Tốt nghiệp Bổ túc văn hóa có được đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2019

Xét tuyển khối ngành sức khỏe đang được rất nhiều các bạn học sinh THPT lựa chọn, vậy với các thí sinh tốt nghiệp bổ túc văn hóa thì có đủ điều kiện đăng ký học Cao đẳng Y Dược năm 2019 hay không?

Tốt nghiệp Bổ túc văn hóa có được đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2019?

Tốt nghiệp Bổ túc văn hóa có được đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2019?

Hiện nay những cơ hội việc làm ngành Y Dược đều không còn quá xa lạ với chúng ta bởi hầu hết các phương tiện thông tin đại chúng, cũng như các bộ ban ngành đều đưa ra tình hình phát triển của ngành. Vì thế đây chính là căn cứ để thí sinh THPT và phụ huynh hoàn toàn có thể đặt niềm tin lựa chọn ngành học này cho định hướng nghề nghiệp trong tương lai. Vậy các thí sinh tốt nghiệp THPT đều được đăng ký xét tuyển thì các thí sinh tốt nghiệp bổ túc văn hóa liệu có thể theo học Cao đẳng Y Dược năm 2019 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hay không?

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2019

Những cơ hội việc làm cùng mức thu nhập cao hơn rất nhiều so với các ngành nghề khác không chỉ khiến cho các bạn trẻ chuẩn bị tham dự kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019 theo học khối ngành sức khỏe mà rất nhiều các bạn thí sinh tốt nghiệp bổ túc văn hóa cũng muốn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2019 hệ chính quy tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để phát triển tương lai.

Nhận được những mong muốn học tập của thí sinh trên cả nước cùng mong muốn đóng góp một phần công sức để xây dựng bộ máy hoạt động ngành Y đang còn thiếu nhân lực, năm 2019 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không chỉ xây dựng một mô hình đào tạo chuẩn, cung cấp đầy đủ kiến thức chuyên môn, cơ sở vật chất thực hành mà còn áp dụng điều kiện tuyển sinh cùng việc áp dụng nhiều chính sách ưu đãi miễn giảm học phí. Cụ thể: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đẩy mạnh tuyển sinh và đào tạo các ngành học có tiềm năng, có nhu cầu tuyển dụng lớn như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng,  Cao đẳng Xét nghiệm Y học, Cao đẳng Hộ sinh và Cao đẳng Vật lý trị liệu với điều kiện thí sinh chỉ cần tốt nghiệp cấp 3, không phân biệt chương trình đào tạo THPT hay Bổ túc Văn hóa (BTVH). Như vậy chỉ cần thí sinh đã hoàn thành chương trình học cấp 3 và có bằng tốt nghiệp là hoàn toàn có đủ điều kiện đăng ký học Cao đẳng Y Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Theo đó, bằng bổ túc văn hóa hay bằng tốt nghiệp THPT cấp 3 hình thức và hồ sơ xét tuyển tương đương nhau, cơ hội học tập và quyền lợi Nhà trường đưa ra cho các thí sinh cũng được cân đối đồng đều, không có tình trạng phân biệt.

Những lợi ích khi theo học Cao đẳng Y Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019

Những lợi ích khi theo học Cao đẳng Y Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019

Những lợi ích khi theo học Cao đẳng Y Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019

Theo nguồn tin Giáo dục mới nhất, không chỉ điều kiện xét tuyển được mở rộng mà khi đăng  ký học Cao đẳng Y Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn được hưởng rất nhiều ưu đãi và thuận lợi như:

  • Được giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp: Sau khi các thí sinh hoàn thành khóa học với kiến thức chuyên môn được đào tạo cùng thời gian thực hành môn học thuần thục thì Nhà trường có thể yên tâm gửi gắm thành quả, “những đứa con tinh thần” của mình đi làm việc tại các bệnh viện, công ty, phòng khám.
  • Được học tập trong môi trường khang trang, hiện đại: Sinh viên khi học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ được tiếp cận và thực hành trên những trang thiết bị hiện đại, với các vận dụng thí nghiệm máy móc dàng riêng cho từng ngành đào tạo trong chính mô hình bệnh viện riêng của Nhà trường.
  • Nhiều chính sách tiết kiệm học phí: Trong năm 2019, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có chính sách miễn giảm 100% học phí cho sinh viên. Ngoài ra, mỗi năm sinh viên vẫn sẽ được hưởng các chính sách học bổng nếu có thành tích học tập tốt.
  • Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm: Giảng viên là thầy cô đã tốt nghiệp các trường Đại học Y Dược uy tín trong cả nước cũng như những Bác sĩ, Dược sĩ có nhiều năm công tác tại các bệnh viện, cơ sở nghiên cứu luôn cống hiến hết mình để đào tạo các sinh viên.

Ngoài các yếu tố kể trên thì sinh viên theo học còn được trang bị đầy đủ các kỹ năng chuyên môn cũng như kỹ năng ngoại ngữ, giao tiếp, tiếng anh để có thể làm tốt nhất công việc cho mình.

Địa chỉ đào tạo ngành Y Dược đạt chuẩn Bộ Y tế

Địa chỉ đào tạo ngành Y Dược đạt chuẩn Bộ Y tế

Vì thế để có thể trở thành sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì ngay từ bây giờ bạn có thể đăng ký học bằng cách sử dụng hình thức Đăng ký trực tuyến tại Nhà trường và gửi hồ sơ về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y dược Pasteur Phòng đào tạo 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Cơ sở đào tạo bên trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *