Có được đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược và Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 cùng lúc hay không?

Rất nhiều thí sinh muốn học ngành Dược và ngành Điều dưỡng trong cùng một khoảng thời gian tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong năm 2019 để tiết kiệm thời gian và kinh phí. Vậy liệu mong muốn này có được Nhà trường chấp thuận hay không?

Nhiều thí sinh có mong muốn học song song 2 ngành tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Nhiều thí sinh có mong muốn học song song 2 ngành tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Nhiều thí sinh có mong muốn học song song 2 ngành tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Nhờ số lượng sinh viên tốt nghiệp có việc làm lớn hàng năm cùng sự tin tưởng của nhiều nhà tuyển dụng đã khiến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trở thành địa chỉ đào tạo ngành Y Dược có tiếng trên cả nước. Với mô hình đào tạo chuẩn Bộ Y tế, chuyên sâu về thực hành tế, đưa bệnh viện, đưa công nghệ thông tin ứng dụng khoa học vào giảng đường cùng cơ sở vật chất hiện đại, vận dụng thí nghiệm được ứng dụng riêng cho từng ngành đào tạo đã giúp các sinh viên theo học tại Trường tốt nghiệp có thể đi làm ngay và đảm nhiệm tại vị trí cao. Vì thế không chỉ có các bạn trẻ mới tốt nghiệp THPT muốn đăng ký học tại Trường mà còn rất nhiều các bạn khác muốn học song song 2 ngành để cùng lúc có thể sở hữu 2 tấm bằng, 2 vị trí công việc, 2 mức lương khác nhau. Theo ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2019, hiện nay ngành Dược và ngành Điều dưỡng là 2 ngành học hot nên nhiều bạn trẻ muốn đăng ký học liền 2 ngành này trong một khoảng thời gian để tiết kiệm kinh phí cũng như công sức học tập.

Năm 2019, tiếp tục phát huy sứ mệnh Bộ giao phó cùng sự tin tưởng của nhiều thí sinh và phụ huynh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ tạo điều kiện cho các bạn trẻ có cơ hội học tập cũng như cơ hội vừa học, vừa làm và có thể chọn lựa 2 ngành học trong cùng một thời điểm. Mặt khác để tạo thêm nhiều sự lựa chọn về ngành học hơn nữa thì Nhà trường còn tuyển sinh thêm 2 ngành học mới nâng tổng số ngành đào tạo của trường lên thành 5 ngành: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu – PHCN. Điều kiện xét tuyển là cả thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT, BTVH hoặc những thí sinh đã có giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời của Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019. Các thí sinh có thể đăng ký học Cao đẳng Dược song song với Cao đẳng Điều dưỡng hoặc các ngành học khác phù hợp với phát triển của bản thân.

Cơ hội thực hành môn học chiếm 70% thời gian đào tạo Cao đẳng Y Dược

Cơ hội thực hành môn học chiếm 70% thời gian đào tạo Cao đẳng Y Dược

Hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Y Dược năm 2019 cần có những giấy tờ gì?

Nhằm tạo điều kiện cho những thí sinh có nhu cầu học song ngành, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho phép sinh viên được học song song hai ngành cùng lúc khi theo học tại trường. Đặc biệt thí sinh sẽ được miễn giảm 100% học phí của ngành thứ hai nếu như đáp ứng được một số điều kiện mà Nhà trường đưa ra. Vì thế theo học song song 2 ngành Cao đẳng Dược và các chuyên ngành khác tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đem lại rất nhiều thuận lợi cho các bạn trẻ. Nếu có nhu cầu theo học thì bạn có thể làm hồ sơ đăng ký học với các giấy tờ sau đây:

  • 01 phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT (với thí sinh tốt nghiệp trước năm 2018) hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (với thí sinh tốt nghiệp năm 2018).
  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT.
  • 01 bộ hồ sơ học sinh sinh viên (bên trong có 2 sơ yếu lí lịch có dán ảnh và đóng dấu giáp lai của chính quyền địa phương).
  • 04 ảnh 3×4 + 01 bản sao giấy khai sinh.
  • 02 phong bì có dán sẵn tem ghi rõ họ tên, địa chỉ, sđt của thí sinh.

Nhiều bạn trẻ lựa chọn Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ gửi gắm tương lai tri thức

Nhiều bạn trẻ lựa chọn Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ gửi gắm tương lai tri thức

Năm 2019 để mở rộng đối tượng tuyển sinh, ngoài hệ chính quy thì Nhà trường còn tuyển sinh đào tạo hệ Liên thông và Văn bằng 2 cho các ngành học trên. Để theo học các thí sinh có thể sử dụng hình thức Đăng ký trực tuyến sau đó hoàn thiện hồ sơ về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y dược Pasteur – Phòng đào tạo (P.506) – Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Cơ sở đào tạo bên trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn – Tổng hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *