Tìm hiểu hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2023

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông tin hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2023, đáp ứng nhu cầu tìm hiểu của thí sinh trong năm học mới.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2023 Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2023

Cơ hội việc làm khi sở hữu tấm bằng Cao đẳng Điều dưỡng là gì?

Sở hữu tấm bằng Cao đẳng Điều dưỡng mở ra nhiều cơ hội việc làm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và y tế. Dưới đây là một số ví dụ về cơ hội việc làm được ban Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổng hợp mà bạn có thể xem xét:

Hội viên Đội ngũ Điều dưỡng: Bạn có thể làm việc tại các bệnh viện, phòng mạch, trung tâm chăm sóc sức khỏe cộng đồng hoặc các cơ sở y tế khác nhau như điều dưỡng viên. Công việc này bao gồm chăm sóc bệnh nhân, giám sát tình trạng sức khỏe, và thực hiện các quy trình điều trị cơ bản.

Điều dưỡng chăm sóc tại nhà: Bạn có thể làm việc tại các dịch vụ chăm sóc tại nhà hoặc công ty y tế cung cấp dịch vụ này. Nhiệm vụ của bạn là chăm sóc và theo dõi bệnh nhân tại nhà của họ, đảm bảo họ nhận được sự quan tâm và liệu pháp cần thiết.

Điều dưỡng trường học: Nếu bạn quan tâm đến việc làm việc với trẻ em, bạn có thể tìm kiếm công việc tại các trường mẫu giáo, trường tiểu học hoặc trường trung học. Công việc này bao gồm việc quản lý sức khỏe của học sinh, cung cấp sơ cứu khi cần và tư vấn về vấn đề sức khỏe.

Quản lý chăm sóc sức khỏe: Sau một thời gian làm việc, bạn có thể thăng tiến và trở thành quản lý chăm sóc sức khỏe tại các bệnh viện hoặc cơ sở y tế khác. Trong vai trò này, bạn sẽ chịu trách nhiệm quản lý đội ngũ điều dưỡng, lập kế hoạch và giám sát dịch vụ chăm sóc sức khỏe.

Giảng dạy và đào tạo: Nếu bạn có sự quan tâm đối với việc chia sẻ kiến thức, bạn có thể trở thành giảng viên hoặc người đào tạo trong lĩnh vực Điều dưỡng, đào tạo và hướng dẫn các thế hệ tương lai của điều dưỡng viên.

Nghiên cứu y tế: Nếu bạn có đam mê nghiên cứu, tấm bằng Cao đẳng Điều dưỡng cũng có thể là cơ sở để bạn tham gia vào các dự án nghiên cứu y tế hoặc làm việc cho các tổ chức nghiên cứu y tế.

Chuyên gia tư vấn về sức khỏe: Bạn có thể làm việc cho các công ty tư vấn hoặc bảo hiểm y tế, cung cấp kiến thức và sự tư vấn về chăm sóc sức khỏe cho khách hàng của họ.

Nhớ rằng cơ hội việc làm có thể khác nhau tùy theo khu vực và thị trường lao động cụ thể; việc tiếp tục học hỏi và phát triển kỹ năng là quan trọng để tận dụng tối đa tấm bằng Cao đẳng Điều dưỡng của bạn trong sự nghiệp.

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2023 với bộ hồ sơ đơn giản Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2023 với bộ hồ sơ đơn giản

Hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2023

Năm 2023, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục được đánh giá là điểm đến học tập lý tưởng của thí sinh trên cả nước. Theo đó, nếu thí sinh đáp ứng được điều kiện đầu vào, cụ thể: Có bằng tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng, bằng tốt nghiệp THPT, có sức khỏe tốt, lý lịch rõ ràng và không đang trong thời gian thi hành án thì có thể đăng ký tuyển sinh tại Trường.

Đáng chú ý, thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2023 theo đúng hướng dẫn của Nhà trường để tránh trường hợp bị đánh trượt nếu thiếu các giấy tờ quan trọng. Vì vậy, thí sinh lưu ý cần chuẩn bị những giấy tờ sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng;
  • 02 bản photo công chứng bằng học bạ/sổ học tập Trung cấp Điều dưỡng;
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT;
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh;
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND hoặc thẻ căn cước;
  • Giấy khám sức khỏe.

Sau khi hoàn tất những giấy tờ trong hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng trên, thí sinh có thể tiến hành ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN hoặc gửi hồ sơ về Trường theo địa chỉ sau:

  • Cơ sở đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Tp Hà Nội: Địa chỉ số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212.
  • Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở thực hành tại: địa chỉ số 49 Thái Thịnh – Phường Thịnh Quang – Q.Đống Đa – Tp. Hà Nội. (Phòng 506, Tầng 5, nhà 2 trong khuôn viên bệnh viện châm cứu Trung ương). Hotline: 02485.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821 – 02166.296.296.
  • Cơ sở Bình Thạnh: Số 37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.6295.6295 / 09.6295.6295.
  • Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913 / 0788.913.913.

Nguồn: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *