Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Lai Châu hệ chính quy năm 2019

Nắm được thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Lai Châu hệ chính quy năm 2019 sẽ giúp các thí sinh vùng cao Tây Bắc sớm có kế hoạch đăng ký học, đảm bảo cơ hội trúng tuyển cho mình.

Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Lai Châu năm 2019 tốt nghiệp có việc làm ngay

Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Lai Châu năm 2019 tốt nghiệp có việc làm ngay

Ngành Y Dược là một khối ngành trọng điểm, được nhiều thí sinh và các bậc phụ huynh đặc biệt quan tâm bởi cơ hội việc làm cũng như mức thu nhập lớn. Vậy những thí sinh tại khu vực Tây bắc (Sơn La, Yên Bái, Tuyên Quang, Hòa Bình, Điện Biên,Lào Cai,…) nói chung và tỉnh Lai Châu nói riêng có thể đăng ký học Cao đẳng Y Dược chính quy ở đâu để đảm bảo cơ hội việc làm?

Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Lai Châu năm 2019 tốt nghiệp có việc làm ngay

Con số 220.000 cử nhân thất nghiệp mỗi năm đang là nỗi lo ngại của rất nhiều người, vì thế trước khi đăng ký theo học bất kỳ ngành học nào thì các thí sinh nên dành thời gian để tìm hiểu, định hướng về sự phát triển của ngành với tương lai sau này, nếu không cũng sẽ dễ dàng trở thành 1 trong các nhân tố thất nghiệp này. Hiện nay ngành học được quan tâm nhất không còn là những cái tên Kinh tế, Sư phạm hay Ngân hàng nữa mà chính là khối ngành sức khỏe, vì dù ở đâu, thời đại nào thì con người quan tâm nhất vẫn là vấn đề được chăm sóc và bảo vệ tính mạng. Nhận thấy được tầm quan trọng của ngành Y Dược có liên quan mật thiết đến nhiều các cơ quan ban ngành nên Bộ Giáo dục cũng đưa ra thông tư các thí sinh phải có học lực giỏi mới được tham gia đăng ký xét tuyển khối ngành này. Tuy nhiên những thí sinh có học lực chưa thực sự xuất sắc, sức học chưa thể “chen chân” vào khối ngành Y Dược ở trình độ Đại học thì các bạn có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược Lai Châu hệ chính quy với điều kiện, thời gian học tập phù hợp, cơ sở vật chất hiện đại đạt chuẩn Bộ Y tế và 100% được giới thiệu việc làm ổn định sau khi tốt nghiệp.

Lai Châu là tỉnh biên giới phía Tây Bắc của Tổ quốc, cách Thủ đô Hà Nội khoảng 400 km về phía Đông Nam, có toạ độ địa lý từ 21051’ đến 22049’ vĩ độ Bắc và 102019’ đến 103059’ kinh độ Đông; phía Bắc và Tây Bắc giáp tỉnh Vân Nam của Trung Quốc, phía Tây giáp tỉnh Điện Biên, phía Đông và phía Đông Nam tiếp giáp với hai tỉnh Lào Cai và Yên Bái, phía Nam tiếp giáp với tỉnh Sơn La. Địa hình được tạo bởi những dãy núi chạy dài theo hướng Tây Bắc – Đông Nam, có nhiều đỉnh núi cao như đỉnh Pu Sa Leng cao 3.096 m. Núi đồi cao và dốc, xen kẽ nhiều thung lũng sâu và hẹp, phía Đông là dãy núi Hoàng Liên Sơn, phía Tây là dãy núi Sông Mã, giữa hai dãy núi trên là phần đất thuộc vùng núi thấp tương đối rộng lớn thuộc lưu vực sông Đà với nhiều cao nguyên đá vôi dài 400 km chạy suốt từ Phong Thổ (Lai Châu) đến Quan Sơn, Quan Hóa…(Thanh Hoá). Có nhiều cao nguyên, sông suối, sông có nhiều thác ghềnh, dòng chảy lưu lượng lớn nên có tiềm năng thuỷ điện rất lớn. Có 265,095 km đường biên giới giáp với Trung Quốc, là tỉnh có vị trí quan trọng về địa lý và an ninh quốc phòng trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Với vị thế địa lý quan trọng cũng như có nền kinh tế phát triển vượt trội hơn rất nhiều so với các tỉnh thành khác nên có rất nhiều hệ thống bệnh viện, phòng khám tư nhân được mọc lên càng tạo thêm nhiều cơ hội việc làm ngành Y cho các bạn trẻ nằm ở vùng cao Tây Bắc nói chung và địa bàn tỉnh Lai Châu nói riêng. Đặc biệt hiện nay khi nhà nước ta đang tập trung phát triển nền Y tế cho các tỉnh vùng sâu, vùng xa, vùng kinh tế đặc biệt khó khăn tại các vùng núi cao để tạo ra bức tranh toàn cảnh hoàn thiện nhất cho nền y tế nước nhà phát triển.

Cơ hội được thực hành Y Dược lên đến 70% khi học Cao đẳng Y Dược Lai Châu

Cơ hội được thực hành Y Dược lên đến 70% khi học Cao đẳng Y Dược Lai Châu

Nhận thấy được những lợi thế đó và mong muốn đáp ứng nhu cầu học tập của các bạn trẻ tại vùng cao Tây Bắc, năm 2019, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Lai Chậu hệ chính quy với 5 ngành học tiềm năng có nhu cầu tuyển dụng lớn như:

Điều kiện xét tuyển là các bạn trẻ đã tốt nghiệp THPT, có sức khỏe tốt, đạo đức khá. Chỉ cần đáp ứng đầy đủ điều kiện trên bạn đã có thể trở thành sinh viên Cao đẳng Y Dược Lai Châu – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur và được hưởng mọi quyền lợi Nhà trường áp dụng như chính sách miễn giảm 100%  học phí năm 2019, chế độ an sinh xã hội, học bổng cho các sinh viên nghèo vượt khó. Thời gian học Cao đẳng Y Dược Lai Châu hệ chính quy tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 3 năm, sau khi hoàn thành xong thời gian học tại trường sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy, có thể đi làm ngay hoặc tiếp tục liên thông lên các bậc học cao hơn để nâng cao giá trị bằng cấp và trình độ chuyên môn và dễ dàng tìm kiếm việc làm cho bản thân.

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược Lai Châu gồm có những giấy tờ gì?

Ngoài điều kiện xét tuyển, các thí sinh tham gia đăng ký học cần chuẩn bị một bộ hồ sơ xét tuyển như sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược Lai Châu năm 2019
  • Bản photo công chứng học bạ THPT.
  • Bản photo có công chứng bằng tốt nghiệp THPT/ BTVH hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời.
  • Bản sao công chứng giấy khai sinh, 04 ảnh 3×4 để làm thẻ sinh viên và các giấy tờ cần thiết khác.
  • Giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, thí sinh cần ghi rõ thông tin cá nhân vào phần người nhận của phong bì để Nhà trường liên hệ khi cần.

Cơ hội miễn giảm 100% học phí khi đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược Lai Châu năm 2019

Cơ hội miễn giảm 100% học phí khi đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược Lai Châu năm 2019

Ngoài cách gửi hồ sơ, các em cũng có thể sử dụng hình thức Đăng ký trực tuyến tại Nhà trường và gửi hồ sơ về địa chỉ:

Tại Hà Nội:

  • Trường Cao đẳng Y dược Pasteur – Phòng đào tạo 506 Tầng 5, Nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Cơ sở đào tạo bên trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Tại Yên Bái và Khu vực Tây Bắc :

  • Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trụ sở Yên Bái: Số 46 đường Nguyễn Đức Cảnh – tổ 11 – P. Đồng Tâm – TP. Yên Bái. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0996 296 296 – 02166 296 296 hoặc đăng kí trực tuyến tại đây!

Nguồn: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *