Thông tin chính thức về tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Điện Biện hệ chính quy năm 2019

Để đảm bảo cơ hội trúng tuyển vào chuyên ngành bản thân yêu thích thì điều đầu tiên thí sinh cần nắm rõ mọi quy chế và thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Điện Biện năm 2019.

Tuyển sinh Cao đẳng Y dược Điện Biên năm 2019

Ở thời điểm hiện tại công tác tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Điện Biện hệ chính quy năm 2019 đã chính thức bắt đầu. Vì thế để gia tăng cơ hội học tập cũng như trúng tuyển vào đúng chuyên ngành bản thân yêu thích, thí sinh nên chủ động tìm hiểu về cơ chế tuyển sinh tại Nhà trường trong năm học mới. Hiện nay Điện Biên nằm ở rìa phía Tây khu vực Tây Bắc Việt Nam. Điện Biên có tọa độ địa lý từ 20°54’ đến 22°33’ vĩ độ Bắc và từ 102°10′ đến 103°36′ kinh độ Đông. Điện Biên nằm cách thủ đô Hà Nội 504 km về phía Tây. Điện Biên là tỉnh duy nhất có chung đường biên giới với 2 quốc gia Lào và Trung Quốc[13] dài hơn 400 km: đường biên giới tiếp giáp với Lào là 360 km và đường biên giới tiếp giáp với Trung Quốc là 40,86 km. Điện Biên có địa hình phức tạp, chủ yếu là đồi núi dốc, hiểm trở và chia cắt mạnh, được cấu tạo bởi những dãy núi chạy dài theo hướng Tây Bắc – Đông Nam với độ cao biến đổi từ 200 m đến hơn 1800 m. Địa hình thấp dần từ Bắc xuống Nam và nghiêng dần từ Tây sang Đông. Ở phía Bắc có các điểm cao 1085 m, 1162 m và 1856 m (thuộc huyện Mường Nhé), cao nhất là đỉnh Pu Đen Đinh (1886 m). Ở phía Tây có các điểm cao 1127 m, 1649 m, 1860 m và dãy điểm cao Mường Phăng kéo xuống Tuần Giáo. Xen lẫn với các dãy núi cao là những thung lũng, sông suối nhỏ hẹp và dốc phân bổ khắp nơi trong cả tỉnh. Trong đó, cánh đồng Mường Thanh được tạo thành từ thung lũng Mường Thanh rộng hơn 150 km², là cánh đồng lớn và nổi tiếng nhất của tỉnh Điện Biên và cả khu vực Tây Bắc.

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Điện Biện hệ chính quy năm 2019

Việc lựa chọn ngành học, trường học chưa bao giờ là điều đơn giản, đặc biệt trong bối cảnh nhiều ngành nghề trong xã hội đang trở lên dư thừa nguồn nhân lực như hiện nay. Vì thế để tránh rơi vào vòng xoáy thất nghiệp cũng như có thể tìm được một công việc ổn định sau khi ra trường thì Y dược vốn đang là ngành học tiềm năng cũng như mang nhiều lợi thế hơn cả. Bởi đây vốn là một ngành trọng điểm của xã hội khi có chức năng, nhiệm vụ chính là bảo vệ sức khỏe con người. Đặc biệt tại các tỉnh vùng núi, vùng xâu vùng xa hiện nay nguồn nhân lực ngành Y dược còn khá khan hiếm, nhiều bệnh viện, công, tư phòng khám luôn có nhu cầu tuyển dụng hàng năm. Vì thế đây được coi là lợi thế cho những bạn trẻ tốt nghiệp chuyên ngành Y dược.

Với mục đích mang đến cho nền y tế nước nhà những người dược sĩ, y sĩ giàu chuyên môn, giỏi trình độ, năm 2019  Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Điện Biên hệ chính quy với 5 ngành học tiềm năng có nhu cầu tuyển dụng lớn như:

  • Cao đẳng Dược Điện Biên (Mã ngành: 6720201)
  • Cao đẳng Điều Dưỡng Điện Biên  (Mã ngành: 6720301)
  • Cao đẳng Hộ Sinh Điện Biên (Mã ngành: 6720303)
  • Cao đẳng Xét nghiệm Điện Biên  (Mã ngành: 6720602)
  • Cao đẳng Vật lý trị liệu Điện Biên (Mã ngành: 6720604)

Dựa theo nhu cầu của mỗi cá nhân mà các em có thể lựa chọn theo từng chuyên ngành học khác nhau. Hiện nay việc tham gia tuyển sinh sớm sẽ giúp các em gia tăng cơ hội trúng tuyển vào trường và được đào tạo trong một môi trường có chuyên môn tốt, cơ sở vật chất hiện đại và luôn mang đến cho sinh viên những cơ hội trong công việc sau khi ra trường.

Thí sinh tham gia xét tuyển cần tiến hành làm hồ sơ Cao đẳng Y dược Điện Biên trong thời gian sớm nhất

Thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Y dược Điện Biên cần chuẩn bị hồ sơ gì?

Theo đúng quy chế tuyển sinh của Bộ LĐTB –XH, điều kiện thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Y dược Điện Biên yêu cầu các em là người đã tốt nghiệp THPT, có phẩm chất đạo đức tốt, không vi phạm tiền án tiền sự. Khi đã đảm bảo tốt điều kiện trên thí sinh cần chuẩn bị bộ hồ sơ sau để gửi về ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur.

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược Điện Biên năm 2019
  • Bản photo công chứng học bạ THPT.
  • Bản photo có công chứng bằng tốt nghiệp THPT/ BTVH hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời.
  • Bản sao công chứng giấy khai sinh, 04 ảnh 3×4 để làm thẻ sinh viên và các giấy tờ cần thiết khác.
  • Giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, thí sinh cần ghi rõ thông tin cá nhân vào phần người nhận của phong bì để Nhà trường liên hệ khi cần.

Với bộ hồ sơ này thí sinh có thể Đăng ký trực tuyển hoặc gửi trực tuyến về ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur theo địa chỉ sau:

Tại Hà Nội:

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur – Phòng đào tạo 506 Tầng 5, Nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Cơ sở đào tạo bên trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Tại Yên Bái và Khu vực Tây Bắc :

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trụ sở Yên Bái: Số 46 đường Nguyễn Đức Cảnh – tổ 11 – P. Đồng Tâm – TP. Yên Bái. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0996 296 296 – 02166 296 296 hoặc đăng kí trực tuyến tại đây!

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *