Chiêu sinh lớp Cao đẳng Dược chính quy đào tạo 2 năm tháng 11/2021

Rút ngắn thời gian học và nhận tấm bằng mong muốn, nhiều thí sinh đã quyết định đăng ký lớp Cao đẳng Dược chính quy đào tạo 2 năm tháng 11/2021 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Chiêu sinh lớp Cao đẳng Dược chính quy đào tạo 2 năm tháng 11/2021 Chiêu sinh lớp Cao đẳng Dược chính quy đào tạo 2 năm tháng 11/2021 

Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy đào tạo 2 năm tháng 11/2021

Trước nhu cầu học tập của rất nhiều thí sinh trên cả nước, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã tiến hành tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy đào tạo 2 năm dành riêng cho những thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp nhóm ngành Sức khỏe. Đây cũng là mong muốn của Nhà trường khi có thể giúp các bạn trẻ đang sở hữu tấm bằng Trung cấp có thể nâng cao giá trị bằng cấp của mình cũng như rèn luyện, củng cố hơn cho mình những kiến thức bổ ích, từ đó phục vụ công việc và rút ngắn con đường thành công.

Lựa chọn Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là nơi học tập cũng là quyết định đúng đắn đối với thí sinh khi đây là một trong những ngôi trường uy tín, được Bộ Y tế, Bộ LĐTB&XH tin tưởng giao phó trọng trách đào tạo nguồn nhân lực ngành Y tế chất lượng cao. Đây cũng là ngôi trường sản sinh ra những thế hệ Dược sĩ có trình độ chuyên môn giỏi, bắt nhịp nhanh với công việc trong các môi trường làm việc khác nhau,… Đặc biệt, việc được thực hành thực tế ngay từ khi còn ngồi trên ghế Nhà trường giúp sinh viên có thể làm việc ngay sau khi ứng tuyển, tránh mất thời gian đào tạo lại từ đầu – đây cũng là một trong những điểm hấp dẫn mà nhà tuyển dụng luôn dành những ưu ái đặc việc cho những Dược sĩ tốt nghiệp tại Trường.

Năm 2021, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy đào tạo 2 năm ngay trong tháng 11/2021. Thí sinh chỉ cần đáp ứng các điều kiện sau là có cơ hội trúng tuyển và học tập tại Trường:

  • Đã có bằng tốt nghiệp hệ Trung cấp nhóm ngành Sức khỏe, trừ ngành Dược. Ví dụ như: Trung cấp Điều dưỡng, Trung cấp YHCT, Trung cấp Y sĩ đa khoa,…
  • Thí sinh có bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông hoặc tương đương.
  • Lý lịch thí sinh được yêu cầu rõ ràng, giấy tờ chứng minh đầy đủ. Không đang trong thời điểm thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • Sức khỏe của thí sinh cần tốt để tránh tình trạng gián đoạn trong thời gian học tập.

Đáp ứng những yêu cầu này, thí sinh cần chuẩn bị ngay cho mình bộ hồ sơ Cao đẳng Dược chính quy đào tạo 2 năm hoàn chỉnh với đầy đủ các giấy theo yêu cầu. Tiếp đến, thí sinh có thể nộp trực tiếp tại văn phòng tuyển sinh của Trường nếu bạn ở gần hoặc thông qua đường bưu điện nếu bạn không có thời gian hay không thuận tiện cho việc đi lại.

Lưu ý: Để tránh những sai sót không mong muốn, thí sinh cần kiểm tra thật kỹ các giấy tờ trong bộ hồ sơ trước khi cho vào túi đựng gửi về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Địa chỉ học Cao đẳng Dược chính quy đào tạo 2 năm tháng 11/2021

Địa chỉ học Cao đẳng Dược chính quy đào tạo 2 năm tháng 11/2021

Hình thức đăng ký Cao đẳng Dược chính quy đào tạo 2 năm tháng 11/2021

Theo quy định, thí sinh mong muốn tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy đào tạo 2 năm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể lựa chọn một trong những hình thức đăng ký sau:

  • Hình thức 1: Truy cập link https://truongcaodangyduocpasteur.edu.vn/dang-ky-xet-tuyen-truc-tuyen. Sau đó, thí sinh điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu và ấn nút GỬI để hoàn thiện yêu cầu sau khi khai báo.
  • Hình thức 2: Thí sinh có thể đến trực tiếp văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để tiến hành tuyển sinh cũng như hoàn thiện thủ tục nhập học nếu đáp ứng điều kiện đầu vào.
  • Hình thức 3: Thí sinh cần nhanh chóng chuẩn bị bộ hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy đào tạo 2 năm đúng mẫu năm 2021 và gửi về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo đường bưu điện.

Tùy theo hoàn cảnh, mong muốn mà thí sinh có thể lựa chọn hình thức phù hợp. Nhà trường sẽ nhanh chóng liên hệ đến thí sinh nếu đáp ứng được các quy định mà Nhà trường đề ra cũng như hướng dẫn thí sinh nhập học đúng cách, dễ dàng và giải đáp những thắc mắc mà thí sinh đang gặp phải.

Thí sinh cũng có thể chủ động liên hệ về Nhà trường thông qua một trong những địa chỉ sau nếu có thắc mắc:

– Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.

– Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

– Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *