Văn bằng 2 Trung cấp Dược Hà Nội tuyển sinh năm 2017

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Dược dành cho những người đã tốt nghiệp TC/CĐ/ĐH ở ngành khác với thời gian đào tạo 1 năm.

Văn bằng 2 Trung cấp Dược Hà Nội tuyển sinh năm 2017

Văn bằng 2 Trung cấp Dược Hà Nội tuyển sinh năm 2017

Ngành Dược là ngành có cơ hội việc làm khá lớn trong khi nguồn nhân lực hiện nay vẫn còn chưa đáp ứng đủ. Chính vì thế nhiều người có nhu cầu học chuyển đổi sang ngành Dược để tạo thêm cơ hội việc làm cho mình. Căn cứ vào nhu cầu thực tế, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh đào tạo các lớp Trung cấp Dược hệ văn bằng 2 năm 2017 học vào ngoài giờ hành chính, Thứ 7 & Chủ nhật, với thời gian đào tạo ngắn, chi phí tiết kiệm.

Đối tượng tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Dược:

Là những người đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học ở một ngành nghề bất kỳ tại bất kỳ trường nào trong hệ thống giáo dục quốc dân, có nhu cầu học chuyển đổi sang ngành Dược.

Thời gian đào tạo văn bằng 2 Trung cấp Dược.

Thời gian đào tạo văn bằng 2 Trung cấp Dược được áp dụng với các đối tượng như sau:

Thời gian học 10 tháng: Đối với những học viên đã tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học ở một ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe (Ví dụ như Điều dưỡng, Xét nghiệm Y tế, Chẩn đoán hình ảnh, Y học cổ truyền, Y sĩ đa khoa, Kỹ thuật Phục hình răng…)

Thời gian học 12 tháng: Áp dụng với những học viên đã tốt nghiệp TC/CĐ/ĐH ở một ngành bất kỳ không thuộc nhóm ngành sức khỏe (Kinh tế, kế toán, công nghệ thông tin, sư phạm, báo chí…).

Văn bằng 2 Trung cấp Dược học thứ 7 Chủ nhật tuyển sinh năm 2017

Văn bằng 2 Trung cấp Dược học thứ 7 Chủ nhật tuyển sinh năm 2017

Hồ sơ đăng ký học văn bằng 2 Trung cấp Dược năm 2017.

Học viên có nhu cầu đăng ký học văn bằng 2 Trung cấp Dược cần nộp hồ sơ theo yêu cầu của Nhà trường bao gồm những giấy tờ như sau:

– 01 Bộ hồ sơ đăng ký học Trung cấp.

– 01 Bản sao giấy khai sinh có xác nhận của UBND xã phường nơi cư trú.

– 01 Bản sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương.

– 02 Bản photo có công chứng bằng tốt nghiệp TC/CĐ/ĐH kèm bảng điểm tương ứng.

– 02 Bản sao công chứng Học bạ + Bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH.

– 02 ảnh (3×4) và 01 ảnh (2×3) cho vào 01 phong bì dán sẵn tem, lưu ý ghi rõ thông tin họ tên, số điện thoại và địa chỉ liên lạc của thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.

– Các giấy tờ ưu tiên khác nếu có.

Thời gian nộp hồ sơ: Thí sinh nộp hồ sơ đăng ký học vào tất cả các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Chủ nhật về địa chỉ đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại: Số 37/3 đường Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại tuyển sinh Tp HCM: Điện thoại tư vấn 08.6295.6295 – 09.6295.6295.

Nguồn: Truongcaodangyduocpasteur.edu.vn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *