian học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học tại Hà Nội năm 2019
Thời gian học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học tại Hà Nội năm 2019

Tiến sĩ giáo dục Lương Thị Tâm Uyên giảng viên Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chia sẻ, ngành Xét nghiệm Y học được xem là một trong những ngành học có vai trò đặc biệt quan trọng trong ngành Y tế và không ngành nào có thể thay thế được. Nếu không có các Kỹ thuật viên Xét nghiệm Y học thì các Bác sĩ sẽ không thể điều trị cũng như chẩn đoán chính xác bệnh, Thế nhưng thực tế hiện nay nguồn nhân lực Kỹ thuật viên Xét nghiệm Y học đang rơi vào tình trạng khan hiếm trong khi nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân đang tăng lên. Đây chính là cơ hội để các bạn trẻ đang theo học ngành Xét nghiệm Y học nói riêng có thể tìm cho mình một công việc ổn định trong tương lai với mức lương khá hấp dẫn.

Thời gian học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2019 là bao nhiêu?

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo các bạn trẻ, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính thức thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học Hà Nội năm 2019 với điều kiện cụ thể như sau:

  • Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp Y Dược
  • Thí sinh phải đảm bảo sức khỏe tốt để theo học tại nhà trường.
  • Thí sinh không vi phạm pháp luật, có lý lịch trong sạch, không bị truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • Các thí sinh thuộc đối tượng liên thông chéo ngành thì có chứng chỉ học chuyển đổi ngành Xét nghiệm Y học.

Nhà trường đào tạo Liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Xét nghiệm Y học Hà Nội trong vòng 1, 3 năm và thời gian này cũng được áp dụng với Liên thông Cao đẳng Dược, Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng,… Với khung thời gian học linh hoạt, các bạn có thể lựa chọn học vào cả ngày thứ 7 và chủ nhật. Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo, sinh viên được cấp bằng Cao đẳng Xét nghiệm Y học và có thể xin việc ở nhiều bệnh viện, phòng khám hoặc cơ sở y tế trên cả nước hoặc tiếp tục học lên Liên thông Đại học để hoàn thiện con đường học vấn của mình.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học mà còn đào tạo thêm Cao đẳng Xét nghiệm, Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm …nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều đối tượng.

Hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học Hà Nội năm 2019

Hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học Hà Nội năm 2019

Hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học Hà Nội năm 2019

Các bạn cần chuẩn bị hồ sơ Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học Hà Nội –  Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019 với đầy đủ các loại giấy tờ như sau:

  • Phiếu đăng ký dự thi liên thông Cao đẳng Y Dược;
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp);
  • Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng);
  • Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng);
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;
  • 02 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT

Sau khi hoàn thiện đầy đủ các loại giấy tờ yêu cầu trong hồ sơ Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học năm 2019, các bạn có thể gửi trực tiếp về văn phòng tuyển sinh của nhà trường hoặc gửi qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở Hà Nội: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Phòng đào tạo 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Cơ sở đào tạo bên trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *