Lịch khai giảng lớp Văn bằng 2 cao đẳng Dược đợt 4 năm 2017

Thông báo lịch khai giảng các lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội đợt 4 năm 2017 đào tạo ngoài giờ hành chính, tốt nghiệp cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy.

Học văn bằng 2 Cao đẳng Dược nên hay không?

Trong làn sóng thất nghiệp trở thành nỗi ám ảnh với những sinh viên mới ra trường, nhưng lĩnh vực Y Dược vẫn giữ được ưu thế của mình nhờ tỉ lệ sinh viên “cứ ra trường là có việc làm”. Các doanh nghiệp Dược phẩm nước ngoài đang đầu tư mạnh mẽ vào Việt Nam kéo theo đó là sự thiếu hụt nguồn nhân lực tại các Trung tâm Y tế, nhà máy xí nghiệp sản xuất dược phẩm, các công ty phân phối dược phẩm trong nước. Theo ước tính đến năm 2025, cả nước ta cần khoảng 18.000 Dược sĩ trình độ Đại học, Cao đẳng trở lên.

Lịch khai giảng lớp Văn bằng 2 cao đẳng Dược đợt 4 năm 2017

Thạc sĩ thất nghiệp chuyển sang theo học ngành Dược

Với những thí sinh tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở những chuyên ngành khác nếu chưa xin được việc làm, hoặc không hài lòng với công việc hiện tại của mình, đây chính là thời điểm tốt nhất để các bạn học chuyển đổi văn bằng 2 cũng như định hướng lại nghề nghiệp, tìm cơ hội việc làm mới tốt nhất cho tương lai của mình.

Cũng chính vì vậy, trong những năm qua xu hướng học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội ngày càng tăng nhanh. Bởi với thời gian đào tạo ngắn, linh hoạt đối với những người đang học và làm, bằng cấp chính quy, sinh viên tốt nghiệp ra trường hoàn toàn có thể tự tin tìm cho mình một công việc phù hợp với mức lương hấp dẫn.

Thông báo lịch khai giảng Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược cụ thể như sau:

Ngành tuyển sinh: Cao đẳng Dược

Mã ngành: 6720201

Hệ đào tạo: Văn bằng 2

Đối tượng tuyển sinh: Thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên tất cả các ngành thuộc hệ thống giáo dục quốc dân.

Vùng tuyển sinh: Nhà trường tuyển sinh trên cả nước.

Thời gian khai giảng: Thời gian khai giảng các lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược đợt 4 vào ngày16/09/2017. Nhà trường tuyển sinh và khai giảng lớp mới vào nhiều đợt trong năm. Thí sinh đủ điều kiện đăng ký xét tuyển có thể nộp hồ sơ đăng ký vào bất cứ lúc nào sau khi đã hoàn thành hồ sơ học Văn bằng 2 Dược sĩ Cao đẳng. Thời hạn tuyển sinh cuối cùng đến ngày 15/12/2017.

Tuyen-sinh-van-bang-2-cao-dang-duoc-pasteur-1-1

Khai giảng các lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Thời gian đào tạo hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược:

Thời gian đào tạo 20 tháng: Đối với thí sinh tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên nhóm ngành ngoài sức khỏe như: Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Công nghệ thông tin,….
Thời gian đào tạo 18 tháng: Đối với thí sinh tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên nhóm ngành sức khỏe như: Kỹ thuật hình ảnh Y học, Hộ sinh,…

Mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội Văn bằng 2 năm 2017

Thí sinh tham gia xét tuyển cần chuẩn bị những giấy tờ cần thiết như sau:

  • 02 Bảng điểm + Bằng tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Cao đẳng (photo công chứng)
  • 02 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT
  • 02 Sơ yếu lý lịch có dấu xác nhận cơ quan địa phương hoặc tại nơi đang làm việc
  • 01 Bản sao giấy khai sinh
  • 04 Ảnh 3×4 ( Chụp gần đây nhất, trong 6 tháng trở lại )
  • 02 Phong bì ghi rõ tên + Địa chỉ + Số điện thoại liên hệ để nhà trường liên lạc khi cần.

Thí sinh chuyển phát nhanh hồ sơ đã chuẩn bị đến địa chỉ của nhà trường hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở Hà Nội theo địa chỉ Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Cơ sở đào tạo bên trong Bệnh viên Châm cứu trung ương).

Đối với những thí sinh ở xa hoặc không thể đi nộp hồ sơ trực tiếp có thể đăng kí xét tuyển trực tuyến chỉ với thiết bị kết nối mạng internet tại đây.

dang-ky-hoc-ngay

Mọi thắc mắc thí sinh liên lạc qua đường dây nóng của nhà trường: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: Truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *