Cập nhật hồ sơ học Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 được xem là hợp lệ khi thí sinh đáp ứng đầy đủ các loại giấy tờ yêu cầu.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội

Tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Hình thức tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Ngành Dược được xem là một trong những ngành đặc biệt quan trọng trong hệ thống Y tế Việt Nam. Thế nhưng trong thực tế, ngành Dược đang rất khan hiếm nguồn nhân lực trong khi nhu cầu sử dụng thuốc của người dân đang ngày càng tăng lên.

Trước tình trạng thiếu hụt nhân lực như vậy, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 trên cả nước với điều kiện đơn giản như sau:

  • Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT
  • Thí sinh đảm bảo điều kiện sức khỏe tốt
  • Thí sinh không bị truy cứu trách nhiệm hình sự, không có tiền án, tiền sự

Thời gian đào tạo Cao đẳng ngành Dược là 03 năm và thời gian này được áp dụng chung đối với hệ Cao đẳng…Sinh viên kết thúc chương trình học sẽ được cấp bằng hệ Cao đẳng chính quy và có thể đi làm ngay tại nhiều bệnh viện, cơ sở y tế, phòng khám hoặc tiếp tục Liên thông Đại học để mở rộng cơ hội việc làm và nâng cao kiến thức.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Khi học tập tại trường, sinh viên sẽ được đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy. Thêm vào đó, nhà trường còn có đầy đủ hệ thống cơ sở vật chất, có bệnh viện riêng cho sinh viên thực hành mà không phải trường nào cũng làm được. Chính vì vậy, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi học tập tại nhà trường.

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 gồm giấy tờ gì?

Khi đáp ứng được điều kiện tuyển sinh, các bạn cần chuẩn bị hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 với đầy đủ các loại giấy tờ yêu cầu. Vậy hồ sơ tuyển sinh bao gồm những giấy tờ gì?

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng năm 2018 theo mẫu của Bộ.
  • Bản sao Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông (đối với thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2018) (có công chứng).
  • Học bạ (có công chứng) trung học phổ thông.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông tạm thời (đối với thí sinh tốt nghiệp năm 2018).
  • 01 Bản sao giấy khai sinh có xác nhận của UBND (xã, phường, thị trấn) nơi thí sinh cư trú.
  • 04 Ảnh 3×4 có ghi đầy đủ thông tin thí sinh bao gồm: họ và tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc ở mặt sau ảnh, (ảnh chụp trong 6 tháng gần đây nhất).
  • Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ và tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh hoặc người thân để nhà trường liên hệ khi cần thiết
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có)

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Hiện nay, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không chỉ đào tạo ngành Dược hệ Cao đẳng mà còn đào tạo thêm Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Liên thông Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm, các hệ Trung cấp…đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều bạn trẻ.

Sau khi hoàn thành xong hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược, các bạn có thể gửi về văn phòng tuyển sinh của nhà trường hoặc gửi qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Số điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: Truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *