Năm 2021 có miễn 100% học phí Cao đẳng Vật lý trị liệu?

Đã tốt nghiệp THPT và mong muốn học tập ngành Vật lý trị liệu, tuy nhiên bạn đã biết địa chỉ nào học tốt cũng như được hỗ trợ miễn giảm học phí năm nay chưa?

Năm 2021 có miễn 100% học phí Cao đẳng Vật lý trị liệu Năm 2021 có miễn 100% học phí Cao đẳng Vật lý trị liệu

Đây chắc hẳn là băn khoăn của nhiều người mỗi khi dịp tuyển sinh đến, đặc biệt là những bạn có hoàn cảnh kinh tế không được tốt, nhưng lại mong muốn học tập mãnh liệt. Đứng trước vấn đề này, việc cân đo đóng đếm làm sao vừa có thể học tập ngành yêu thích, vừa có thể đảm bảo được học phí cần đóng ở mỗi kỳ cũng như sinh hoạt tại thành phố hoa lệ là điều cần thiết, nhất là khi nhóm ngành Sức khỏe nói chung và ngành Vật lý trị liệu từ lâu được biết đến có mức học phí cao.

Đứng trước vấn đề này, BGH Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã có buổi làm việc tích cực và hiệu quả để đi đến thống nhất, vừa có thể tạo điều kiện học tập tốt nhất cho sinh viên vừa có thể đảm bảo các hoạt động của Nhà trường diễn ra thuận lợi.

Miễn 100% học phí Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2021

Theo thông báo từ ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, năm 2021, Nhà trường tiếp tục tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu cùng các ngành học khác gồm: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh và Cao đẳng Điều dưỡng.

Đặc biệt, thí sinh đáp ứng điều kiện tốt nghiệp THPT/BTVH và hoàn thành thủ tục nhập học trước ngày 26/8 sẽ được miễn 100% học phí Cao đẳng Vật lý trị liệu kỳ 1 năm 2021.

Theo đó, thí sinh tại Hà Nội sẽ không phải đóng 4.700.000 đồng của 5 tháng học. Đây là con số không hề nhỏ, nhất là trong thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, các hoạt động về kinh tế bị trì trệ, không ít gia đình lo lắng khi thời điểm nhập học sắp đến gần.

Mặt khác, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ học Cao đẳng Vật lý trị liệu được đánh giá chất lượng cao tại Việt Nam. Số lượng thí sinh đăng ký không ngừng tăng theo từng năm, bên cạnh là những đánh giá tích cực về công tác giảng dạy đến từ sinh viên, chuyên gia, nhà tuyển dụng,…

Vì vậy, tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu tại đây là quyết định hoàn toàn đúng đắn, là cơ hội để bạn học tập trong môi trường hiện đại và chuyên nghiệp để trở thành những Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu giỏi.

Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2021

Theo quy định được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur công bố thì thí sinh tuyển sinh năm nay chỉ cần đáp ứng những điều kiện sau là có thể học tập ngành Cao đẳng Vật lý trị liệu hệ đào tạo chính quy.

Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu tại trường uy tín

Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu tại trường uy tín

Cụ thể, thí sinh cần tốt nghiệp THPT hoặc BTVH; thí sinh cần chắc chắn bản thân có đủ sức khỏe để tham gia hoạt động học tập tại trường. Bên cạnh đó, thí sinh cần có một sơ yếu lý lịch minh bạch, rõ ràng, không vi phạm các quy định luật pháp của nước Việt Nam.

Với những thí sinh đáp ứng điều kiện trên có thể tiến hành đăng ký ngay bằng cách:

  • Cách 1: Truy cập website chính thức của Trường, đăng nhập link TẠI ĐÂY và hoàn thiện các thông tin theo yêu cầu.
  • Cách 2: Đến trực tiếp Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để gửi hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu.
  • Cách 3: Nộp hồ sơ đăng ký ngành Cao đẳng Vật lý trị liệu qua đường bưu điện thông qua hình thức chuyển phát nhanh.

Thí sinh có thể lựa chọn một trong những cách trên để có thể đăng ký và hoàn thiện thủ tục nhập học sớm nhất, từ đó có cơ hội miễn 100% học phí năm nay.

Nếu còn băn khoăn, thí sinh liên hệ ngay Nhà trường để được giải đáp tại:

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội:Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *