Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đào tạo đa dạng ngành học năm 2020

Mùa tuyển sinh năm 2020 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đào tạo 5 ngành hot nhất nhằm đáp ứng nhu cầu theo học đồng thời mở rộng cơ hội nghề nghiệp cùng tương lai tươi sáng cho sinh viên.

Tuyển sinh năm 2020 với 5 ngành học trọng điểm trong khối Y dược

Đào tạo 5 ngành nghề trọng điểm tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur

Y Dược là ngành nghề hot nhất hiện nay trong đó 5 nghề được đánh giá giữ vị trí quan trọng, có mức thu nhập cao nhất là: Dược, Điều dưỡng, Xét nghiệm, Hộ sinh và ngành Vật lý trị liệu. Những ngành này hiện nay đều đang thiếu nhân lực mặc dù nhà nước có chính sách đãi ngộ rất tốt. Nhìn thấy được tiềm năng phát triển sự nghiệp trong tương lai, rất nhiều bạn trẻ đang chuyển hướng sang học ở các Trường Cao đẳng Y Dược có đào tạo những ngành nghề trên.

Nhắc đến ngôi trường có bề dày lịch sử đào tạo cả 5 ngành học trọng điểm trên, được Bộ LĐ TB&XH trực tiếp giao chỉ tiêu và quản lý chất lượng, hiện Trường Cao đẳng Y dược Pasteur chính là một địa chỉ chất lượng nhất mà thí sinh nên tham khảo. Trong năm 2020 trường lên phương án tuyển sinh cho 5 mã ngành Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm,  Cao đẳng Hộ sinh và Cao đẳng Vật lý trị liệu, với yêu cầu điều kiện theo quy định của Bộ LĐTB –XH.

Để đảm bảo một tương lai tươi sáng cho sinh viên Cao đẳng Y Dược sau khi tốt nghiệp, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đã xây dựng chương trình đạt chuẩn đầu ra với mục tiêu sinh viên ra trường có thể tìm được cho mình những công việc phù hợp đúng với yêu cầu của ngành nghề trong xã hội.

  • Đảm bảo chương trình đào tạo bám sát yêu cầu của Bộ Y tế cũng như phải phù hợp với nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp, yêu cầu của xã hội.
  • Nâng cao chất lượng thực tập và thực hành cho sinh viên trong trường cũng như ơ các cơ sở y tế.
  • Có kiến thức giáo dục các môn chuyên môn để đáp ứng tốt cho việc tiếp thu kiến thức giáo dục chuyên nghiệp và khả năng tự tìm tòi học tập sáng tạo ở trình độ cao hơn.
  • Giúp sinh viên có cái nhìn chính xác hơn về yêu cầu của một doanh nghiệp khi tuyển dụng là thế nào.

Nhờ thế mà sinh viên Trường Cao đẳng Y dược Pasteur ra trường luôn tự tin tay nghề và được các nhà tuyển dụng đánh giá cao về năng lực chuyên môn.

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur địa chỉ đào tạo chuyên ngành Y dược chất lượng

Mở rộng cánh cửa việc làm cho sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Y Dược

Luôn là những ngành nghề trọng điểm trong xã hội, vì thế sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Cao đẳng Điều dưỡng không chỉ có cơ hội làm việc trong nước mà còn được đi nước ngoài xuất khẩu, mở rộng thị trường làm việc. Bởi tại các nước như Mỹ, Nhật Bản, Singapore… nhu cầu sử dụng nhân lực trong ngành Y tế lại càng cao. Đây chính là một trong những cơ hội, mở ra con đường “xuất ngoại” cho học viên Cao đẳng Y Dược, Điều dưỡng. Theo học ngành Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur, sinh viên được nhà trường tạo điều kiện tốt nhất để có cơ hội xuất khẩu lao động.

Còn đối với ngành Dược hay Cao đẳng Hộ sinh, Xét nghiệm sau khi tốt nghiệm các em có thể sử dụng bằng cấp cùng kiến thức chuyên môn để ứng tuyển vào những đơn vị y tế, công ty, dược phẩm, bệnh viện, trung tâm y tế… trên cả nước.

Nếu so sánh với những ngành nghề khác thì sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Y dược luôn được đánh giá cao hơn từ thu nhập, môi trường làm việc đến chế độ đãi ngộ. Năm 2020 thí sinh có nhu cầu theo học bất cứ một ngành nghề gì trong khối Y dược có thể tiến hành làm hồ sơ đăng ký để gửi về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Phòng 506 Tầng 5, nhà 2 Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 02485.895.895 – 0948.895.895

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *