Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh tại Hà Nội chuẩn 2022

Tại hệ thống website, facebook của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh có thể nhanh chóng cập nhật được các thông tìn tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh cùng nhiều ngành học khác.

Công việc của Nữ Hộ sinh sau khi tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh Công việc của Nữ Hộ sinh sau khi tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh

Theo các thống kê, nguồn nhân lực thực tế của ngành Hộ sinh hiện nay là rất thấp, trong khi nhu cầu về chăm sóc sức khỏe của mẹ và bé không ngừng tăng theo thời gian. Trước thực tế này, việc chuyển đổi ngành Hộ sinh được nhiều người tìm đến với mong muốn có thêm cơ hội việc làm cũng như sở hữu mức lương hấp dẫn, đặc biệt là trong thời điểm sức cạnh tranh của ngành này không cao như các ngành khác.

Tại thời điểm này, thí sinh có thể đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Tuy nhiên trước đó bạn cần nắm được những thông tin chính trong quy định tuyển sinh của ngành học này.

Phạm vi và đối tượng tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh

Cũng như bất kỳ ngành học khác thuộc hệ đào tạo Văn bằng 2 của trường như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng và Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu, Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh trên toàn quốc, không phân biệt vùng miền, tôn giáo,…

Tuy nhiên do là ngành đặc thù nên chỉ có Nữ giới mới đủ điều kiện để học tập ngành học này. Điều này cũng mang đến cơ hội việc làm không nhỏ cho phái yếu.

Điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh là gì?

Đây là điều quan trọng mà thí sinh cần nắm chắc. Theo quy định, thí sinh tuyển sinh năm nay cần đáp ứng các điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh cụ thể như sau:

Hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh gồm những gì?

Đơn giản không kém phần hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng, hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh chỉ gồm những giấy tờ sau:

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2022

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2022

Thời gian tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh

Theo thông báo từ văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thời gian thu nhận hồ sơ sẽ bắt đầu từ thời điểm này. Vì vậy, thí sinh có thể tiến hành đăng ký và gửi hồ sơ về Trường ngay từ bây giờ.

Những thí sinh đáp ứng các điều kiện đầu vào và chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ trong bộ hồ sơ sẽ có cơ hội học tập tại ngôi trường chất lượng, uy tín tại Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thực hiện theo kế hoạch đào tạo của Bộ LĐTB&XH. Theo đó, thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh là 20 tháng. Thời gian học được chia là 4 kỳ, mỗi kỳ gồm 5 tháng và 1 năm có 2 kỳ.

Phương thức tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh

Tạo điều kiện thuận lợi cho các thí sinh tham gia đăng ký tuyển sinh năm nay với ngành học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur áp dụng 3 phương án tuyển sinh như sau:

  • Cách 1: Thực hiện theo phương thức truyền thống bằng cách đến trực tiếp phòng Đào tạo – Tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để hoàn tất thủ tục tuyển sinh.
  • Cách 2: Thí sinh đăng ký tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur qua đường bưu điện sau khi đã hoàn thiện hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh.
  • Cách 3: Thí sinh tiến hành ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN thông qua đường link được gắn tại website: https://truongcaodangyduocpasteur.edu.vn/dang-ky-xet-tuyen-truc-tuyen

Các thắc mắc liên quan, thí sinh liên hệ về địa chỉ sau:

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.
  • Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở thực hành tại: Địa chỉ số 49 Thái Thịnh – Phường Thịnh Quang – Q.Đống Đa – Tp. Hà Nội. (Phòng 506, Tầng 5, nhà 2 trong khuôn viên bệnh viện châm cứu Trung ương). Hotline: 02485.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296
  • Cơ sở Bình Thạnh: Số 37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.6295.6295/09.6295.6295.
  • Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913/0788.913.913.

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *