Tốt nghiệp THPT có thể đăng ký xét tuyển ngành học nào tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong năm 2019?

Nhằm đáp ứng hết nhu cầu học tập phát triển cơ hội việc làm trong tương lai, năm 2019 các thí sinh sau khi tốt nghiệp THPT có thể đăng ký học nhiều ngành Y có tiềm năng với nhu cầu tuyển dụng nhân sự lớn tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Tốt nghiệp THPT có thể đăng ký xét tuyển ngành học nào tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong năm 2019?

Tốt nghiệp THPT có thể đăng ký xét tuyển ngành học nào tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong năm 2019?

Ngành Y Dược là một ngành học có tiềm năng và mức thu nhập cao hơn so với các ngành nghề khác là điều ai cũng có thể dễ dàng nhận thấy. Tuy nhiên khối ngành này lại là một khối ngành khá rộng, có rất nhiều các chuyên ngành khác nhau nên nhiều các thí sinh vẫn còn đang băn khoăn chưa biết nên đăng ký ngành học nào tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Để các thí sinh có cái nhìn đúng đắn hơn thì ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2019 sẽ đưa ra danh sách ngành học tại Trường năm 2019 như sau:

Tốt nghiệp THPT có thể đăng ký xét tuyển ngành học nào tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong năm 2019?

Vì điều kiện xét tuyển Nhà trường đưa ra cho hệ đào tạo chính quy là các bạn trẻ đã tốt nghiệp THPT nên khi các đối tượng này đã hoàn thành chương trình học và tốt nghiệp có thể đăng ký học tất cả các ngành tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, theo đó, các bạn trẻ có thể đăng ký học song song 2 ngành nếu như có nhu cầu. Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập đa dạng của thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ra thông báo tuyển sinh 5 mã ngành học tiềm năng, có nhu cầu tuyển dụng nhân sự lớn như:

Với quan niệm, sinh viên ra trường tìm được việc và làm được việc nên chương trình đào tạo của Trường luôn chú trọng vào kỹ năng thực hành, cập nhật những tin tức, kiến thức Y – Dược mới nhất để mang đến cái nhìn tổng quan cũng như giúp các em không bị lạc hậu so với thời cuộc. Theo đó, Nhà trường đầu tư cơ sở vật chất hiện đại hệ thống phòng thực hành, thí nghiệm đạt chuẩn của Bộ Y tế để phục vụ công tác đào tạo. Đặc biệt Trường còn có liên kết với các công ty sản xuất kinh doanh dược phẩm, bệnh viện, Nhà thuốc, phòng khám…giúp các em có cơ hội tiếp cận với các nhà tuyển dụng, thậm chí có nhiều sinh viên đã được nhà tuyển dụng mời gọi ngay khi còn ngồi trên ghế Nhà trường. Vì thế hiện nay, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính là địa chỉ học tin cậy, xứng đáng để gửi gắm tương lai trí thức của cả một đời người.

Tốt nghiệp Cao đẳng Y Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể làm nhiều công việc khác nhau

Tốt nghiệp Cao đẳng Y Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể làm nhiều công việc khác nhau

Tốt nghiệp Cao đẳng Y Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể làm công việc gì?

Thực hiện theo sự chỉ đạo của Bộ LĐTB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Y Dược theo hình thức xét tuyển, miễn thi. Tất cả thí sinh sau khi tốt nghiệp THPT đều đủ điều kiện tham gia đăng ký học tại trường. Theo đó tùy thuộc mỗi ngành nghề mà các bạn trẻ đăng ký học sẽ có những cơ hội việc làm khác nhau. Cụ thể:

  • Tốt nghiệp ngành Dược các Dược sĩ có thể làm: Nghiên cứu sản xuất Dược phẩm, Trình Dược viên, Marketing Dược, Tư vấn bán và sử dụng thuốc…. Các công việc trên đều có thể làm tại các công ty Dược phẩm, Bệnh viện, phòng khám,….
  • Tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng các Điều dưỡng viên có thể làm Điều dưỡng chăm sóc bệnh nhân, Điều dưỡng tại các khoa bệnh viện làm theo Y lệnh bác sĩ, Điều dưỡng làm các hồ sơ bệnh án,…. Các công việc trên các Điều dưỡng có thể làm tại bệnh viện, phòng khám tư nhân ở cả trong và ngoài nước.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng Xét nghiệm các Kỹ thuật viên có thể làm công tác xét nghiệm, lấy máu, hướng dẫn bệnh nhân cũng như phối hợp với các bác sĩ đưa ra các kết quả thăm khám xét nghiệm. Với công việc này các kỹ thuật viên có thể làm tại bệnh viện, phòng khám. Đặc biệt ngành Xét nghiệm còn có thể làm ở nhiều các lĩnh vực ngoài ngành y tế như Dược phẩm, mỹ phẩm, hóa học.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng Hộ sinh các Hộ sinh có nhiệm vụ công tác chăm sóc sản phụ, trẻ sơ sinh từ khi còn thai nghén đến khi chào đời. mặt khác các Hộ sinh cũng có nhiệm vụ đỡ đẻ, chăm sóc giúp các sản phụ có thể sinh nở một cách dễ dàng. Với công việc này các Hộ sinh cũng có thể làm tại bệnh viện, phòng khám. Đặc biệt các Hộ sinh có thể làm việc tại nhà mở các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng Vật lý trị liệu các kỹ thuật viên có thể làm các công tác trị liệu, xoa bóp bấm huyệt, sử dụng các loại máy móc để giúp bệnh nhân sớm phục hồi sức khỏe. Với công việc này các cử nhân cũng có thể làm tại bệnh viện, phòng khám, đặc biệt bạn có thể làm tại nhà hoặc mở phòng khám vật lý trị liệu của riêng mình.

Theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có cơ hội thực hành công việc rất lớn

Theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có cơ hội thực hành công việc rất lớn

Từ những cơ hội việc làm tiềm năng trên thì các cử nhân tốt nghiệp ngành Y Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cũng không cần lo lắng đến cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp. Năm 2019 để mở rộng đối tượng tuyển sinh, ngoài hệ chính quy thì Nhà trường còn tuyển sinh đào tạo hệ Liên thông và Văn bằng 2 cho các ngành học trên. Để theo học các thí sinh có thể sử dụng hình thức Đăng ký trực tuyến sau đó hoàn thiện hồ sơ về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y dược Pasteur – Phòng đào tạo (P.506) – Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Cơ sở đào tạo bên trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn – Tổng hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *