Công bố chính thức về thời gian học Cao đẳng Điều dưỡng 2019

Nắm chắc thời gian học Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 là chìa khóa giúp sinh viên chủ động lên kế hoạch học tập và rèn luyện để trở thành những Điều dưỡng viên chuyên nghiệp mà nhà tuyển dụng nào cũng cần đến.

Quy định mới về điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2019

Bắt kịp với xu thế phát triển ngành nghề trong xã hội, hiện nay khá nhiều bạn trẻ đã “chọn mặt gửi vàng” đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng khi có điều kiện xét tuyển đơn giản, thời gian học được rút gọn, cơ chế liên thông dễ dàng. Để các em có thể chủ động tính toán được thời gian ra trường cũng như sắp xếp được công việc, ban tuyển sinh Cao đẳng Y Dược chính quy sẽ thông báo chi tiết về thời gian đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng hà Nội để các em nắm rõ trong kỳ tuyển sinh năm 2019.

Quy định mới về điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2019

Năm 2019, bên cạnh các ngành như Dược, Xét nghiệm, Kỹ thuật Vật lý trị liệu,… thì ngành Điều dưỡng là một trong những ngành thu hút lượng lớn thí sinh đăng ký tuyển sinh. Theo thống kê của ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, mặc dù chưa đến thời điểm tuyển sinh năm 2019 chính thức nhưng số lượng thí sinh tìm đến Nhà trường để tư vấn, nộp hồ sơ khá cao. Điều đó có thể thấy rằng sức hút đáng kinh ngạc của ngành Điều dưỡng cũng như tình trạng thiếu nhân lực ngành này đang ở mức báo động.

Theo đó để đảm bảo nhu cầu học tập cũng như đảm bảo được nguồn nhân lực ngành Y tế phục vụ nước nhà, ban lãnh đạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã lên kế hoạch triển khai cho mùa tuyển sinh 2019 cơ bản có khá nhiều điểm giống các năm trước. Thí sinh chỉ cần đảm bảo điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng bao gồm: Đã có bằng tốt nghiệp THPT đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2018 trở về trước hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời năm 2019; có sức khỏe tốt; lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự là các thí sinh đã có cơ hội trở thành sinh viên của trường và được hưởng mọi quyền lợi mà Nhà trường đưa ra. Đặc biệt để tạo cho các thí sinh có thêm nhiều lựa chọn, nhà trường còn áp dụng điều kiện này để tuyển sinh cho các ngành Y học tiềm năng như: Cao đẳng Dược, Xét nghiệm, Vật lý trị liệu, Hộ sinh,…

Công bố chính thức về thời gian học Cao đẳng Điều dưỡng 2019

Công bố chính thức về thời gian học Cao đẳng Điều dưỡng 2019

Nếu ở hệ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng hay Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng thí sinh sẽ được đào tạo trong thời gian khá ngắn khi đã được giảm tải những môn học đã có ở hệ đào tạo trước cũng như sẽ phụ thuộc vào từng trình độ của thí sinh thì đối với Cao đẳng Điều dưỡng chính quy các em sẽ có một mốc thời gian học cố định chính quy, tuy nhiên chất lượng đầu vào, đầu ra, bằng cấp đều tương đương nhau.

Ngành Điều dưỡng là một ngành học đặc thù, riêng biệt, có vai trò quan trọng trong công cuộc phát triển của ngành Y tế, nữ Hộ sinh là những người có nhiệm vụ chăm sóc bảo vệ sức khỏe toàn diện cho tất cả các bệnh nhân, cũng như trở thành cánh tay đắc lực của các bác sĩ trong các ca kíp mổ. Vì thế, công việc này đòi hỏi các Điều dưỡng viên phải có trình độ kiến thức, chuyên môn cao, tay nghề vững mới có thể làm tốt công việc và không để xảy ra sai sót. Theo đó, những thí sinh đảm bảo được yêu cầu xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng sẽ được đào tạo trong thời gian 3 năm, học trong giờ hành chính. Đây là thời gian học được bố trí và sắp xếp phù hợp với trình độ vốn có của thí sinh. Đảm bảo sau khi tốt nghiệp các em có thể nắm vững kiến thức, chuyên môn, thành thạo kỹ năng nghề nghiệp và đảm bảo tốt yêu cầu công việc của người Điều dưỡng viên chuyên nghiệp, được nhiều nhà tuyển dụng cân nhắc, điều chuyển ở những vị trí cao.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng bao gồm những giấy tờ gì?

Năm 2019, chỉ tiêu tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng được mở rộng trên phạm vi cả nước và được chia thành nhiều đợt trong năm. Vì thế thí sinh đáp ứng được nhu cầu xét tuyển thí sinh cần tiến hành làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2019Hoặc có thể sử dụng hình thức đăng ký trực tuyến và hoàn thiện hồ sơ sau khi nhập học đến địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 02485.895.895 – 0948.895.895

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *