Thông tin hồ sơ Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội 2021

Ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cung cấp đầy đủ thông tin về hồ sơ Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội 2021 với mong muốn thí sinh chuẩn bị tốt nhất trước khi gửi về.

Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội 2021 trên cả nước Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội 2021 trên cả nước

Năm 2021 hứa hẹn với nhiều điều thú vị khi các trường Đại học/Cao đẳng liên tục mang đến những thông tin hấp dẫn về năm học sắp tới. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cũng không ngoại lệ khi đã sở hữu cho mình những yếu tố cần và đủ của một ngôi trường hàng đầu về chất lượng đào tạo.

Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội 2021

Dù chưa bước sang năm 2021 nhưng ngay thời điểm này, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã sẵn sàng cho một năm học mới. Thí sinh yêu thích ngành Vật lý trị liệu cũng như các ngành học khác có thể cập nhật thông tin tuyển sinh ngay từ bây giờ để có thể đăng ký trong thời gian thích hợp.

Theo thông báo của Ban tuyển sinh Nhà trường, điều kiện xét tuyển ngành Cao đẳng Vật lý trị liệu chỉ yêu cầu thí sinh đảm bảo các điều kiện sau:

  • Tốt nghiệp THPT/BTVH.
  • Thí sinh có sức khỏe tốt.
  • Lý lịch thí sinh rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Trường tuyển sinh trên phạm vi toàn quốc theo hình thức XÉT TUYỂN. Như vậy, thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT/BTVH hoàn toàn có cơ hội trở thành sinh viên của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong năm học 2021 – 2022.

Hiện Nhà trường đang trong thời gian tuyển sinh nên thí sinh có thể gửi hồ sơ Cao đẳng Vật lý trị liệu về Ban tuyển sinh của Trường ngay từ hôm nay.

Hồ sơ Cao đẳng Vật lý trị liệu với những giấy tờ đơn giản

Hồ sơ Cao đẳng Vật lý trị liệu với những giấy tờ đơn giản

Hồ sơ Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội 2021 gồm những gì?

Theo quy định của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, bộ hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội năm 2021 cơ bản vẫn giống như những năm trước với những giấy tờ sau:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2021;
  • 02 bản công chứng học bạ THPT;
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND;
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu;
  • Giấy khám sức khỏe;
  • 02 ảnh 3×4 và 01 ảnh 2×3;
  • Phong bì dán sẵn tem, ghi đầy đủ thông tin: họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để trường liên hệ khi cần thiết;
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).

Lưu ý: Đây là những giấy tờ rất quan trọng để chứng minh bạn có đủ điều kiện về chất lượng đầu vào của Bộ LĐTB&XH cũng như quy định của Nhà trường hay không, do đó hãy kiểm tra thật kỹ và chắc chắn chúng đã đầy đủ trước khi gửi về Nhà trường.

Thí sinh có thể gửi bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu trực tiếp hoặc gián tiếp qua đường bưu điện, hoặc ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN để có thể ghi tên mình trong bảng danh sách những thí sinh đã đăng ký tuyển sinh năm 2021.

Địa chỉ đăng ký Cao đẳng Vật lý trị liệu uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ đăng ký Cao đẳng Vật lý trị liệu uy tín tại Hà Nội

Thời gian đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu hệ chính quy là 3 năm. Đây là khoảng thời gian phù hợp cũng như quan trọng để sinh viên được trau dồi, học học, tích lũy kiến thức thông qua các lớp học lý thuyết trên lớp và thực hành, thực tế tại các bệnh viện, trung tâm phục hồi chức năng, phòng khám,…lớn trên toàn quốc, đảm bảo có thể tìm được việc và làm được việc sau khi tốt nghiệp.

Nhà trường làm việc theo giờ hành chính từ thứ 2 đến chủ nhật nên thí sinh có thể gửi hồ sơ bất kỳ thời gian nào. Mọi thắc mắc thí sinh liên hệ về địa chỉ sau để được giải đáp:

– Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.

– Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

– Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *