Thông báo khai giảng lớp văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tháng 10/2019

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo thời gian khai giảng lớp văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tháng 10/2019, thí sinh có nhu cầu đăng ký học nhanh chóng nộp hồ sơ về trường.

Thông báo khai giảng lớp văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tháng 10/2019Thông báo khai giảng lớp văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tháng 10/2019 

Bác sĩ Anh Tú, giảng viên tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết, ngành Điều dưỡng là một ngành quan trọng trong hệ thống y tế. Điều dưỡng viên thực hiện những công việc như: theo dõi, chăm sóc, kiểm tra tình trạng sức khỏe của bệnh nhân, phụ giúp bác sĩ trong khi thăm khám bệnh, hướng dẫn cho người bệnh cách chăm sóc sau khi điều trị để phục hồi, đồng thời thực hiện nhiều công việc chuyên môn khác nhằm phục vụ cho quá trình chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân.

Ngày nay khi nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng tăng cao, các bệnh viện, cơ sở y tế tăng cường tuyển dụng Điều dưỡng viên để đáp ứng nhu cầu của người dân. Do đó ngành Điều dưỡng đang trở thành ngành học hấp dẫn với nhiều tiềm năng và cơ hội việc làm.

Thông báo khai giảng lớp văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tháng 10/2019

Nắm bắt được cơ hội việc làm trong ngành Điều dưỡng, hiện nay nhiều bạn trẻ muốn học thêm văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng để bồi dưỡng kiến thức và tìm thêm cơ hội mới cho mình. Đáp ứng nhu cầu của đông đảo học viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh lớp văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng khai giảng tháng 10/2019, thời gian học vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần.

Đối tượng đủ điều kiện đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng là những người đã tốt nghiệp cao đẳng trở lên ở một ngành nghề bất kỳ và có nhu cầu học chuyển đổi sang ngành Điều dưỡng.

Chương trình đào tạo văn bằng ngành Điều dưỡng không rườm rà máy móc, bám sát thực tế sự phát triển của ngành nghề. Sinh viên được giảm tải một số môn học đã được học ở văn bằng thứ nhất nên thời gian đào tạo được rút ngắn hơn so với hệ chính quy, cụ thể thời gian đào tạo từ 18 đến 20 tháng.

Khung thời gian học linh động, phù hợp với cả những người đã đi làm không có điều kiện đi học trong giờ chính. Do đó nếu học viên có nhu cầu đăng ký học cần nhanh chóng làm hồ sơ để nộp về trường trong thời gian sớm nhất.

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Hồ sơ đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng 2019

Thí sinh cần nộp hồ sơ đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 gồm những giấy tờ sau đây:

  • 02 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản sao Giấy khai sinh.
  • 02 Bản photo công chứng Chứng minh nhân dân.
  • 04 Ảnh 3×4, 02 ảnh 4×6 (mới chụp trong vòng 6 tháng trở lại đây).
  • 2 Phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận để nhà trường liên hệ khi cần.

Thí sinh vui lòng nộp hồ sơ xét tuyển về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại:

Phòng Đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Ngõ 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. ĐT: 0996.212.212 – 0886.212.212.

Hoặc: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Trong khuôn viên Bệnh viện châm cứu Trung Ương).

Nguồn: Truongcaodangyduocpasteur.edu.vn.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *