Mở lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội tháng 09/2021

Nhằm thực hiện nhiệm vụ mang đến nguồn nhân lực ngành Hộ sinh có trình đọ chuyên môn cao, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo mở lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội tháng 09/2021.

Mở lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội tháng 09/2021 Mở lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội tháng 09/2021

Trước thực tế đời sống của người dân ngày càng thăng hạng, nhu cầu về chăm sóc sức khỏe nói chung và sức khỏe sinh sản nói riêng ngày một tăng. Đây cũng là xu thế tất yếu của thời đại khi con người đang dần bước vào xu thế của kỷ nguyên hiện đại và văn minh.

Chính vì vậy, để góp phần mang đến những thiên thần khỏe mạnh, những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã và đang nỗ lực không ngừng đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ Nữ Hộ sinh có tay nghề giỏi, trình độ chuyên môn cao, sở hữu bằng cấp đầy đủ theo đúng quy định thông qua các lớp học như Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh, Liên thông Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Hộ sinh hệ đào tạo 3 năm và 2 năm.

Thông tin lớp học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh vào tháng 9/2021

Chuyển đổi ngành nghề là một trong những cách giúp bạn định hướng lại nghề nghiệp cũng như gia tăng cơ hội việc làm, rút ngắn con đường thành công trong sự nghiệp. Theo lẽ đó, nếu bản thân bạn hiện tại chưa tìm được cho mình hướng đi phù hợp, đang bế tắc trên con đường đã lựa chọn trước đí thì bạn có thể thay đổi hướng đi bằng cách chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Đây không chỉ là ngành HOT mà trường đào tạo cũng là một trong số ít địa chỉ uy tín trong danh sách các trường y dược đáng để học tập hiện nay!

Trong tháng 9/2021, thí sinh có thể học ngay Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh khi Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo mở lớp. Thí sinh chỉ cần đáp ứng điều kiện là Nữ và đã có ít nhất một tấm bằng thấp nhất ở trình độ Cao đẳng thuộc bất kỳ ngành học nào trong hệ thống giáo dục quốc dân. Đồng thời, thí sinh chuẩn bị cho mình một cơ thể khỏe mạnh để vừa có thể học tập vừa có thể đáp ứng được công việc đang làm hiện tại.

Ngoài ra, thí sinh cũng cần biết rằng Nhà trường sẽ không tuyển những bạn vi phạm quy định luật pháp như đang trong thời gian thi hành án hoặc đang trong quá trình xét xử, truy cứu trách nhiệm hình sự.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội tháng 09/2021

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội tháng 09/2021

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh là 20 tháng và sinh viên sẽ nhận bằng Cao đẳng Hộ sinh sau khi kết thúc chương trình học và đảm bảo các quy định về tốt nghiệp.

Với những quy định về điều kiện tuyển sinh đơn giản, thời gian đào tạo ngắn cùng hỗ trợ nhiệt tình từ phía Nhà trường thì còn chần chờ gì mà không đăng ký ngay từ hôm nay!

Phương thức tuyển sinh hệ Văn bằng 2 ngành Cao đẳng Hộ sinh

Theo thông báo, thí sinh sẽ có 3 lựa chọn trong việc đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh. Cụ thể gồm:

Hình thức 1: Thí sinh truy cập vào website truongcaodangyduocpasteur.edu.vn, kích đúp vào danh mục “đăng ký trực tuyến” hoặc vào thẳng theo đường link sau và hoàn thiện các thông tin theo yêu cầu: https://truongcaodangyduocpasteur.edu.vn/dang-ky-xet-tuyen-truc-tuyen

Hình thức 2: Thí sinh hoàn thiện hồ sơ, sau đó đến trực tiếp Nhà trường để nộp cũng như hoàn thiện thủ tục nhập học nếu đáp ứng quy định tuyển sinh.

Hình thức 3: Thí sinh gửi hồ sơ Cao đẳng Hộ sinh hệ đào tạo Văn bằng 2 theo đường bưu điện, hoặc chuyển phát nhanh đến văn phòng tuyển sinh của Nhà trường một trong những địa chỉ dưới đây:

– Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.

– Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

– Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *