Cập nhật điều kiện Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng 2021

Năm 2021, Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur áp dụng tiêu chí tuyển sinh đơn giản, mang đến cơ hội học tập cho tất cả thí sinh trên cả nước.

 Cập nhật điều kiện Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng 2021

Cập nhật điều kiện Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng 2021

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – địa chỉ tiên phong trong cập nhật tin tức và nâng cao chất lượng đào tạo ngành Y Dược. Đến nay, Nhà trường giữ vững phong độ và tạo được thương hiệu cho riêng mình, giúp các thế hệ sinh viên thực hiện được mong muốn học tập cũng như phát triển bản thân sau khi ra trường.

Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng 2021

Trước nhu cầu chuyển đổi ngành Điều dưỡng ngày một lớn, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng ngay từ tháng 1/2021. Đặc biệt, Nhà trường liên tục tuyển sinh nên thí sinh hoàn toàn có thể yên tâm được theo học ngay và luôn, rút ngắn thời gian học tập một cách tối đa.

Thí sinh có thể đăng ký theo hình thức gửi hồ sơ trực tiếp về văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hoặc gửi thông qua đường bưu điện. Ngoài ra, thí sinh cũng có thể ĐĂNG KÝ TUYỂN SINH TRỰC TUYẾN chỉ với thiết bị có thể kết nối với internet.

Phạm vi tuyển sinh trên toàn quốc nên tất cả thí sinh trên cả nước. Chỉ cần đảm bảo thông qua các tiêu chí về điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021 theo quy định của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì bạn hoàn toàn có cơ hội trúng tuyển.

Điều kiện Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021?

Căn cứ theo quy định của Bộ LĐTB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo các quy định về điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng với các nội dung đáng chú ý như sau:

  • Thí sinh đảm bảo có ít nhất một tấm bằng từ trình độ Cao đẳng trở lên. Trong đó, tấm bằng này có thể là bất kỳ chuyên ngành nào trong hệ thống giáo dục quốc dân.
  • Thí sinh có sức khỏe tốt, giúp sinh viên không bị gián đoạn trong thời gian học tập.
  • Lý lịch của thí sinh cần rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Đáp ứng được tất cả các tiêu chí này, thí sinh sẽ nắm chắc cơ hội trúng tuyển. Mặt khác, theo đánh giá của phần lớn thí sinh, những điều kiện trên không quá hà khắc, thậm chí là mở cơ hội học tập cho những ai có nhu cầu. Điều này càng thu hút nhiều thí sinh tham gia.

Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng 2021 tuyển sinh với bộ hồ sơ đơn giản

Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng 2021 tuyển sinh với bộ hồ sơ đơn giản

Hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội 2021

Bên cạnh điều kiện Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng 2021 được giữ ổn định, mẫu hồ sơ xét tuyển cũng đơn giản không kém, chỉ bao gồm các giấy tờ sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng;
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm Đại học/Cao đẳng;
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT;
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh;
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND;
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu;
  • Giấy khám sức khỏe;
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Thí sinh lưu ý, sau khi hoàn thiện các giấy tờ trong hồ sơ Cao đẳng Điều dưỡng hệ Văn bằng 2 theo hướng dẫn trên thì thí sinh gửi về một trong những địa chỉ sau:

– Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.

– Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

– Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *