Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm mở lớp tháng 11/2021

Thí sinh có kế hoạch học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tháng 11/2021 hoàn toàn có thể đạt được nguyện vọng khi Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang tổ chức chiêu sinh.

Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm mở lớp tháng 11/2021 Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm mở lớp tháng 11/2021

Xét nghiệm đang từng bước khẳng định đây là ngành không thể thiếu trong công tác phát hiện và dự đoán tính trạng sức khỏe trong ngành y tế cũng như trong xã hội. Đặc biệt với tình hình dịch bệnh Covid-19 không dễ dàng trong việc kiểm soát, diễn biến ngày một phức tạp và có chiều hướng mạnh lên thì ngành Xét nghiệm đang không ngừng nỗ lực thực hiện sứ mệnh của mình.

Mặt khác, đây là một ngành tiềm năng, giúp người học có thể tự mình phát triển, tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp cùng mức lương hấp dẫn. Đặc biệt trong bối cảnh nhiều ngành nghề đang đối mặt với tình trạng thất nghiệp thì việc chuyển đổi sang ngành Xét nghiệm được các chuyên gia đánh giá cao. Với lẽ đó, nhu cầu học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm ngày một tăng theo, và đáp ứng nhu cầu học tập của thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo mở lớp hệ đào tạo này ngay trong tháng 11/2021.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tháng 11/2021

Tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh chỉ cần đáp ứng được các quy định về điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm như sau:

  • Thí sinh đã có cho mình ít nhất một tấm bằng ở trình độ Cao đẳng hoặc Đại học với bất kỳ chuyên ngành đào tạo nào trong hệ thống giáo dục quốc dân. Chẳng hạn như: Cao đẳng Vật lý trị liệu, Cao đẳng Du lịch, Đại học Dược, Đại học Bách khoa, Cao đẳng Hộ sinh…
  • Lý lịch rõ ràng, giấy tờ chứng minh đầy đủ. Không đang trong thời điểm thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • Sức khỏe của thí sinh cần tốt để tránh tình trạng gián đoạn trong thời gian học tập.

Các tiêu chí này cũng được áp dụng tương tự đối với các ngành học tại trường theo hệ Văn bằng 2 như:

  • Cao đẳng Điều dưỡng
  • Cao đẳng Hộ sinh
  • Cao đẳng Dược
  • Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu

Sau khi đáp ứng được các điều kiện trên, thí sinh có thể chuẩn bị hồ sơ để sẵn sàng đăng ký và hoàn thiện thủ tục nhập học, chính thức trở thành sinh viên của Trường trong thời gian sớm nhất.

Địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm uy tín

Địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm uy tín

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur áp dụng hình thức đăng ký tuyển sinh như thế nào?

Năm 2021, thí sinh khi muốn đăng ký học tập Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể lựa chọn một trong những hình thức dưới đây:

Hình thức 1: Truy cập theo đường link sau:

https://truongcaodangyduocpasteur.edu.vn/dang-ky-xet-tuyen-truc-tuyen

Lúc này, thí sinh sẽ thực hiện việc khai báo thông tin cá nhân cũng như nguyện vọng học tập theo yêu cầu. Kết thúc việc điền thông tin, bạn click chuột vào mục GỬI để lưu trức thông tin và chúng sẽ gửi về hệ thống của Nhà trường.

Hình thức 2: Đây là hình thức đăng ký truyền thống khi thí sinh đến trực tiếp văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Tại đây, các em sẽ tiền hành đăng ký và hoàn thiện thủ tục nhập học nếu đáp ứng điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm theo quy định.

Hình thức 3: Thí sinh chuẩn bị bộ hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm theo hương dẫn của năm 2021 và chuyển theo hình thức chuyển phát nhanh qua đường bưu điện về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Sau khi tiếp nhận thông tin hoặc hồ sơ thí sinh gửi về, Nhà trường sẽ trực tiếp liên hệ để xác nhận thông tin cũng như thông báo thí sinh có trúng tuyển hay không, hướng dẫn thí sinh nhập học hoặc giải đáp các thắc mắc mà thí sinh đang gặp phải.

Đồng thời, thí sinh có thể liên hệ về Nhà trường thông qua các địa chỉ sau:

– Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.

– Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

– Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *