Thông tin tuyển sinh chính thức trường Đại học Hà Nội năm 2019

Trường Đại học Hà Nội thông báo phương án tuyển sinh chính thức trong năm 2019, theo đó trường sẽ mở thêm hai ngành mới và bổ sung ba chương trình đào tạo chất lượng cao.

Thông tin tuyển sinh chính thức trường Đại học Hà Nội năm 2019

Để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu của các thí sinh, ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược chính quy năm 2019 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ cập nhật thông tin tuyển sinh chính thức Trường Đại học Hà Nội trước thềm năm học mới, giúp các bạn trẻ có kế hoạch ôn luyện phù hợp.

Thông tin tuyển sinh chính thức trường Đại học Hà Nội năm 2019

Năm 2019, Trường ĐH Hà Nội sẽ mở thêm hai ngành mới và bổ sung ba chương trình đào tạo chất lượng cao. Hai ngành mới mở của trường là ngành truyền thông đa phương tiện và marketing được dạy bằng tiếng Anh. Còn ba chương trình chất lượng cao dành cho các ngành ngôn ngữ Trung Quốc, ngôn ngữ Hàn Quốc, ngôn ngữ Ý.

So với chương trình đào tạo đại trà, các chương trình chất lượng cao sẽ có số tín chỉ nhiều hơn và chuẩn đầu ra cao hơn. Năm 2019, Trường ĐH Hà Nội quyết định sẽ tiếp tục xét tuyển dựa trên kết quả của kì thi THPT Quốc gia năm 2019. Không chỉ riêng các ngành ngôn ngữ mới yêu cầu môn ngoại ngữ nhân hệ số 2, các ngành học khác như quốc tế học, truyền thông đa phương tiện. Ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào, điều kiện nhận đăng ký xét tuyển là thí sinh có tổng điểm 3 môn thi Toán, Ngữ Văn, Ngoại ngữ hoặc Toán, Vật lý, Tiếng Anh của kỳ thi THPT quốc gia 2019 đạt 15 điểm trở lên (theo thang điểm 10, chưa nhân hệ số).

Theo phương án tuyển sinh 2019 của Trường ĐH Hà Nội được bản tin Giáo dục mới nhất cập nhật, các ngành đào tạo đại học chính quy đều có môn ngoại ngữ nhân hệ số 2. Vì vậy, thí sinh xét tuyển vào trường nếu đạt điểm cao môn ngoại ngữ sẽ có lợi thế. Việc xét tuyển sẽ thực hiện theo nguyên tắc: tổng điểm để xét tuyển bao gồm cả điểm ưu tiên (nếu có) và điểm của môn thi chính đã nhân hệ số 2, xếp từ cao xuống thấp. Trường sẽ xét tuyển nhiều đợt cho đến hết chỉ tiêu của từng ngành, theo nguyên tắc từ cao xuống thấp. Trường cũng công bố mức học phí đối với sinh viên chính quy năm học 2019-2020: các môn học cơ sở ngành, chuyên ngành, thực tập và khóa luận của các ngành đào tạo bằng tiếng Anh: 650.000 đồng/tín chỉ và các môn học còn lại: 480.000 đồng/tín chỉ.

Chỉ tiêu tuyển sinh Đại học Hà Nội năm 2019

Thông tin tuyển sinh chính thức Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019

Với mong muốn tất cả các thí sinh đều có thể tham gia học tập cũng như nắm được đầy đủ thông tin tuyển sinh của Nhà trường trong năm học mới, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không chỉ công bố đề án tuyển sinh mà trong năm học mới Nhà trường tiếp tục triển khai đào tạo thêm 2 ngành học mới, có tiềm năng và cơ hội việc làm lớn cho người học.

Được nhận định là địa chỉ đào tạo ngành Y Dược có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực Y tế, có môi trường học tập theo mô hình Viện – Trường tích cực, thân thiện mang tính chuyên nghiệp, xác định phương châm đào tạo người học sau khi ra trường phải làm được việc và có việc làm là mục tiêu phát triển Nhà trường. Ngoài việc đào tạo kiến thức chuyên môn và khả năng hành nghề thực tế, Nhà trường còn đặc biệt chú trọng đến việc rèn luyện những phẩm chất đạo đức của những người thầy thuốc tương lai, đảm bảo các cử nhân tốt nghiệp đi làm đều được các nhà tuyển dụng hài lòng.

Với nhiệm vụ đào tạo, cung cấp nhân lực cho ngành Y tế  chất lượng cao, năm 2019 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh các mã ngành như sau:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, mã trường: CĐĐ1301

  • Cao đẳng Dược: mã ngành 6720201.
  • Cao đẳng Điều dưỡng: mã ngành 6720301.
  • Cao đẳng Hộ sinh: mã ngành 6720303.
  • Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học: mã ngành 6720602.
  • Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng: mã ngành 6720604.

Điều kiện để các thí sinh tham gia đăng ký xét tuyển là các thí sinh đã tốt nghiệp THPT, thời gian đào tạo chính quy tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 03 năm. Sau khi tốt nghiệp sinh viên được cấp bằng Cao đẳng chính quy đúng chuyên ngành, bằng cấp có giá trị trên toàn quốc, được tham gia thi tuyển công chức/viên chức Y tế hoặc liên thông lên Đại học theo quy chế hiện hành.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo nhiều ngành Y tế mũi nhọn trong năm 2019

Cũng trong năm 2019 để khuyến khích tinh thần học tập của các thí sinh, Nhà trường còn triển khai nhiều chính sách an sinh xã hội, miễn giảm 100% học phí trong năm 2019 và có nhiều các suất học bổng dành cho các sinh viên nghèo vượt khó. Để hoàn thiện thủ tục nhập học các thí sinh cần chuẩn bị một bộ hồ sơ với đầy đủ các giấy tờ sau đây:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2019
  • Bản photo công chứng học bạ THPT.
  • Bản photo có công chứng bằng tốt nghiệp THPT/ BTVH hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời.
  • Bản sao công chứng giấy khai sinh, 04 ảnh 3×4 để làm thẻ sinh viên và các giấy tờ cần thiết khác.
  • Giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, thí sinh cần ghi rõ thông tin cá nhân vào phần người nhận của phong bì để Nhà trường liên hệ khi cần.

Để tạo điều kiện cho thí sinh trên cả nước có thể tham gia xét tuyển, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược vào nhiều đợt trong năm. Ngoài phương thức nhận hồ sơ, các thí sinh có thể sử dụng hình thức Đăng ký trực tuyến sau đó hoàn thiện hồ sơ về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y dược Pasteur – Phòng đào tạo (P.506) – Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Cơ sở đào tạo bên trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *