Đăng ký Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021 như thế nào?

Chuyển đổi ngành Xét nghiệm đang là xu hướng hiện nay khi nhu cầu về phòng và trị bệnh đang không ngừng tăng cao. Theo đó đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm được đông đảo bạn trẻ quan tâm trong năm 2021.

Hướng dẫn đăng ký Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021

Hướng dẫn đăng ký Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021

Trong y học, xét nghiệm là hoạt động được diễn ra trong phòng thí nghiệm, với mục đích điều tra, phân tích các mẫu xét nghiệm như: máu, nước tiểu, hay các mẫu hữu cơ khác. Công việc xét nghiệm sẽ do các bác sĩ chuyên môn phụ trách thực hiện. Đây là một trong những khâu quan trọng giúp các bác sĩ đưa ra chẩn đoán của mình chính xác hơn, từ đó nâng cao hiệu quả điều trị cho người bệnh.

Với sứ mệnh cao cả của mình trong khi số lượng nguồn nhân lực ngành Xét nghiệm đang khan hiếm, nhu cầu thực tế tăng cao là cơ hội việc làm rộng mở cho những ai đang theo đuổi hoặc có ý định học tập. Theo đó, đăng ký Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm là một trong những cách làm hay, vừa tiết kiệm thời gian, chi phí,… mà bạn có thêm một tấm bằng, thêm cơ hội để đón nhận những thành công trong tương lai.

Hướng dẫn đăng ký Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021

Năm 2021, tiếp tục giữ vững vai trò là một trong những địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược uy tín trên địa bàn Hà Nội cũng như trên cả nước, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm trên phạm vi cả nước. Đáng chú ý, ngành học không phân biệt vùng miền, tuổi tác, giới tính, tôn giáo,…, chỉ cần thí sinh đáp ứng điều kiện đầu vào theo quy định thì cơ hội trúng tuyển đã hoàn toàn nắm chắc trong tay.

Theo thông báo từ phía ban tuyển sinh Nhà trường, thí sinh muốn đăng ký học Cao đẳng Xét nghiệm hệ Văn bằng 2 có thể lựa chọn một trong những hình thức đăng ký sau:

Cách 1: Đăng ký xét tuyển Online dễ dàng

Đối với cách này, thí sinh chỉ cần truy cập link đăng ký sau:

https://truongcaodangyduocpasteur.edu.vn/dang-ky-xet-tuyen-truc-tuyen

Tại đây, thí sinh chỉ cần click vào link, sau đó điền thông tin theo yêu cầu và kết thúc bằng click Gửi. Hệ thống sẽ hiển thị thông báo ĐĂNG KÝ THÀNH CÔNG nếu bạn làm đúng theo trình tự.

Cách làm này phù hợp với tất cả các đối tượng ở vùng miền khác nhau, không bó hẹp về không gian, thời gian, khoảng cách địa lý,… Chỉ cần thiết bị có thể kết nối internet, bạn hoàn toàn có thể đăng ký bất kỳ lúc nào.

Cách 2: Gửi hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm trực tiếp về Trường.

Đây là cách không phải là mới khi thí sinh chỉ cần chuẩn bị một bộ hồ sơ theo quy định và đến trực tiếp Nhà trường để đăng ký.

Với hình thức này, thí sinh có thể trực tiếp khám phá cơ sở vật chất của Trường cũng như lắng nghe tư vấn từ cán bộ tuyển sinh – đào tạo.

Cách 3: Gửi hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm qua đường bưu điện về Trường.

Với cách làm này, thí sinh chỉ cần chuẩn bị bộ hồ sơ theo hướng dẫn và gửi về Trường bằng đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh, phù hợp với những bạn ở xa, không có nhiều điều kiện đi lại.

Địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm uy tín tại Hà Nội

Hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm gồm những gì?

Theo quy định, thí sinh chỉ cần chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Cuối cùng, thí sinh gửi về một trong những địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm sau để sớm nhận được phản hồi từ phía Nhà trường:

– Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.

– Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

– Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *