3 ngành học đặc biệt trong khối Y dược được nhiều thí sinh quan tâm trong mùa tuyển sinh 2018

Gây ấn tượng bởi cơ hội việc làm lớn, mức thu nhập tốt, 3 ngành Dược, Điều dưỡng, Hộ sinh đang được nhiều bạn trẻ săn đón trong mùa tuyển sinh năm 2018.

Y dược ngành học tiềm năng của giới trẻ

Y dược ngành học tiềm năng của giới trẻ

Hiện tại, nỗi lo thất nghiệp đang ám ảnh nhiều người. Theo thống kê có tới 90% sinh viên tốt nghiệp đang bị thất nghiệp. Một cuộc khảo sát cho thấy chính sinh viên tốt nghiệp đại học lại là đối tượng có tỷ lệ thất nghiệp cao nhất, lớn gấp 2 lần so với tỷ lệ thất nghiệp của nhân lực nói chung trong cả nước, lớn gấp 2,4 lần so với tỷ lệ thất nghiệp của những nhân lực có trình độ dưới ĐH. Đặc biệt hiện nay với chất lượng đào tạo của nhiều trường Cao đẳng đang được nâng cao thì học Cao đẳng cũng là một lựa chọn không tồi.

Hộ sinh ngành học phù hợp với phái nữ

Đối với nữ giới hầu hết các bạn đều mong muốn tìm được những công việc mang đến sự ổn định, thu nhập phù hợp, không quá vất vả. Trong nhiều ngành nghề hợp với phái nữ thì Hộ sinh đang được nhiều bạn trẻ đánh giá cao. Khi hiện nay công tác chăm sóc sức khỏe sinh sản mẹ và bé ngày càng được chú trọng. Các bệnh viện, trung tâm y tế sức khỏe ngày càng mở rộng thì ngành học trên hứa hẹn sẽ đem đến một cơ hội việc làm vô cùng tiềm năng với những người tốt nghiệp Cao đẳng Hộ sinh. Không chỉ có công việc đa dạng mà mức thu nhập từ ngành này cũng tương đối tốt, đặc biệt hiện nay với dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà đang nở rộ thì người nữ hộ sinh có thể đảm nhiệm nhiều công việc cùng một lúc giúp gia tăng thêm thu nhập.

Hộ sinh ngành học phù hợp với phái nữ

Hộ sinh ngành học phù hợp với phái nữ

Điều dưỡng, ngành nghề có sự khởi sắc trong tương lai

Đời sống được tăng cao, con người ngày càng để ý đến vấn đề chăm sóc, bảo vệ sức khỏe. Do đó, để đáp ứng tối đa nhu cầu bảo vệ sức khỏe của cộng đồng thì nghề Y dược nói chung và nghề Điều dưỡng nói riêng trở nên ngày càng hót. Các bệnh viện tư nhân, trung tâm y tế, phòng khám mọc lên như nấm và cần đến nguồn nhân lực dồi dào. Do đó, ngành Điều dưỡng cũng là một trong các ngành nghề hot ở tương lai.

Nói về công việc của người Điều dưỡng khi có nhiệm vụ chính là chăm sóc sức khỏe bệnh nhân, hỗ trợ bác sĩ trong quá trình kiểm tra, tư vấn theo dõi để giúp người bệnh trở về trạng thái cân bằng cuộc sống. Ngày nay với sự mở cửa của cơ chế thị trường thì những người tốt nghiệp chuyên ngành Điều dưỡng còn có cơ hội phát triển bản thân ở thị trường nước ngoài như Hàn, Nhật, Mỹ, Đài Loan…

Cơ hội việc làm tiềm năng ngành Dược hiện vô cùng lớn

Cơ hội việc làm tiềm năng ngành Dược hiện vô cùng lớn

Ngành Dược phù hợp với nhiều đối tượng thí sinh

Không “kén” đối tượng người học như ngành Hộ sinh, ngành Dược là một ngành khá phổ biến và phù hợp với cả nam và nữ. Những người tốt nghiệp và có kiến thức về chuyên ngành Dược có thể đảm nhiệm được nhiều công việc như trình dược viên, dược sĩ, sản xuất, kinh doanh thuốc. Quản lý những công ty thuốc hay mở cửa hàng kinh doanh dược phẩm. Không chỉ có sự đa dạng trong công việc mà điều kiện để theo học Cao đẳng Dược hiện nay cũng khá đơn giản khi thí sinh chỉ cần đỗ tốt nghiệp THPT là các em đã nắm chắc cơ hội trúng tuyển và trở thành Dược sĩ trong tương lai.

Với những ngành nghề hot trên các bạn trẻ hoàn toàn có thể lựa chọn và đăng ký theo học nhằm đảm bảo cơ hội việc làm trong tương lai. Năm 2018 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tuyển sinh nhiều chuyên ngành trong khối sức khỏe với điều kiện thí sinh đã tốt nghiệp THPT. Nếu đảm bảo được điều kiện trên thí sinh có thể làm hồ sơ hoặc Đăng ký trực tuyến tại Website tại Nhà trường để được nhập học trong thời gian sớm nhất.

Địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 02485.895.895 – 0948.895.895

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *