Địa chỉ nào xét học bạ ngành Điều dưỡng trong năm 2020?

Ngành Điều dưỡng là một ngành học hot và có rất nhiều thí sinh đăng ký học nên khi năm học mới chuẩn bị đến các bạn trẻ lại đổ xô nhau đi tìm địa chỉ xét học bạ ngành Điều dưỡng uy tín, chất lượng.

Điều kiện xét tuyển học bạ Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Khối ngành sức khỏe đang ngày càng chiếm ưu thế trong các mùa tuyển sinh nhờ cơ hội việc làm cao hơn nhiều so với các ngành nghề khác. Đặc biệt khi đời sống xã hội ngày càng được cải thiện thì các tầng lớp càng chú trọng đến vấn đề sức khỏe của bản thân. Đó cũng chính là những lý do mà số lượng thí sinh đăng ký xét tuyển vào ngành Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur những năm qua điều tăng lên theo cấp số nhân. Để tạo cơ hội cũng như điều kiện để các bạn có thể tham gia học tập tại các môi trường năng động, ngoài việc xét tuyển dựa vào kết quả kỳ thi THPT Quốc gia, nhiều trường còn bổ sung thêm phương thức xét tuyển học bạ lớp 12 và xét tuyển theo kết quả kỳ thi đánh giá năng lực, từ đó, cơ hội theo học ngành Điều dưỡng trở nên rộng mở hơn đối với tất cả các bạn thí sinh. Theo đó, để các bạn có cái nhìn đúng hơn thì ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2020 sẽ cung cấp các địa chỉ tuyển sinh ngành Điều dưỡng chất lượng tốt nhất để các bạn có sự lựa chọn sáng suốt nắm bắt cơ hội học sớm nhất.

Điều kiện xét tuyển học bạ Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Trong kỳ tuyển sinh năm 2019, nhiều trường học trên địa bàn  Hà Nội và TPHCM trong đó có Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, ngoài việc xét tuyển dựa vào điểm thi THPT Quốc gia của các bạn thì nhà trường còn xét học bạ lớp 12.

Ví dụ: Trong năm 2019, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur áp dụng phương thức xét tuyển học bạ THPT theo quy định của Bộ GD&ĐT với điều kiện là học sinh tốt nghiệp THPT.  Bên cạnh đó, hồ sơ xét tuyển học bạ cũng khá đơn giản như:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển năm học
  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT (nếu thí sinh đã tốt nghiệp cấp 3) hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (nếu thí sinh vừa tốt nghiệp cấp 3).
  • Bản photo học bạ THPT có công chứng.
  • 01 bản sao giấy khai sinh có công chứng của UBND xã phường nơi thường trú.
  • 04 ảnh 3×4 (mới chụp trong vòng 6 tháng gần nhất, tính đến ngày nộp hồ sơ).
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Với những thí sinh thuộc đối tượng ưu tiên thì nộp kèm các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên.

Hồ sơ xét tuyển học bạ Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Ngoài việc chú ý đến phương thức cũng như hồ sơ xét tuyển, thì thời gian nhận hồ sơ xét tuyển cũng là 1 điểm đáng lưu ý khi các bạn thí sinh tham gia xét tuyển. Theo đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng trước mùa tuyển sinh diễn ra, tuy nhiên nếu trong trường hợp các thí sinh chưa có đầy đủ giấy tờ có thể hoàn thiện sau khi nhập học. Theo đó, mọi quyền lợi cũng như kết quả trúng tuyển của các đối tượng đăng ký đều ở mức tương đương nhau.

Các trường tham gia xét tuyển học bạ ngành Điều dưỡng năm 2020?

Theo thống kê sơ bộ của các trường Đại học, Cao đẳng Y thì số lượng thí sinh đăng ký xét tuyển ngành Điều dưỡng qua các năm đều tăng cao. Hiện nay có một số trường Đại học xét tuyển học bạ ngành Điều dưỡng như: Đại học Nông Lâm – Đại học Huế, một số trường Cao đẳng như: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn, Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch,… trong  đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là đơn vị đào tạo ngành Điều dưỡng có chỉ số tăng khả quan vì môi trường học tập, quy mô đào tạo cũng như chất lượng đội ngũ cán bộ, giảng viên được quý phụ huynh đánh giá tốt, được nhiều nhà tuyển dụng đánh giá cao.

Địa chỉ xét tuyển học bạ Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 uy tín

Với những thông tin hữu ích vừa được cung cấp, chắc hẳn các bạn thí sinh đã nắm được thông tin sơ bộ về ngành Điều dưỡng và nên học Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 ở đâu? Tuy nhiên, để có một sự lựa chọn hợp lý và hoàn hảo thì các bạn thí sinh cần tìm thêm nhiều thông tin ở các kênh tuyển sinh với các câu hỏi liên quan đến việc học và cơ hội việc làm sau này. Để biết thêm thông tin chi tiết các bạn trẻ có thể liên hệ đến địa chỉ:

Địa chỉ nộp hồ sơ: Phòng Đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Ngõ 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. ĐT: 0996.212.212 – 0886.212.212.

Hoặc VPTS: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Trong khuôn viên Bệnh viện châm cứu trung ương). Điện thoại tư vấn: 02485.895.895 – 0948.895.895

Nguồn: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *