Địa chỉ nên Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu tháng 11/2021

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu tại Hà Nội thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua trong năm 2021.

Địa chỉ nên Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu tháng 11/2021

Địa chỉ nên Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu tháng 11/2021

Một môi trường học hiện đại, đáp ứng yêu cầu về mặt chuyên môn, thực hiện giảng dạy đúng theo quy định của Bộ Giáo dục, Bộ Lao động Thương binh – Xã hội, có Tâm và Tầm với nghề,… sẽ luôn được đánh giá cao và nhận được sự ủng hộ có học sinh – sinh viên cùng quý phụ huynh.

Đặc biệt với một ngành liên quan trực tiếp đến sức khỏe như Vật lý trị liệu thì đây là yếu tố quan trọng hàng đầu mà thí sinh không nên bỏ qua. Bởi lẽ đây là nền móng giúp người học có được hành trang vững chắc để có thể làm nghề một cách dễ dàng cũng như phát huy được thế mạnh của bản thân và nâng cao cơ hội nghề nghiệp trong tương lai.

Với những bạn Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là sự lựa chọn lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua.

Quy định Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu tháng 11/2021

Tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh chỉ cần đáp ứng được các quy định về điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu như sau:

  • Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp ngành Vật lý trị liệu.
  • Bằng tốt nghiệp THPT hoặc tương đương được cấp đúng quy định.
  • Lý lịch rõ ràng, giấy tờ chứng minh đầy đủ. Thí sinh tuyệt đối không đang trong thời điểm thi hành án hay truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • Sức khỏe của thí sinh cần tốt để tránh tình trạng gián đoạn trong thời gian học tập.

Sau khi đáp ứng được các điều kiện trên, thí sinh có thể chuẩn bị hồ sơ để sẵn sàng đăng ký và hoàn thiện thủ tục nhập học, chính thức trở thành sinh viên của Trường trong thời gian sớm nhất.

Địa chỉ nên Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu tháng 11/2021

Với những bạn đang có nhu cầu Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu, đáp ứng điều kiện đầu vào theo quy định thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn chào đón bạn!

Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu tháng 11/2021 học thứ 7 và chủ nhật

Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu tháng 11/2021 học thứ 7 và chủ nhật

Là sự lựa chọn hay khi đây là ngôi trường hội tụ đủ yếu tố TÂM và TẦM. Ngôi trường được đầu tư mạnh mẽ về mặt cơ sở vật chất, chương trình đào tạo và đội ngũ giảng viên. Cụ thể, sinh viên Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu nói riêng và sinh viên các ngành học khác tại trường nói chung đều được học tập trong môi trường khang trang, sạch đẹp, có đầy đủ thiết bị, máy móc để phục vụ công tác dạy và học; chương trình đào tạo đạt chuẩn theo quy định của Bộ LĐTB&XH; đội ngũ giảng viên được chắt lọc ngay từ đầu, họ đều là những người dày dặn kinh nghiệm, trình độ cử nhân Đại học, Thạc sĩ, Tiến sĩ Y Dược,…

Bên cạnh đó, Nhà trường còn hỗ trợ sinh viên trong suốt thời gian học tập tại Trường cũng như hỗ trợ việc làm sau khi tốt nghiệp. Đây là những nỗ lực rất lớn giúp các em không chỉ hoàn thành tốt mảng học tập mà có có ngay việc làm sau khi tốt nghiệp.

Mặt khác, thí sinh đăng ký năm nay có 3 sự lựa chọn để phù hợp với hoàn cảnh thực tế:

Cách 1: Truy cập theo đường link sau: https://truongcaodangyduocpasteur.edu.vn/dang-ky-xet-tuyen-truc-tuyen

Sau khi đăng nhập, thí sinh sẽ thực hiện việc khai báo thông tin cá nhân cũng như nguyện vọng học tập ngành học, hệ đào tạo mong muốn theo yêu cầu chỉ thông qua các cú đúp chuột. Sau đó click vào mục GỬI để kết thúc.

Cách 2: Thí sinh đến trực tiếp văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Tại đây, các em sẽ tiền hành đăng ký và hoàn thiện thủ tục nhập học nếu đáp ứng điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu theo quy định.

Cách 3: Thí sinh chuẩn bị bộ hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu theo hướng dẫn của năm 2021 và chuyển theo hình thức chuyển phát nhanh qua đường bưu điện về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Sau khi tiếp nhận thông tin hoặc hồ sơ thí sinh gửi về, Nhà trường sẽ trực tiếp gọi điện để xác nhận thông tin đăng ký cũng như hướng dẫn thí sinh nhập học nếu đáp ứng điều kiện Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2021 hoặc giải đáp các thắc mắc mà thí sinh đang gặp phải.

Đồng thời, thí sinh có thể liên hệ về Nhà trường thông qua các địa chỉ sau:

– Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.

– Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

– Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *