Có giới hạn độ tuổi học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2021?

Chuyển đổi ngành Dược đang là từ khóa được nhiều người tìm kiếm khi cơ hội việc làm không ngừng mở rộng. Tuy nhiên cũng có những băn khoăn xung quanh vấn đề này như: “Có giới hạn độ tuổi học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2021?”

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2021 Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2021

Văn bằng 2 được xem là hệ đào tạo chuyên nghiệp và hiệu quả đối với những thí sinh đã có cho mình ít nhất một tấm bằng. Đây không chỉ là cách giúp bạn có nhiều có hội học tập, trải nghiệm ngành nghề khác nhau, mà còn là cách giúp bạn tìm kiếm được ngành học phù hợp với khả năng của bạn thân cũng như gia tăng cơ hội, rút ngắn con đường thành công trong tương lai.

Đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh đang bùng phát với diễn biến phức tạp như hiện nay thì các ngành Y – Dược nói chung và ngành Dược nói riêng đứng trước rất nhiều cơ hội trong sự phát triển nghề nghiệp của chính mình.

Với điều kiện tuyển sinh đơn giản, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang là sự lựa chọn của nhiều người. Để giúp thí sinh hiểu rõ cũng như tránh những rắc rối không mong muốn, Nhà trường sẽ tiến hành giải đáp những câu hỏi thường gặp cũng như đưa ra những lời khuyên bổ ích đến thí sinh.

Có giới hạn độ tuổi học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2021?

Đây là câu hỏi thường thấy trong mỗi mùa tuyển sinh cũng như phản xạ tự nhiên khi chúng ta tìm hiểu một chương trình học nào đó. Theo đó, ban tuyển sinh Cao đẳng Y Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đặc biệt quan tâm đến vấn đề này.

Theo đó, thí sinh khi đăng ký tuyển sinh hệ đào tạo này chỉ cần đáp ứng các điều kiện tuyển sinh sau:

  • Thí sinh bắt buộc phải có thấp nhất một tấm bằng có trình độ từ hệ Cao đẳng trở lên. Ngành học có thể trong khối ngành Sức khỏe hoặc ngoài ngành Sức khỏe như: Cao đẳng Điều dưỡng, Đại học Y, Cao đẳng Bách khoa, Đại học Giao thông Vận tải,…
  • Để không bị ảnh hưởng trong thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại trường, thí sinh cần đảm bảo có sức khỏe tốt theo quy định.
  • Bên cạnh đó, thí sinh cần có lý lịch rõ ràng. Nhà trường không nhận thí sinh đang trong thời gian truy cứu trách nhiệm hình sự hay thi hành án.

Căn cứ theo quy định này thì thí sinh sẽ không cần lo lắng về vấn đề tuổi tác, chỉ  cần đáp ứng các tiêu chí trên thì thí sinh đã chắc chắn bạn thân sẽ đỗ Cao đẳng Dược hệ Văn bằng 2 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Hiện khung thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội được bố trí vào các ngày thứ 7 và chủ nhật cùng thời gian đào tạo ngắn sẽ giúp sinh viên nhanh chóng tốt nghiệp, tìm ngay được việc làm, ổn định thu nhập và cuộc sống.

Hiện nay Nhà trường đã bắt đầu nhận đăng ký Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2021. Thí sinh có nguyện vọng học tập thì có thể đăng ký ngay từ bây giờ.

Địa chỉ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2021

Địa chỉ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2021

Đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2021

Năm 2021, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã triển khai 3 cách thức đăng ký theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược. Thí sinh có thể lựa chọn 1 trong 3 hình thức  sau đây:

  • Hình thức 1: Đăng ký trực tiếp tại văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bằng cách nộp hồ sơ đăng ký và hoàn thiện thủ tục nhập học.
  • Hình thức 2: Đăng ký qua đường bưu điện bằng cách chuyển phát nhanh hồ sơ về địa chỉ của Nhà trường.
  • Hình thức 3: Đăng ký xét tuyển trực tuyến thông qua trang web chính thức của Trường TẠI ĐÂY.

Mọi thắc mắc về phòng đào tạo – tuyển sinh, thí sinh liên hệ Nhà trường trong giờ hành chính từ thứ hai đến chủ nhật theo một trong những cách sau:

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.
  • Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở thực hành tại: Địa chỉ số 49 Thái Thịnh – Phường Thịnh Quang – Q.Đống Đa – Tp. Hà Nội. (Phòng 506, Tầng 5, nhà 2 trong khuôn viên bệnh viện châm cứu Trung ương). Hotline: 02485.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296
  • Cơ sở Bình Thạnh: Số 37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.6295.6295/09.6295.6295.
  • Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913/0788.913.913.

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *