Thông tin chính thức về học phí Cao đẳng Xét nghiệm chính quy năm 2019

Năm 2019 Cao đẳng Xét nghiệm sẽ áp dụng chương trình chất lượng cao học phí thấp, với mục đích tạo điều kiện tốt nhất cho mọi đối tượng thí sinh có thể theo đuổi ước mơ học tập tại Trường.

Học phí Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019 là bao nhiêu?

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm chất lượng cao

Kỹ thuật viên Xét nghiệm ngày càng có vai trò quan trọng đối với quá trình khám chữa bệnh của bệnh nhân. Với việc thực hiện những phân tích các mẫu thử, họ giúp các Bác sĩ có căn cứ khoa học chính xác để chẩn đoán bệnh tật và dự đoán phương hướng điều trị cho bệnh nhân. Vì vậy, với nhu cầu khám chữa bệnh quá tải hiện nay ở Bệnh viện, Kỹ thuật viên là một trong những vị trí được chú trọng trong công tác tuyển dụng.

Nhằm đảm bảo những kiến thức, kỹ năng cần thiết cho sinh viên ngành Xét nghiệm, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo theo hướng chuyên nghiệp, hiện đại. Với chương trình học có hơn 60% thời gian học thực hành, cùng sự đầu tư nghiêm túc về cơ sở vật chất, tuyển dụng giáo viên, sinh viên Cao đẳng Xét nghiệm có thể nhanh chóng hoàn thiện những thiếu sót của bản thân. Không chỉ với chuyên ngành Xét nghiệm, điều kiện cùng mô hình giảng dạy trên cũng được Trường Cao đẳng Y dược Pasteur áp dụng với các chuyên ngành: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh….

Với chương trình đào tạo tốt cùng mức học phí tiết kiệm, Trường Cao đẳng Y dược Pasreur hiện đang là địa chỉ học Cao đẳng Xét nghiệm được nhiều thí sinh lựa chọn trong năm 2019.

Thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm chỉ cần đã tốt nghiệp THPT

Mức học phí ngành Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019

Hiện nay số lượng thí sinh đăng ký theo học Xét nghiệm ngày một tăng cao. Ở thời điểm hiện tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đang tiến hành tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm theo hình thức xét tuyển đối với thí sinh đã tốt nghiệp THPT. Về cơ bản điều kiện tuyển sinh cũng như mức học phí vẫn được giữ nguyên như năm 2018. Theo đó, thí sinh trúng tuyển Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019 sẽ chịu mức học phí là 940.000đ/ tháng. Đây là mức học phí khá thấp so với mặt bằng học phí của các trường Y Dược hiện nay. Không những có mức học phí tiết kiệm mà Nhà trường còn đưa ra những chính sách an sinh giáo dục nhằm hỗ trợ và tạo điều kiện cho sinh viên khi theo học tại trường.

Cụ thể trong năm học mới Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tặng ngay học bổng 100% học phí 2019 cho các em học sinh:

  • Học sinh có điểm thi THPT Quốc gia các môn Toán – Lý – Hoá (Khối A) và Toán – Hoá – Sinh (Khối B) tính tổng 3 môn = 15 điểm trở lên
  • Xét điểm học bạ THPT (Xét điểm tổng kết trung bình các môn học 03 năm lớp 10, 11, 12 khối A Toán – Lý – Hoá hoặc Toán – Hoá – Sinh từ 7,0 trở lên và hạnh kiểm khá trở lên

Để đăng kí học ngành Cao đẳng Xét nghiệm – Trường Cao đẳng Y Dược TP.HCM, thí sinh có thể gửi hồ sơ về Nhà trường, bao gồm đầy đủ những giấy tờ sau:

  • 01 Bộ hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Xét nghiệm
  • 02 Bản sao Bằng tốt nghiệp THPT cấp 3.
  • 04 ảnh 3×4 (chụp trong vòng 6 tháng gần nhất) + 01 Bản sao giấy khai sinh.
  • 02 Bản sao học bạ THPT có công chứng.
  • Những giấy tờ ưu tiên nếu có.

Bên cạnh đó các em cũng có thể Đăng ký trực tuyến để đơn giản hóa mọi thủ tục cũng như hồ sơ xét tuyển vào Nhà trường.

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *