Tìm hiểu về ngành Hộ sinh và mức điểm chuẩn năm 2018

Năm 2018 tiếp tục là một năm ngành Y dược lên ngôi, trong đó nổi bật nhất với ngành Hộ sinh. Tuy nhiên trước khi theo học thí sinh nên dành thời gian tìm hiểu và xem mức điểm chuẩn năm 2018 là bao nhiêu?

Công việc của ngành nữ Hộ sinh trong tương lai

Công việc của người nữ Hộ sinh trong tương lai

Ngành Hộ sinh một ngành nghề đặc thù

Mục tiêu của Trường Cao đẳng Y dược Pasteur khi đào tạo sinh viên chuyên ngành Hộ sinh là đào tạo ra nữ Hộ sinh có phẩm chất chính trị, đạo đức, có kiến thức và năng lực tốt để đáp ứng được yêu cầu trong công việc trong ngành Hộ sinh.

Những người tốt nghiệp chuyên ngành Hộ sinh và có kiến thức nhất định về ngành nghề sẽ có khả năng cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ an toàn, hiệu quả cho phụ nữ, trẻ em dưới 5 tuổi. Đồng thời được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng tâm huyết với nghề và phát triển nghề trong khuôn khổ quy định của luật pháp và các chính sách của Nhà nước. Có thể thấy công việc của người nữ Hộ sinh rất đa dạng và có thể phát triển ở nhiều lĩnh vực. Đó là về mặt công việc còn về mặt kiến thức khi theo học Cao đẳng Hộ sinh, sinh viên sẽ được học những kiến thức về cấu trúc và chức năng cơ thể con người, đặc biệt là về hệ thống sinh sản trong trạng thái bình thường và bệnh lý, những thay đổi về giải phẫu sinh lý của người phụ nữ trong các giai đoạn khác nhau của cuộc đời và trẻ em dưới 5 tuổi. Kiến thức về khoa học xã hội để chăm sóc bà mẹ và trẻ em. Mục đích duy nhất vẫn là cung cấp, hỗ trợ kiến thức cho người học để phục vụ vào quá trình làm việc sau này.

Năm 2018 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur bỏ mức điểm chuẩn và xét tuyển thông qua học bạ THPT

Năm 2018 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur bỏ mức điểm chuẩn và xét tuyển thông qua học bạ THPT

Điểm chuẩn Cao đẳng Hộ sinh năm 2018 là bao nhiêu?

Ở thời điểm hiện tại, các trường đào tạo Cao đẳng Y dược đang lên kế hoạch và đưa ra những phương án tuyển sinh trong năm 2018. Về cơ bản các trường vẫn giữ nguyên hình thức tuyển sinh như các năm trước hoặc xét tuyển bằng điểm học bạ để giúp các em gia tăng cơ hội học tập bản thân. Nhằm đơn giản hóa các thủ tục, năm nay nhiều trường đã xóa bỏ chỉ tiêu đạt mức điểm chuẩn, thay vào đó sẽ tiến hành tổ chức xét tuyển dựa vào kết quả thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2018 và học bạ THPT. Đây được xem là một trong những cơ hội giúp các thí sinh có thể hoàn thiện được ước mơ trở thành người nữ Hộ sinh mà không phải trải qua những khoảng thời gian ôn tập đối với hệ đào tạo Đại học.

Thực hiện theo chỉ thị của Bộ LĐTB –XH năm 2018 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh cùng nhiều chuyên ngành trong nhóm sức khỏe như Cao đẳng Vật lý trị liệu, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Dược với điều kiện thí sinh đã tốt nghiệp THPT. Thí sinh đáp ứng được điều kiện tuyển sinh trên sẽ được xét tuyển thẳng vào Trường Cao đẳng Y dược Pasteur, một ngôi trường nổi tiếng với chất lượng đào tạo chuyên ngành Y dược trong nhiều năm nay.

Cũng như nhiều ngành nghề khác trong khối sức khỏe, ngành Hộ sinh hiện đang được đánh giá là “mỏ vàng” khi mang đến cho người học những cơ hội phát triển bản thân ở nhiều vị trí. Hiển nhiên với thời gian đào tạo ngắn, chương trình học phù hợp, cơ hội việc làm hấp dẫn, mức thu nhập hậu hĩnh thì việc lựa chọn học Cao đẳng Hộ sinh được đánh giá là sáng suốt. Năm 2018 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur bỏ mức điểm chuẩn, tạo điều kiện cho tất cả các thí sinh có cơ hội sớm thực hiện ước mơ của mình. Mọi băn khoăn khác liên quan đến vấn đề xét tuyển hay hồ sơ đăng ký thí sinh liên hệ về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Số điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *