Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2022

Lựa chọn tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2022 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là quyết định đúng đắn khi Nhà trường tạo nhiều điều kiện giúp sinh viên thuận lợi trên con đường học tập và sự nghiệp trong tương lai.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2022

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2022

Là ngành quan trọng và không thể thiếu trong hệ thống ngành Y tế, người làm trong ngành Hộ sinh luôn nhận được sự quý trọng cũng như có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp. Đặc biệt với những nữ Hộ sinh có trình độ chuyên môn giỏi không chỉ đạt được cấp bậc cao trong đơn vị làm việc mà còn có nhiều điều kiện để phát triền công việc cá nhân, nâng cao mức thu nhập và khẳng định giá trị của bạn thân.

Bên cạnh đó, chất lượng ngành Y tế cần đi liền với sự phát triển của xã hội, cũng như Thông tư chuẩn hóa chất lượng cán bộ ngành Y tế nên việc các nữ Hộ sinh cải thiện kỹ năng, nâng cao giá trị bằng cấp là một trong những điều cần thiết để có được sự nghiệp rực rỡ hơn trong tương lai. Đây cũng là lý do mà nhiều Hộ sinh Trung cấp đã quyết định Liên thông Cao đẳng Hộ sinh để đón đầu xu hướng và chủ động tiếp nhận những cơ hội xuất hiện trong tương lai.

Vì vậy, những thông tin tuyển sinh Liên thông ngành Cao đẳng Hộ sinh trong bài viết dưới đây là những điều thí sinh không nên bỏ qua.

Thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2022

Mong muốn giúp các bạn trẻ có thể nâng cao kiến thức, kỹ năng, bằng cấp một cách nhanh chóng và thực hiện được sứ mệnh đào tạo ra những thế hệ nữ Hộ sinh chất lượng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2022.

Quy chế tuyển sinh được Nhà trường căn cứ theo quy định của Bộ Lao động – Thương binh & Xã hội. Cụ thể về điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh như sau:

Sau khi thông qua toàn bộ các điều kiện này, thí sinh hoàn toàn có cơ hội trở thành sinh viên ngành Cao đẳng Hộ sinh hệ Liên thông của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nếu thí sinh hoàn thiện bộ hồ sơ với đầy đủ các giấy tờ sau:

Địa chỉ nên học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2022

Địa chỉ nên học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2022

Nhìn chung, điều kiện và hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2022 khá đơn giản và không thay đổi so với năm ngoái. Tuy nhiên không vì thế mà thí sinh chủ quan và chuẩn bị thiếu sót các giấy tờ quan trọng trong bộ hồ sơ.

Lưu ý: Thông tin về điều kiện và hồ sơ thuộc hệ Liên thông của mỗi ngành là khác nhau. Vì vậy bạn không thể áp dụng chung với tất cả các ngành còn lại như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Vật lý trị liệu hay Cao đẳng Điều dưỡng.

Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2022 áp dụng thời gian đào tạo như thế nào?

Tương tự như năm 2021, thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh là 15 tháng và được triển khai thành 3 kỳ, mỗi kỳ sẽ gồm 15 tháng và một năm tương ứng với 2 kỳ học.

Khung thời gian học tập được Nhà trường triển khai vào thứ 7 và chủ nhật, tạo điều kiện học tập và làm việc một cách thuận lợi.

Tại Trường, sinh viên sẽ được học tập trong mô hình hiện đại và thực tế khi có đến 70% thời gian dành cho thực hành và 30% thời gian dành cho lý thuyết. Điều này giúp sinh viên sẽ tiếp cận được quy trình làm việc, biết cách lên kế hoạch và xử lý tình huống nhanh chóng.

Đây cũng là một trong những điểm nổi bật của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để cạnh tranh với các trường cùng phân khúc khác.

Nếu bạn có mong muốn học tập thì có thể ĐĂNG KÝ TUYỂN SINH TRỰC TIẾP hoặc gửi hồ sơ qua đường bưu điện hoặc đến trực tiếp Nhà trường để đăng ký và hoàn thiện thủ tục nhập học.

Mọi thắc mắc, thí sinh liên hệ về địa chỉ sau để được giải đáp:

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.
  • Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở thực hành tại: Địa chỉ số 49 Thái Thịnh – Phường Thịnh Quang – Q.Đống Đa – Tp. Hà Nội. (Phòng 506, Tầng 5, nhà 2 trong khuôn viên bệnh viện châm cứu Trung ương). Hotline: 02485.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296
  • Cơ sở Bình Thạnh: Số 37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.6295.6295/09.6295.6295.
  • Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913/0788.913.913.

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *