Thời gian tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TP Hồ Chí Minh năm 2018

Để đăng ký học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TP Hồ Chí Minh năm 2018 các thí sinh cần nắm bắt thông tin tuyển sinh cũng như thời gian thi tuyển một cách chính xác nhất.

Hình thức thi tuyển Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TP Hồ Chí Minh

Hình thức thi tuyển Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TP Hồ Chí Minh

Hình thức thi tuyển Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TP Hồ Chí Minh năm 2018

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo các bạn trẻ, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM năm 2018 trên toàn quốc với điều kiện cụ thể như sau:

  • Thí sinh có bằng tốt nghiệp Trung cấp Y dược trở lên các ngành khác thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Xét nghiệm, Hộ sinh, Dược…
  • Thí sinh có sức khỏe tốt và không bị truy cứu trách nhiệm hình sự, không vi phạm pháp luật
  • Trong trường hợp thí sinh thuộc đối tượng liên thông chéo ngành thì phải đảm bảo thêm điều kiện là có chứng chỉ học chuyển đổi phù hợp với ngành dự tuyển liên thông.

Thời gian đào tạo Liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Điều dưỡng HCM là 1,3 năm và thời gian này được Nhà trường quy định chung đối với hệ Liên thông. Với khung thời gian học linh hoạt và thí sinh có thể lựa chọn học vào các buổi tối trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc cả ngày thứ 7 và chủ nhật.

Khi hoàn thành chương trình học, sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng chuyên ngành Điều dưỡng và được phép liên thông y dược lên các bậc học cao hơn để nâng cao kiến thức chuyên môn và giá trị bằng cấp.

Thời gian tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TP Hồ Chí Minh năm 2018

Để tạo điều kiện thuận lợi cho các thí sinh đăng ký học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018, nhà trường tuyển sinh thành nhiều đợt trong năm. Vì vậy, khi có nhu cầu học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM hệ Liên thông các bạn có thể gửi hồ sơ về nhà trường bất cứ lúc nào để được xét tuyển sớm nhất.

Sinh viên theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp với mô hình Viện – Trường dưới sự giảng dạy của đội ngũ thầy cô giáo có chuyên môn giỏi và nhiều năm kinh nghiệm. Thêm vào đó, nhà trường có đầy đủ phòng thực hành, phòng thí nghiệm, có bệnh viện riêng cho sinh viên thực hành nhằm phục vụ nhu cầu học tập của sinh viên một cách tốt nhất.

Thời gian tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TP Hồ Chí Minh năm 2018

Thời gian tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TP Hồ Chí Minh năm 2018

Hồ sơ học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TP Hồ Chí Minh năm 2018 gồm giấy tờ gì?

Cũng giống như hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược, các thí sinh cần chuẩn bị các loại giấy tờ trong hồ sơ học Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM hệ Liên thông năm 2018 như sau:

  • Phiếu đăng ký dự thi Liên thông theo mẫu của nhà trường;
  • Bản photo sổ học tập và bảng điểm Trung cấp có công chứng;
  • Bản photo bằng TN Trung cấp và tương đương có công chứng;
  • 04 Ảnh cỡ 4×6, có ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở mặt sau ảnh;
  • 02 Phong bì dán sẵn tem và ghi thông tin của thí sinh bao gồm: họ tên, địa chỉ, số điện thoại để nhà trường liên hệ khi cần thiết
  • Các giấy tờ chứng minh quyền ưu tiên (nếu có)

Ngoài đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TP Hồ Chí Minh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn đào tạo thêm Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm Y tế, Cao đẳng Hộ sinh…đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều thí sinh.

Sau khi hoàn thiện hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM, các bạn hãy nhanh tay gửi về văn phòng tuyển sinh của nhà trường hoặc gửi qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Nguồn: Truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *