Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nam hệ chính quy năm 2019

Các bạn trẻ có mong muốn theo học ngành sức khỏe tiềm năng có nhu cầu tuyển dụng nhân sự lớn trong tương lai thì cần nắm rõ thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nam hệ chính quy năm 2019.

Học Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2019 để tạo ra cơ hội việc làm lớn

Học Cao đẳng Y Dược Hà Nam hệ chính quy năm 2019 để tạo ra cơ hội việc làm lớn

Theo nguồn tin tức Giáo dục, chỉ còn một thời gian ngắn nữa là Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019 sẽ chính thức khởi động, nhưng hiện nay còn rất nhiều bạn trẻ đang băn khoăn về việc chọn ngành, chọn trường để không vấp phải tình trạng thất nghiệp như những con số báo động hiện nay. Mặt khác với nhiều quy định, dự thảo mới thay đổi thì nhiều bạn còn lo lắng không biết sức học của mình có đủ “chen chân” vào khối ngành Y Dược, Sư phạm, Quân đội, Công an,… hay không?

Học Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2019 để tạo ra cơ hội việc làm lớn

Dù theo học bất kỳ một ngành nghề nào thì điều đầu tiên các bạn trẻ phải quan tâm đến đó là cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp và sức học của mình có theo đuổi được ngành học đó hay không. Bởi sau nhiều năm đèn sách cùng một khoản học kinh phí, thời gian không hề nhỏ thì cũng đã đến lúc bạn phải sử dụng thành quả đó để lao động, kiếm tiền và ổn định cuộc sống.

Theo nhận định của các giảng viên đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết, con số 220.000 cử nhân thất nghiệp mỗi năm ở nước ta vẫn chưa thể “đếm hết” tình trạng sinh viên tốt nghiệp không có việc làm ở nước ta. Chúng ta không hề hiếm gặp khi nhìn thấy sinh viên tốt nghiệp các ngành học danh giá phải đi làm bán hàng siêu thị, nhiều người chấp nhận “treo bằng’’ về quê làm nông nghiệp, thậm chí nhiều sinh viên còn không muốn lấy bằng tốt nghiệp vì chúng không đem lại những lợi ích mà bản thân người học mong muốn. Đây chính là hệ lụy của các bạn trẻ khi chọn ngành nghề đã không định hướng cho mình về cơ hội việc làm sau này. Do đó, đứng trước một bài toán nan giải như hiện nay thì các chuyên gia đầu ngành Giáo dục đã khuyến khích các bạn trẻ lựa chọn ngành học phù hợp với bản thân nhưng phải có sự định hướng, quyết đoán sau này. Ví dụ khi theo học Đại học, Cao đẳng Y Dược thì cơ hội việc làm ở thời đại nào cũng có, vì dù nền kinh tế có vượng hay suy thì điều con người chú trọng vẫn là những vấn đề về sức khỏe. Đặc biệt hiện nay khi cơ chế thay đổi nhà nước ta đang chú trọng đầu tư phát triển hạ tầng khối ngành này tại nhiều các thành phố và địa bàn cùng sự đầu tư của nhiều các doanh nghiệp càng mở ra nhiều cơ hội phát triển hơn cho các cử nhân theo học. Vì thế, lựa chọn đăng ký học khối ngành sức khỏe trong năm 2019 là một quyết định sáng, giúp bạn có những bước tiến vượt bậc trong tương lai.

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nam hệ chính quy năm 2019

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nam hệ chính quy năm 2019

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nam hệ chính quy năm 2019

Nhận thấy được tầm quan trọng của ngành Y Dược có liên quan mật thiết đến nhiều các cơ quan ban ngành nên Bộ Giáo dục cũng đưa ra thông tư các thí sinh phải có học lực giỏi mới được tham gia đăng ký xét tuyển khối ngành sức khỏe. Tuy nhiên những thí sinh có học lực chưa thực sự xuất sắc, sức học chưa thể “chen chân” vào khối ngành Y Dược ở trình độ Đại học thì các bạn có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nam với điều kiện, thời gian học tập phù hợp, cơ sở vật chất hiện đại đạt chuẩn Bộ Y tế và 100% được giới thiệu việc làm ổn định sau khi tốt nghiệp. Với vị trí lợi thế là một tỉnh có địa lý đặc biệt, Hà Nam là một tỉnh nằm ở vùng Đồng bằng sông Hồng Việt Nam có Diện tích: 860,5 km². Phía bắc tiếp giáp với Hà Nội, phía đông giáp với tỉnh Hưng Yên và Thái Bình, phía nam giáp tỉnh Ninh Bình, đông nam giáp tỉnh Nam Định và phía tây giáp tỉnh Hòa Bình. Trong quy hoạch xây dựng, tỉnh này thuộc vùng Hà Nội. Tỉnh lị là thành phố Phủ Lý, cách thủ đô Hà Nội 60 km. Đặc biệt, tại tỉnh Hà Nam còn có các huyện trực thuộc như Duy Tiên, Kim Bảng, Lý Nhân, Thanh Liêm, Bình Lục có mặt bằng chung dân số đông đúc, nhu cầu chăm sóc sức khỏe phát triển cao, mặt khác lợi thế còn có nhiều dự án Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức cơ sở 2 càng tạo thêm nhiều cơ hội việc làm ngành Y cho các bạn trẻ nằm ở vùng Đồng bằng sông Hồng nói chung và địa bàn tỉnh Hà Nam nói riêng.

Nhận thấy được những lợi thế đó và mong muốn đáp ứng nhu cầu học tập của các bạn trẻ, năm 2019, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh đào tạo 5 ngành học tiềm năng có nhu cầu tuyển dụng lớn như:

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nam là các bạn trẻ đã tốt nghiệp THPT, có sức khỏe tốt, đạo đức khá. Chỉ cần đáp ứng đầy đủ điều kiện trên bạn đã có thể trở thành sinh viên Cao đẳng Y Dược Hà Nam – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur và được hưởng mọi quyền lợi Nhà trường áp dụng như chính sách miễn giảm học phí năm 2019, chế độ an sinh xã hội, học bổng cho các sinh viên nghèo vượt khó. Thời gian học Cao đẳng Y Dược Hà Nam hệ chính quy tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 3 năm, sau khi hoàn thành xong thời gian học tại trường sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy, có thể đi làm ngay hoặc tiếp tục liên thông lên các bậc học cao hơn để nâng cao giá trị bằng cấp và trình độ chuyên môn và dễ dàng tìm kiếm việc làm cho bản thân.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược Hà Nam uy tín, chất lượng

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược Hà Nam uy tín, chất lượng

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nam gồm có những giấy tờ gì?

Ngoài điều kiện xét tuyển, các thí sinh tham gia đăng ký học cần chuẩn bị một bộ hồ sơ xét tuyển như sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nam năm 2019
  • Bản photo công chứng học bạ THPT.
  • Bản photo có công chứng bằng tốt nghiệp THPT/ BTVH hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời.
  • Bản sao công chứng giấy khai sinh, 04 ảnh 3×4 để làm thẻ sinh viên và các giấy tờ cần thiết khác.
  • Giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, thí sinh cần ghi rõ thông tin cá nhân vào phần người nhận của phong bì để Nhà trường liên hệ khi cần.

Ngoài cách gửi hồ sơ, các em cũng có thể sử dụng hình thức Đăng ký trực tuyến tại Nhà trường và gửi hồ sơ về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y dược Pasteur Phòng đào tạo 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Cơ sở đào tạo bên trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *