Có nhiều cơ hội việc làm tốt khi đăng ký học Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

Nếu đang phân vân trong việc lựa chọn ngành học thì Cao đẳng Hộ sinh chính là chuyên ngành mà bạn nên cân nhắc, vì đây là ngành học tiềm năng, có thể đem lại nhiều cơ hội việc làm tốt hơn rất nhiều so với ngành nghề khác.

Có nhiều cơ hội việc làm tốt khi đăng ký học Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

Tốt nghiệp ngành Hộ sinh có thể đảm nhận những công việc gì?

Với tính chất công việc đơn giản cũng như không đòi hỏi cao trong kỹ năng chuyên môn nên dù tốt nghiệp ngành Hộ sinh trình độ Cao đẳng thì các bạn vẫn có thể đảm nhận những vị trí cao trong các phòng khám, bệnh viện ở cả trong và ngoài nước.

Theo đó, nếu bạn được học trong môi trường đào tạo chuẩn, chuyên sâu thực hành như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì bạn sẽ còn cơ nhiều cơ hội làm việc cao hơn do Nhà trường luôn có chất lượng đào tạo vượt trội, đào tạo kỹ năng thực hành chuyên sâu cho các bạn trẻ. Sau khi hoàn thành chương trình học và tốt nghiệp, các bạn trẻ được cấp bằng Cao đẳng chính quy và có thể đảm nhận công việc như sau:

  • Làm việc tại bệnh viện đa khoa và bệnh viện, phòng khám: Nữ Hộ sinh là người thực hiện những ca đỡ đẻ thường và phụ giúp các bác sĩ chuyên khoa trong những có đỡ đẻ khó; tiếp nhận và hướng dẫn các thai phụ trong suốt quá trình khám bệnh và điều trị, thực hiện theo đúng quy chế chăm sóc bệnh nhân
  • Làm việc tại các spa dành cho bà bầu: Tiếp nhận và hướng dẫn các thai phụ trong suốt thai kỳ, thực hiện theo đúng quy chế chăm sóc bệnh nhân, giúp các thai phụ giảm được các áp lực cơ thể cũng như xoa dịu về các biến chứng, các bệnh thường gặp trong thai kỳ.
  • Làm việc tại phòng khám tư nhân:Thực hiện quá trình thăm khám khai cho các sản phụ, chuẩn bị những dụng cụ đỡ đẻ, tiến hành theo dõi sát sao quá trình chuyển dạ của các sản phụ.

Ngoài ra, với nhu cầu chăm sóc sức khỏe tăng cao như hiện nay, các nữ Hộ sinh còn có thể làm việc tại nhà, ngoài các giờ hành chính tại các cơ quan với các công việc như chăm sóc, tắm cho trẻ sơ sinh,…

Từ những thông tin trên có thể thấy có rất nhiều công việc tốt đang chờ đón các nữ Hộ sinh trong tương lai. Vì thế, nếu còn băn khoăn trước ngưỡng cửa lựa chọn ngành nghề thì Cao đẳng Hộ sinh là ngành bạn không nên bỏ qua.

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

Chương trình đào tạo Cao đẳng Hộ sinh đảm bảo chất lượng đầu ra

Cơ hội việc làm ngành Hộ sinh rất đa dạng. Không chỉ rộng đầu ra, các chuyên gia tuyển dụng còn dự đoán trong tương lai, ngành Hộ sinh còn có nhiều bước tiến phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Nhận thấy được những tiềm năng đó, cũng như mong muốn đào tạo tuyển sinh cung cấp một nguồn nhân lực ngành y lớn cho nước nhà, năm 2020 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh với các bạn trẻ đã tốt nghiệp THPT. Trong quá trình học tại trường các bạn sẽ sẽ được học tập trong môi trường hiện đại với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, có nhiều năm làm việc trong công tác giảng dạy cũng như đào tạo ra nhiều Hộ sinh có chuyên môn chất lượng. Ngoài kiến thức nền tảng về chuyên môn, sinh viên còn được đào tạo chuyên sâu về các kỹ năng mềm trong quá trình làm việc. Mô hình học tập, giảng dạy được Nhà trường đi sâu vào kiến thức thực hành, mục đích giúp các em được cọ sát, nâng cao kiến thức thực tế và vận dụng vào công việc trong tương lai…

Hiện quy chế tuyển sinh đều được thực hiện dựa trên quy định chung của Bộ LĐTB-XH. Vì thế khi đã đảm bảo tốt điều kiện xét tuyển các bạn có thể sử dụng hình thức Đăng ký xét tuyển trực tuyến và hoàn thiện hồ sơ về địa chỉ:

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội:Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *