Từ 4/5, thí sinh bắt đầu đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT năm 2022

Hiện Bộ GD&ĐT đã ban hành Quy chế thi tốt nghiệp THPT năm 2022. Theo đó, thời gian thí sinh đăng ký dự thi từ 4/5-13/5/2022.

Từ 4/5, thí sinh bắt đầu đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT năm 2022

Từ 4/5, thí sinh bắt đầu đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT năm 2022

Khung thời gian thí sinh cần lưu ý khi dự thi tốt nghiệp THPT năm 2022 như sau:

– Thời gian đăng ký dự thi: từ ngày 4/5-13/5/2022.

– Thời gian kỳ thi chính thức diễn ra: Từ ngày 7-8/7.

– Thời gian thi dự phòng: Ngày 9/7.

Thời gian công bố kết thúc thi sớm hơn 2 ngày so với năm 2021. Dự kiến là ngày 24/7/2022.

Theo Quy chế thi tốt nghiệp THPT năm 2022, thí sinh lớp 12 sẽ đăng ký dự thi trực tuyến qua tài khoản là mã định danh hoặc số Căn cước công dân/CMND. Các thí sinh thuộc diện khác sẽ đăng ký trực tiếp tại điểm thi do sở GD&ĐT bố trí.

Phiếu đăng ký dự thi không bao gồm: đăng ký xét tuyển đại học và cao đẳng. Tuy nhiên, phần cuối phiếu đăng ký dự thi sẽ có mục tích lựa chọn có hay không đăng ký xét tuyển đại học, cao đẳng.

Thí sinh cần đọc kỹ các mục và phần “Hướng dẫn ghi phiếu”, những điểm nào chưa rõ cần hỏi cán bộ tiếp nhận đăng ký dự thi để được hướng dẫn đầy đủ và chịu trách nhiệm về thông tin khai trong Phiếu ĐKDT.

Người đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc có bằng tốt nghiệp trung cấp dự thi để lấy kết quả thi tốt nghiệp THPT làm cơ sở để đăng ký xét tuyển sinh đại học, cao đẳng phải điền tất cả các mục trên Phiếu.

Địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Y Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT

Địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Y Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT

Năm 2022, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh 5 mã ngành: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Vật lý trị liệu, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng và Cao đẳng Hộ sinh thẻ hình thức xét tuyển thẳng thí sinh tốt nghiệp THPT. Vì vậy, khi có kết quả tốt nghiệp THPT, thí sinh hoàn toàn có thể trở thành sinh viên của Trường năm học 2022 – 2023.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Y Dược là 3 năm, chia làm 6 kỳ, mỗi kỳ gồm 5 tháng. Khung thời gian học sẽ diễn ra từ thứ 2 đến thứ 6 với khung chương trình đạt chuẩn của Bộ; học tập theo mô hình Nhà trường – Trường học.

Hiện Nhà trường làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật nên thí sinh có thể đến trực tiếp hoặc trao đổi quan hotline của Trường để được hướng dẫn, giải đáp thắc mắc.

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *