Mức học phí đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2019 được quy định như thế nào?

Mức học phí đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2018 được quy định như thế nào khi học phí tại các trường đào tạo cùng chuyên ngành Hộ sinh trên cả nước luôn ở mức cao?

Tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh có thể đảm nhiệm công việc gì?

Học phí theo học tại một ngôi trường luôn là vấn đề được rất nhiều người quan tâm trong mỗi mùa tuyển sinh đến, bởi hiện nay nhu cầu tuyển dụng nhân sự khối ngành này lớn, nhiều thí sinh muốn theo học nhưng có nhiều trường vẫn đang trên đà tăng học phí theo Nghị định của Chính phủ. Do đó, cập nhật được thông tin về mức học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2019 sẽ giúp cho thí sinh cũng như các bậc phụ huynh chủ động hơn trong mọi vấn đề đặc biệt là tài chính, cũng như cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp khối ngành này có đủ bù đắp lại số học phí cùng thời gian đã bỏ ra.

Tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh có thể đảm nhiệm công việc gì?

Khi tốt nghiệp Cao đẳng, Văn bằng 2 hay Liên thông Cao đẳng Hộ sinh nhiều người thường biết đến người học sẽ đảm nhiệm công việc liên quan trực tiếp đến vấn đến sinh sản. Tuy nhiên, nếu đi sâu và hiểu căn kẽ về nghề thì nhiều người sẽ phải tỏ ra bất ngờ với những công việc mà người nữ Hộ sinh sẽ đảm nhiệm. Cụ thể các công việc như sau:

  • Tiếp nhận, hướng dẫn sản phụ và người bệnh đến khám, điều trị theo đúng quy chế chăm sóc người bệnh toàn diện.
  • Thăm khám thai, chuẩn bị dụng cụ đỡ đẻ, theo dõi chuyển dạ chu đáo trước khi sản phụ đẻ để đảm bảo quá trình sinh nở diễn ra an toàn.
  • Báo cáo bác sĩ xử lý kịp thời khi phát hiện các dấu hiệu bất thường.
  • Thực hiện đỡ đẻ thường, phụ bác sĩ sản khoa thực hiện kĩ thuật đỡ đẻ khó
  • Vận hành và bảo quản các trang thiết bị y tế chuyên khoa tại cơ sở làm việc theo sự phân công.
  • Thực hiện các kĩ thuật chăm sóc phức tạp, trực tiếp theo dõi, chăm sóc những cuộc đẻ có nguy cơ cao; sử dụng thành thạo thiết bị y tế trong khoa theo sự phân công.
  • Theo dõi tình trạng sản phụ và trẻ sơ sinh, ghi đầy đủ các diễn biến vào phiếu theo dõi, phiếu chăm sóc. Thực hiện các y lệnh của bác sĩ điều trị,
  • Bảo quản thuốc, tài sản, thuốc và các thiết bị y tế, hồ sơ bệnh án; vệ sinh buồng bệnh và buồng thủ thuật trong phạm vi được phân công.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng khoa và nữ hộ sinh trưởng khoa.
  • Tham gia nghiên cứu khoa học, hướng dẫn học viên thực tập.
  • Thực hiện công tác tuyên truyền, giáo dục sức khỏe, bảo vệ sức khỏe bà mẹ và trẻ sơ sinh, kế hoạch hoá gia đình cho các sản phụ .

Đặc biệt hiện nay dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản tại nhà đang phát triển nên cơ hội việc làm ngành Hộ sinh còn phát triển đa dạng hơn rất nhiều nghề trong khối ngành sức khỏe. Vậy với cơ hội ngành nghề đa dạng đem lại thì theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2019 sẽ phải chi trả mức học phí là bao nhiêu?

Mức học phí đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2019 được quy định như thế nào?

Mức học phí đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2019 được quy định như thế nào?

Nhận thấy được mức độ phát triển nghề nghiệp cũng như mong muốn chuyển đổi ngành nghề của các bạn trẻ, năm 2019 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh với các đối tượng tốt nghiệp một chuyên ngành bất kỳ từ hệ Cao đẳng trở lên, có sức khỏe tốt, đạo đức khá. Thời gian đào tạo từ 18 – 20 tháng tùy từng bằng cấp của người theo học. Sau khi hoàn thành chương trình học các thí sinh được cấp bằng Cao đẳng Hộ sinh chính quy.

Ngoài điều kiện xét tuyển đơn giản thì Nhà trường cũng áp dụng một mức học phí khá tiết kiệm, phù hợp với nhiều kinh tế gia đình, đặc biệt sẽ không tăng theo Nghị định mà Chính phủ đã công bố. Tuy rằng đến thời điểm hiện tại Nhà trường vẫn chưa có mức thu học phí cụ thể trong năm 2019 nhưng với mong muốn tạo điều kiện cho thí sinh theo học thì Nhà trường dự kiến sẽ không tăng mức học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2019 so với năm cũ ( năm 2018 mức học phí là 800.000đồng/tháng). Song song với mức học phí không tăng thì Nhà trường còn đưa ra nhiều chính sách hỗ trợ miễn giảm học phí cho thí sinh theo học. Mặt khác, Nhà trường cũng trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, vận dụng thí nghiệm để các sinh viên theo học có thể nắm vững được kiến thức chuyên môn tốt nhất cùng khả năng vận hành công việc, đáp ứng được yêu cầu khắt khe của các nhà tuyển dụng. Vì thế, các thí sinh có nhu cầu theo học có thể làm hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2019 và gửi về địa chỉ tuyển sinh của Nhà trường.

Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2019

Ngoài cách gửi hồ sơ các thí sinh có thể sử dụng hình thức Đăng ký trực tuyến sau đó hoàn thiện hồ sơ về địa chỉ: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Bên trong khuôn viên Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *